Edit: Ly
Beta: NhinHai ngày nay, ông cụ Giang ở thành phố nên có rất nhiều người thân đến nhà họ Giang. Giang Trì cũng được hạ lệnh phải ở nhà không được ra ngoài, Thịnh Gia Nam cũng qua ở nhà họ Giang cùng hắn.
Họ đang ngồi trong phòng khách xem phim, xung quanh là tiếng nói và tiếng cười của trẻ con. Giang Trì vừa xem phim vừa lột nho đút cho Thịnh Gia Nam ăn trong một môi trường ồn ào như vậy.
Từ nhỏ Thịnh Gia Nam đã được mấy đứa nhỏ thích rồi, sau khi lớn lên cũng không ngoại lệ. Thỉnh thoảng, những người thân nhỏ của gia đình Giang Trì bước tới gần họ và tỏ vẻ tò mò nhìn họ.
Một cô bé nhút nhát bước đến và đứng bên cạnh họ một lúc.
Nhận ra ánh mắt của cô bé, Thịnh Gia Nam quay đầu nhìn, cười nói: "Có phải em đang nhìn lén anh không?"
Cô gái nhỏ ngượng ngùng cười cười. Một lúc sau mới lễ phép gọi: "Anh Gia Nam."
Lúc này Giang Trì mới thò đầu ra, chỉ vào mình hỏi: "Em gọi anh là gì?"
"... Anh Giang Trì." Cô gái nhỏ lại ngượng ngùng gọi.
"Nếu em gọi anh là anh thì không nên gọi em ấy là anh." Giang Trì nói.
Cô gái nhỏ chớp mắt nhìn hắn không rõ vì sao rồi nhìn Thịnh Gia Nam với vẻ bối rối. Trong ký ức của cô bé, từ nhỏ cô bé đã gọi Thịnh Gia Nam là anh.
"Anh là anh của em đúng không?" Giang Trì thấy cô bé không hiểu nên phân tích cho cô bé hiểu: "Em ấy là bạn trai của anh, vậy em nên..."
Khuỷu tay Thịnh Gia Nam húc mạnh về phía sau, Giang Trì lập tức "ai da-" một tiếng rồi vòng tay qua cổ Thịnh Gia Nam, cố gắng giả vờ hung dữ nhưng không thể nhịn được cười: "Thịnh Nam Nam, em định giết chồng à?"
"..." Thịnh Gia Nam liếc hắn: "Anh chú ý trường hợp đi, cô bé vẫn còn nhỏ."
"Tôi nói sai à?" Giang Trì nhướng mày cười: "Vốn dĩ em là bạn trai của tôi mà, chẳng lẽ không nên giới thiệu với cô bé chỉ vì cô bé còn nhỏ?"
Thịnh Gia Nam: "..."
"Anh Gia Nam." Cô gái nhỏ đứng bên cạnh gọi, cắt ngang lời họ. Cô bé ngượng ngùng một lát mới nói: "Em có một bài tập không làm được, anh có thể chỉ em được không?"
"Nhưng ..." Thịnh Gia Nam chưa nói hết đã bị giọng nói to hơn của Giang Trì cắt ngang.
"Đương nhiên là không." Giang Trì nói: "Thời gian của Gia Nam đều thuộc về bạn trai của em ấy, cũng tức là anh. Em không được quấy rầy em ấy, biết chưa?"
"Giang Trì." Thịnh Gia Nam cảnh cáo hét lên.
Giang Trì dừng lại, lập tức gọi cậu nhóc đang chơi game bên cạnh: "Chơi cái gì mà chơi mau dẫn em gái em đi làm bài đi."
"Em không đi." Cậu bé nói.
"Chỉ xong anh sẽ lì xì cho em." Giang Trì nói.
Vừa nghe đến lì xì, mắt cậu bé chợt sáng lên, cất điện thoại vào túi: "Thành giao."
"Nào, câu nào không làm được?" Cậu bé chủ động đi tới chỗ cô gái nhỏ: "Đi, anh chỉ cho em làm."
Cô gái nhỏ nhìn anh trai mình rồi lại nhìn Thịnh Gia Nam, một lúc sau mới miễn cưỡng đi theo anh trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficción GeneralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...