Chương 56

18.5K 1K 94
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Sau khi ở nhà ông nội khoảng một tuần, Thịnh Gia Nam và Giang Trì thu dọn đồ đạc và về nhà khi sắp đến ngày đầu năm mới.

Đây là kỳ nghỉ đông đầu tiên của họ với tư cách là một cặp tình nhân. Giang Trì rất hào hứng, sau khi về nhà hắn liền lên đủ loại kế hoạch hẹn hò khác nhau cho mỗi ngày và đưa cho Thịnh Gia Nam xem 100 điều các cặp đôi phải làm.

Trong những ngày hẹn hò vui vẻ, thời khắc giao thừa đã đến trong những tiếng pháo hoa và tiếng pháo trúc.

(bộc trúc (爆竹) hay pháo trúc - loại ống trúc kín hai đầu được đốt cháy, phát ra tiếng nổ như pháo sau này. Tui up ảnh mãi không được nên mọi người chịu khó tra gg nha)

Hai gia đình đón ông cụ Giang lên ăn tết chung, giữa những chùm pháo hoa lộng lẫy bay lên từ bên ngoài cửa sổ, họ đã ăn một bữa tất niên vui vẻ tại nhà họ Thịnh.

Lâu lắm mới có ngày tết, tinh thần của các trưởng bối bỗng trở nên phấn chấn, sau bữa ăn tối họ trực tiếp gọi hàng xóm đến tổ chức chơi vài ván bài. Lăng Mạc và ba mẹ cậu ta cũng đến.

Đột nhiên, nhà họ Thịnh tràn ngập tiếng cười và vô cùng náo nhiệt.

Mà Thịnh Gia Nam và Giang Trì đã sớm trốn trong phòng vì bị trưởng bối trêu chọc.

Lúc này Lăng Mạc gõ cửa phòng, muốn vào rủ bọn họ chơi nhưng Giang Trì sống chết cũng không cho cậu ta vào.

Về phương diện này, tâm tư của Giang Trì đặc biệt nhỏ. Từ trước đến nay hắn không bao giờ thích ai đó bước vào phòng của Thịnh Gia Nam, bởi vì đây là không gian riêng tư chỉ thuộc về hai người họ. Bọn họ sẽ hôn nhau trong phòng này, thậm chí làm những điều thân mật hơn. Căn phòng tràn ngập hơi thở của họ.

Môi trường thế này thì sao có thể cho người khác vào được?

"Giang Trì, mở cửa mau." Lăng Mạc dùng sức gõ mạnh lên cửa: "Ngày nào cũng trốn trong phòng mà không thấy chán à?"

"Nam Nam, cậu có muốn đến bờ sông chỗ quảng trường xem pháo hoa không?" Lăng Mạc hỏi.

Sau khi dừng một chút, Thịnh Gia Nam nghĩ đây là một ý kiến ​​hay, quay đầu nhìn Giang Trì: "Chúng ta cùng xem pháo hoa nhé?"

Giang Trì nhướng mày: "Em muốn xem?"

"Ừ." Thịnh Gia Nam gật đầu.

Cũng không thể để Lăng Mạc cứ đứng ngoài gõ cửa được.

"Được rồi." Giang Trì cười cười không nói gì, liếc nhìn chiếc lá ngoài cửa sổ bị gió lạnh cuốn vào: "Đêm nay hơi lạnh, nên mặc áo khoác dày hơn."

"Ừ." Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút rồi nói: "Em mặc áo khoác lông vũ dài màu đen đó."

Chiếc áo khoác dài kia được Giang Trì đặc biệt mua để giữ ấm cho cậu khỏi lạnh, chiều dài có thể che từ cổ đến đầu gối, gần như kín gió và rất ấm.

Thấy Thịnh Gia Nam đi lấy quần áo, Giang Trì dựa lên bàn nhìn cậu: "Thịnh Nam Nam, năm nay hình như em không bị ốm mấy nhỉ?"

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ