Sắc trời đã tối dần, thấy Thịnh Gia Nam và Giang Trì vẫn chưa đi vào, Mễ Nhạc nhịn không được cũng ra ngoài xem. Nhìn thì có vẻ như cậu ấy đang đi lang thang nhưng thực ra cậu ấy đang đi tìm hai người họ.
Từ nhỏ cậu ấy không có gì bạn thân nên rất hâm mộ tình cảm giữa Giang Trì và Thịnh Gia Nam, hai người họ có thể nắm tay cả ngày, dính bên nhau. Cho nên sau khi lớn lên, nhân duyên với người xung quanh hiển nhiên rất mỏng manh, nhưng giữa bọn họ dường như không có ác ý, không có nghi ngờ, cũng không có so đo. Thực sự chỉ có nhau.
Bước ra vườn, cuối cùng cậu ấy cũng nhìn thấy hai người. Giang Trì đang dựa lên bàn, một tay ôm eo Thịnh Gia Nam, khóe miệng nở nụ cười, không biết hắn đang nói cái gì nhưng xem ra hắn đang dỗ cho Thịnh Gia Nam vui.
Mối quan hệ của họ dường như thân thiết hơn những gì cậu ấy tưởng tượng.
Đứng được một lúc, Mễ Nhạc thấy đôi mắt nhạy bén của Giang Trì liếc qua đây. Vừa rồi trong mắt hắn còn tràn ngập ý cười trong phút chốc trở nên lãnh đạm, xuyên qua sắc tối nhìn thẳng về phía cậu ấy, trong mắt hiện lên một tia thù địch mà cậu ấy không thể hiểu nổi.
Ngay sau đó, Giang Trì vòng tay ôm Thịnh Gia Nam vào lòng, tư thế vô cùng thân mật, vừa thể hiện tính chiếm hữu mạnh mẽ.
Trong nháy mắt, ngay cả người ngoài cuộc cũng cảm thấy mặt đỏ tim đập.
...
Hai người đang nói chuyện vui vẻ bỗng Thịnh Gia Nam bị Giang Trì ôm vào lòng mà không báo trước. Có điều Giang Trì thường hay làm vậy, cho nên cậu cũng không quá kinh ngạc, chỉ là độ chiếm hữu của cái ôm Giang Trì này quá mạnh, có chút giống như tuyên bố chủ quyền.
Sau đó Thịnh Gia Nam liền nghe thấy hắn nói bên tai: "Cậu ta ra đây."
Ai? Thịnh Gia Nam thầm đặt một dấu chấm hỏi trong lòng.
"Cái tên họ Mễ." Giang Trì bổ sung.
Thịnh Gia Nam im lặng không nói chuyện.
Mặc dù cốt truyện nhìn như đã thay đổi, nhưng cậu vẫn không dám lơ là. Chỉ sợ hạnh phúc quá mức ngắn ngủi.
"Cậu nói xem có phải cậu ta tới tìm cậu không?" Giang Trì cười nói.
Thịnh Gia Nam không biết hắn suy nghĩ cái gì mà đưa ra kết luận kiểu này.
Nhưng theo ý kiến của cậu chắc là Mễ Nhạc ra ngoài tìm Giang Trì. Xét cho cùng, nhân vật chính thụ và công trong tiểu thuyết là mũi tên kép siêu mạnh. Bây giờ thì không nhưng Thịnh Gia Nam không biết sau này tất cả những chuyện này có xoay chuyển hay không...
"Muốn hù cậu ta không?" Giang Trì lại nói.
Giọng nói của hắn dưới sắc trời chạng vạng có vẻ có chút trầm, mang theo vẻ dịu dàng chỉ có giành cho cậu. Thịnh Gia Nam không hiểu, lùi lại một chút, ngước mắt lên, đang định hỏi hắn có ý gì nhưng đã thấy Giang Trì đột nhiên đứng lên, giơ hai tay ra ôm mặt cậu.
Thịnh Gia Nam sững sờ một lúc, tim như muốn nhảy lên vì xúc động, dưới ánh hoàng hôn cậu thấy Giang Trì cúi đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Fiksi UmumTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...