Chương 61

14.3K 771 13
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Ở trong ký túc xá một đêm, Thịnh Gia Nam không chịu nổi sự lì lợm của Giang Trì nên hôm sau liền cùng hắn về nhà. Lần này trở về quả thật Giang Trì yên phận hơn rất nhiều, ít nhất khi làm chuyện gì đó sẽ không lấy chuyện ăn hiếp cậu đến khóc làm niềm vui.

Từng ngày qua đi, đông đi xuân tới, thời tiết cũng ấm hơn nhiều, vào mùa này có thể đổi một chiếc áo khoác mỏng hơn.

Hôm nay Thịnh Gia Nam và Giang Trì chuẩn bị trở về nhà một chuyến, Thịnh Gia Nam đi vào phòng thay đồ tìm áo khoác mùa xuân.

Thường thì quần áo của bọn họ đều được sắp xếp gọn gàng nhưng Thịnh Gia Nam thực sự không biết hắn để quần áo mùa xuân ở đâu, mỗi tủ đều mở ra xem một lần.

Khi mở đến tủ thứ ba, mới thấy quần áo mùa xuân và đồng phục học sinh từ thời cấp 2 cấp 3 của họ cũng treo với nhau trong một tủ.

Thịnh Gia Nam nhớ trước đây mấy bộ đồng phục học sinh này còn treo trong tủ quần áo trong phòng mà bọn họ ở nhà ông nội. Không biết Giang Trì mang về từ khi nào.

"Thịnh Nam Nam, em đang ở đâu?" Bên ngoài truyền đến giọng nói của Giang Trì.

Đúng như những gì hắn đoán, Thịnh Gia Nam đang ở trong phòng để đồ, bước chân đi về phía này, không bao lâu liền xuất hiện ở cửa phòng để đồ.

"Định mặc gì?" Giang Trì đi đến bên cạnh Thịnh Gia Nam hỏi.

Vừa ngước mắt lên liền nhìn thấy đồng phục học sinh trong tủ.

"Anh đưa mấy bộ đồng phục này về khi nào?" Thịnh Gia Nam hỏi.

"Cái lần đến nhà ông nội." Giang Trì nói.

Một lát sau, Giang Trì cười nói: "Thịnh Nam Nam, bây giờ em mà mặc những bộ đồng phục này chắc chắn không khác gì lúc đó."

Hắn nói xong nhẹ nhàng nhéo chóp mũi Thịnh Gia Nam: "Lớn lên một chút cũng không thay đổi mấy."

"...Có." Thịnh Gia Nam phản bác: "Từ hồi cấp 2 đến giờ em thay đổi rất nhiều."

Giang Trì nhìn cậu một lúc, nói: "Chờ anh tý."

Sau đó liền xoay người đi vào phòng, lấy từ trong ngăn kéo một quyển album ảnh khá dày.

"Em tự xem đi." Giang Trì mở hai trang, kéo Thịnh Gia Nam ngồi trên thảm nhung mềm mại, đưa album ảnh cho cậu rồi chỉ vào Thịnh Gia Nam hồi cấp 2: "Thay đổi chỗ nào? Ngoại trừ đó là một phiên bản hơi thu nhỏ thì có khác gì bây giờ đâu?"

Bức ảnh đó chụp khi Thịnh Gia Nam đang ngồi ăn cơm, lúc ấy Giang Trì lấy máy ra chụp ảnh, hắn gọi cậu một tiếng. Thịnh Gia Nam nghe thấy tiếng nói nên ngẩng đầu lên nhìn, vừa hay hình ảnh này bị máy ảnh bắt được.

Khoảng cách chụp ảnh vô cùng gần nên gương mặt trắng nõn đầy collagen của Thịnh Gia Nam vô cùng rõ ràng.

Khi đó ngoại trừ trông có vẻ trẻ con hơn một tý thì so với bây giờ quả thật cũng không khác mấy. Có thể nhìn rõ Thịnh Gia Nam đã lớn như thế nào.

Nhìn Thịnh Gia Nam trong ảnh, Giang Trì không khỏi cảm thấy tự hào, khi đó cục cưng đáng yêu này cũng là của hắn. Chỉ hắn mới có thể ôm, chỉ có hắn mới có thể nắm tay, người khác đừng hòng đụng vào.

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ