Edit: Ly
Beta: NhinGiang Trì không thích dùng bữa với quá nhiều người. Khi một bàn ăn nhiều người không thể tránh khỏi tiếng bàn tán, cười đùa, ẩu đả, rất lãng phí thời gian. Với nhiều thời gian như vậy, hắn thà nhìn Thịnh Gia Nam, nói thêm vài câu với Thịnh Gia Nam còn hơn.
Vì hôm nay Thịnh Gia Nam ăn không ngon miệng nên trên đường đi học về, hai người tìm một quán cháo nhẹ cho sức khỏe.
Mục đích của Giang Trì rất rõ ràng, vừa đi lên đã gọi một bát cháo bồi bổ nguyên khí, bổ thận cho Thịnh Gia Nam, khiến người phục vụ không khỏi nhìn bọn họ nhiều hơn.
Thịnh Gia Nam cụp mắt xuống và lần đầu tiên cảm nhận được sự xã chết*.
(*XÃ CHẾT: là viết tắt của cụm từ XÃ HỘI TÍNH TỬ VONG. Dùng để chỉ chuyện mất mặt bị người ta biết, dẫn đến việc bản thân không mặt mũi gặp người khác.)
Gọi cháo xong, Giang Trì theo thói quen nắm lấy tay Thịnh Gia Nam đặt lên đùi mình. Cậu cũng không nói gì, giống như một hành động thuần túy theo bản năng.
Không lâu sau cháo được bưng lên.
Ngửi mùi thấy cũng không tệ lắm, Thịnh Gia múc một thìa cho vào miệng, mùi vị ngon không ngờ.
Hôm nay ngủ dậy cậu không ăn nhiều lắm, nhưng cảm giác thèm ăn của cậu đột nhiên bị kích thích, cậu liền ăn nửa bát.
Vừa ngẩng đầu, liền thấy Giang Trì đang chống cằm nhìn cậu. Trên mặt hắn không có biểu cảm gì, trong mắt cũng không có cảm xúc, không giống như thường ngày mang theo ý cười có chút xấu xa. Hắn chỉ nhìn cậu, yên lặng nhìn cậu, vẫn không nhúc nhích, mãi chỉ nhìn cậu mà thôi.
Thịnh Gia Nam nhìn bát cháo trước mặt hắn, một lúc sau mới hỏi: "Sao cậu không ăn? Không ngon hả?"
Giang Trì khẽ ừ một tiếng.
Thịnh Gia Nam nheo mi, ăn hai thìa cháo, suy nghĩ một chút, múc một thìa đưa qua: "Muốn thử của tôi không?"
Lúc này Giang Trì dời tầm mắt khỏi cậu, rũ mắt xuống, nhìn thấy một thìa cháo trên môi, cúi đầu ăn.
Đúng là không tồi, khá là ngon.
Giang Trì cong môi, bình luận: "Không tệ."
"Ừ." Thịnh Gia Nam lại đút cho cậu một thìa nữa, Giang Trì vừa định mở miệng, liền nghe thấy cậu nói: "Bổ thận, ăn nhiều một chút, nó tốt cho cơ thể. "
Giang Trì nhướng mày, ngậm miệng, nhướn mi nhìn Thịnh Gia Nam, khó có thể nghi ngờ là cậu không cố ý.
Đúng là Thịnh Gia Nam cố ý nói vậy, cậu muốn chuyển hướng sự chú ý của Giang Trì. Mặc dù trông giống như bình thường, Thịnh Gia Nam thấy hôm nay hắn hơi kỳ lạ, cảm xúc cũng khác với ngày thường.
"Bổ thận?" Giang Trì nhếch môi, giọng nói có chút đe dọa: "Thịnh Nam Nam, nói lại lần nữa, ai muốn bổ thận?"
"... Chả lẽ cậu không phải bồi bổ à?" Thịnh Gia Nam lấy lại thìa và tự mình ăn cháo: "Tối hôm qua cậu đã ở trong phòng tắm rất lâu."
Cậu nói xong liền cúi đầu ăn cháo.
Cơ thể hắn tốt như vậy, cũng không có uống thuốc bừa bãi, vậy mà lại bị nói nên bổ thận, lại còn là do Thịnh Gia Nam nói, Giang Trì tức đến mức suýt chút nữa bật cười, ánh mắt sáng quắc nhìn cậu. Hắn thực sự muốn thể hiện sức mạnh và sự uy nghiêm của mình trước Thịnh Gia Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficción GeneralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...