Edit: Zhang
Beta: NhinNói xong Giang Trì ngồi dậy, chuẩn bị lấy điện thoại ra xem.
Thấy thế trong lòng Thịnh Gia Nam liền giật thót, cậu liền ngồi dậy theo hắn, bắt lấy tay Giang Trì.
Cảm giác sợ hãi của nhiều năm trước nay lại nổi lên, bản năng khiến giọng nói của cậu trở nên run rẩy: "Cậu định làm gì?"
Thấy vẻ mặt cậu đầy hoảng loạn, Giang Trì nhíu mày: "Sao lại lo lắng như vậy?"
Thịnh Gia Nam rũ mắt, lúc này mới ý thức bản thân hơi quá khích, trái tim kịch liệt nhảy trong lồng ngực, tay hơi run, cái này hoàn toàn là do phản ứng của bản năng.
Giống như sâu trong tiềm thức đang cảnh báo cậu phải ngăn Giang Trì gặp Mễ Nhạc.
Thịnh Gia Nam có chút không hiểu, vì sao thế giới này đối xử tàn nhẫn với cậu như vậy? Cậu là pháo hôi, cậu thừa nhận điều này nên cậu mới muốn rời xa Giang Trì.
Chỉ có điều là chuyện đáng lẽ phải xảy ra thì nó lại không xảy ra, trời xui đất khiến cậu bỏ trốn nhưng cuối cùng vẫn bị Giang Trì tìm được. Cũng có thể nói cậu phải chứng kiến cảnh Giang Trì nhất kiến chung tình với nhân vật chính thụ, tận mắt nhìn thấy Giang Trì rời bỏ cậu...
Chỉ cần nghĩ đến cảnh này, Thịnh Gia Nam liền cảm thấy khó thở. Đột nhiên, cậu nhớ lại một câu nói mà cậu đã từng đọc trên mạng—
[Làm cách nào để hoàn toàn phá hủy một người? ]
Đáp án gói gọn trong một câu chính là: Đối xử với người đó thật tốt, sau đó bỏ rơi người đó.
Bảy chữ trong câu đầu Thịnh Gia Nam đã trải qua, thậm chí còn khắc sâu trong tim bởi vì Giang Trì thật sự quá tốt...
Tốt đến mức cậu phải dùng hết dũng khí đã tích lũy của mười mấy năm mới đổi lấy một lần bỏ đi như vậy.
Nếu muốn cậu tận mắt nhìn Giang Trì thích một người khác, lấy tất cả sự dịu dàng hắn từng giành cho cậu đem cho người đó thì cậu thà rời đi từ sớm còn hơn phải chứng kiến nó...
Nhưng có lẽ cậu không trốn được nữa rồi, đã được định sẵn sẽ giống với nguyên chủ, gặm nhấm nỗi đau từng ngày rồi cuối cùng dù không muốn cũng phải rời đi.
Nghĩ đến khả năng này, hô hấp Thịnh Gia Nam liền trở nên dồn dập, tay chân lạnh lẽo.
"Thịnh Nam Nam, Thịnh Nam Nam." Giang Trì nhíu mi, bàn tay quơ quơ trước mặt Thịnh Gia Nam: "Cậu đang nghĩ gì đấy?"
Thịnh Gia Nam nghe thấy giọng nói của Giang Trì nhưng cậu không nói gì chỉ thở hổn hển. Cậu có cảm giác như cơ thể đang đòi đình công, không hề hoạt động.
Thấy cậu đột nhiên thở gấp, ánh mắt ngơ ngác nhìn hắn như một người gỗ. Hô hấp Giang Trì đột nhiên dừng lại, dưỡng khí trong não giống như sắt bị rút hết, sợ tới mức hồn cũng chưa kịp hồi mà cơ thể đã phản ứng theo bản năng, hắn lập tức bế Thịnh Gia Nam lên chuẩn bị đi bệnh viện.
Nhưng may là Thịnh Gia Nam nhanh chóng hồi phục, giơ tay ngăn Giang Trì, nuốt nước miếng rồi nói: "Tôi không sao."
Thấy Giang Trì không hề phản ứng, Thịnh Gia Nam lại ngăn hắn: "Tôi thật sự không sao, Giang Trì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...