Chương 11

35.3K 2.8K 484
                                    

Thịnh Gia Nam sửng sốt: "Gì cơ?"

"... Dâu tây đó." Giang Trì nói: "Chính là cái dấu trên cổ."

Đương nhiên Thịnh Gia Nam biết trồng dâu tây là có ý gì. Mấy ngày hôm trước Lăng Mạc còn nói trên cổ Sầm Tấn toàn là dâu tây, sắc mặt lúc đó của Giang Trì cậu còn nhớ rất rõ ràng. Là vô cùng chán ghét, như là thấy một thứ đồ ghê tởm gì đó.

Mà thực ra chuyện này cũng bình thường, Giang Trì luôn luôn chán ghét mấy người đồng tính, đừng nói gì đến sự thân mật giữa hai người đồng giới.

Thấy Thịnh Gia Nam không nói lời nào, Giang Trì cười nói: "Yên tâm, tôi sẽ không để cậu phải chịu thiệt thòi đâu, sau khi tôi cắn cậu thì cho cậu cắn lại tôi."

Thịnh Gia Nam nhìn trần nhà, trầm mặc trong chốc lát, nói: "Đây là điều mà các cặp đôi yêu nhau mới làm."

Giang Trì ngừng một lát, ngẩng đầu: "Ai nói?"

Hắn kéo cổ áo mình ra: "Tôi cho cậu cắn này, thoải mái đi."

"..." Thịnh Gia Nam nhìn hắn: "Nhưng đây quả thực là một hành động thân mật giữa các cặp đôi."

...

"Đây là một hành động thể hiện sự thân mật, mấy người yêu nhau thường làm, nhưng không có nghĩa là chỉ có các cặp yêu nhau mới dùng được." Giang Trì nói.

Hôm nay Thịnh Gia Nam mặc một bộ đồ ngủ kiểu áo sơ mi trắng rộng rãi, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết lạnh lùng, có cảm giác cao cao tại thượng.

Nhưng mà, trong mắt Giang Trì vẫn luôn là dáng vẻ đáng yêu, hắn cười cười: "Hơn nữa, loại tình cảm vợ chồng giả dối như vậy có thể so sánh với chúng ta à?"

"Hôm nay một người, ngày mai một người và cả một người sau này." Giang Trì khinh thường liếc mắt nhìn xuống, khóe môi cong lên, ôm lấy Thịnh Gia Nam tự hào nói: "Chỉ có chúng ta là lâu dài nhất, chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau. Ai cũng không thể chia cắt chúng ta, không ai có thể so sánh với mối quan hệ của chúng ta ".

Đây là cục cưng mà hắn đã tự tay nuôi nấng từ khi còn nhỏ, là cục cưng duy nhất của hắn. Giang Trì cúi đầu, vùi mặt vào cổ Thịnh Gia Nam, hít sâu một hơi. Mùi trên người Thịnh Gia Nam hơn mười năm như một, vô cùng dễ ngửi, hắn từng rất thích. Chỉ là trước đây hắn không biết còn có cách này để có thể càng trở nên thân mật hơn, có thể cảm nhận hơi thở của Thịnh Gia Nam.

Thịnh Gia Nam sao có thể thơm như vậy, thơm hơn cả những thứ có mùi thơm nhất trên đời, làm người say mê, cũng làm người nghiện, là liều thuốc kích thích hiệu quả nhất của hắn. 

Giang Trì cúi người xuống một chút, dùng hai tay siết chặt mười ngón tay Thịnh Gia Nam, nhốt cậu trong vòng tay mình.

Sức lực Thịnh Gia Nam không so được với hắn, không thể đẩy hắn ra, cậu chỉ có thể như một chú mèo con yếu ớt bất lực, ưỡn bụng cho người ta sờ. 

Thịnh Gia Nam nhìn vầng sáng trên trần nhà, không khỏi nhớ lại thời thơ ấu của mình.

Giang Trì coi cậu là vật sở hữu của mình từ khi nào?

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ