Edit: Ly
Beta: NhinÁo sơ mi rộng thùng thình rũ xuống để lộ bờ vai và một vùng da trắng nõn sau lưng Thịnh Gia Nam.
Giang Trì ôm cậu từ phía sau, hôn nhẹ lên cái gáy xinh đẹp của cậu, ôm Thịnh Gia Nam chặt hơn một chút.
Môi Thịnh Gia Nam hơi hé ra, ánh mắt không có tiêu điểm nhìn vào một nơi nào đó, chóp mũi xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng.
Nhận ra Giang Trì không chịu yên phận cậu liền nắm lấy tay Giang Trì, quay đầu lại: "... Đừng, đây là nhà ông nội."
Giang Trì cười trêu chọc cậu: "Thịnh Nam Nam, em chỉ có nhiêu đây lý do thôi. Ở nhà không được, ở nhà ông nội cũng không được."
Thịnh Gia Nam im lặng một lúc, đôi mắt ươn ướt nhìn hắn, nói: "Em giúp anh."
Sau đó Giang Trì liền cảm thấy cái tay mình đang nắm dần dần di chuyển xuống dưới, hắn lập tức bật cười, giữ chặt tay Thịnh Gia Nam, cứ im lặng vậy mà nhìn cậu.
Thật ra lúc đầu Giang Trì cũng không có ý định làm gì hết nhưng mỗi lần nhìn thấy ánh mắt vô tội của Thịnh Gia Nam liền... Không nhịn được muốn bắt nạt cậu, đặc biệt đặc biệt muốn.
Rõ ràng là hắn yêu Thịnh Gia Nam nhất, cũng không cam lòng khiến cậu chịu bất cứ tủi nhục nào. Nhưng cứ hễ là lúc này thì hắn lại vô cùng xấu xa, luôn muốn nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Thịnh Gia Nam.
Thịnh Gia Nam di chuyển cổ tay bị Giang Trì nắm lấy, hỏi: "Có muốn em giúp anh không?"
Giang Trì nhìn cậu chằm chằm, môi khẽ cong lên, khàn giọng nói: "Tay em mềm quá, tôi đau lòng."
Thịnh Gia Nam chớp mắt, gần đây Giang Trì hay lấy lý do này để từ chối cậu.
Nhưng mà tay của cậu quả thực được Giang Trì chăm đến rất mềm, không hề thiếu xoa bóp hay là bôi kem dưỡng gì đó. Ngày thường khi phải xách vali hay làm gì đó, Giang Trì thường sợ cậu mệt hoặc sợ tay cậu sẽ có vết chai nên không cho cậu làm gì hết.
Mặc dù Giang Trì luôn đối tốt với cậu như vậy mà từ khi yêu nhau, Thịnh Gia Nam cảm thấy ngọt ngào khi cảm nhận tỉ mỉ từng chi tiết. Cả người như được đặt trong những đám mây mềm mại, khiến người ta cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.
Cậu có thể cảm nhận được tình yêu rực lửa của Giang Trì đang bao trùm lấy mình.
Giang Trì giơ tay cậu lên, cắn một cái.
"Dùng chân của em đi." Hắn nói.
Thịnh Gia Nam: "..."
...
Ngày hôm sau, khi Mặt Trời đã đứng bóng họ mới dậy, Thịnh Gia Nam và Giang Trì xuống lầu thì chỉ có Mễ Nhạc đang ngồi trong phòng khách xem TV.
Nhìn thấy bọn họ đi xuống cầu thang, Mễ Nhạc quay đầu nhìn sang, nhìn một lúc rồi chủ động nói: "Ông cụ Giang đưa ông nội tôi đi dạo rồi."
Thịnh Gia Nam nhìn cậu ấy, hơi khựng lại rồi nói cảm ơn. Nhưng nhanh chóng bị Giang Trì nắm cằm kéo đầu sang không cho cậu nhìn đối phương nữa, sau đó dẫn cậu vào nhà bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Fiksi UmumTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...