Khi Thịnh Gia Nam đi ra khỏi căng tin, cậu gặp hai đàn chị cùng khoa, cả ba dừng lại nói chuyện một lúc.
Hai người đàn chị này thường đảm nhận công việc phác họa tranh. Có một lần, khi bên A thường hợp tác với họ tìm tới, trùng hợp là cả hai đều có việc cần làm, nhưng mà hai người cũng không muốn làm mất lòng nhà tài trợ lớn. Cho nên, sau một hồi suy nghĩ họ quyết định tới tìm Thịnh Gia Nam. Thực ra thì không phải ai cũng có đủ can đảm để đón tiếp vị khách quý này.
May mắn thay, cậu đàn em trong lời đồn này không chỉ đẹp trai mà còn rất giỏi ăn nói, sau khi có được sự đồng ý của cậu, hai vị đàn chị liền thuận nước đẩy thuyền nhận đơn hàng này luôn.
Cứ như vậy, Thịnh Gia Nam đã nhận công việc này. Nhưng cậu không cho Giang Trì biết, dù sao số tiền đó cũng là quỹ tài chính để sau này cậu rời xa Giang Trì. Tuy rằng tương lai có thể Giang Trì không quan tâm cậu, nhưng hiện tại Giang Trì nhất định không cho cậu làm.
Thịnh Gia Nam cho rằng Giang Trì sẽ phát điên nếu hắn biết cậu đang tiết kiệm tiền để tiện cho việc rời bỏ mình trong tương lai. Vả lại, theo cách thường ngày hắn hay làm, chắc hẳn hắn sẽ không cho cậu làm việc vất vả như vậy.
Cho nên, trong khoảng thời gian đó, hầu như ngày nào Thịnh Gia Nam cũng trốn trong phòng vẽ tranh, còn Giang Trì thì không thể quấy rầy việc học của cậu nên đành phải chạy đi chơi bóng rổ để giết thời gian. Cũng chính trong thời gian đó, hắn và Sầm Tấn đã xảy ra mâu thuẫn.
Số tiền nhuận bút mà Thịnh Gia Nam kiếm được là một khoản phí năm số, một số tiền đáng kể.
Ba người trao đổi vài câu, Thịnh Gia Nam nói: "Đàn chị, cuối tuần này hai chị có rảnh không? Em muốn mời hai chị đi ăn."
"Hả? Không cần." Đàn chị có vóc dáng cao hơn hiển nhiên là thụ sủng nhược kinh, vội vàng xua xua tay, khiêm nhường nói: "Thật ra là do bọn chị nhờ em giúp, tất cả đều nhờ vào năng lực của em, chỉ cần em đồng ý thì còn rất nhiều dự án nữa của bên A cần em giúp. Cái lúc nhờ em lần trước, bọn chị thật sự chưa tìm được ai."
Thịnh Gia Nam mỉm cười lễ phép nói: "Không sao, vừa hay em đang thiếu tiền, nhờ việc này đã giúp em giải quyết rất nhiều rắc rối."
"Ừ. Nếu em muốn làm thì cứ nói với bọn chị, nếu có bọn chị sẽ giới thiệu cho em." Cô ấy dừng lại một lúc, nói:" Tại sao em không đăng ký một tài khoản trên nền tảng của bọn chị rồi đăng một vài tác phẩm trước đây của em. Nếu bên A thích nó, họ sẽ liên hệ trực tiếp với em."
Mặc dù Thịnh Gia Nam đã tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ, nhưng suy xét cơ thể này tương đối yếu, đã vậy còn được Giang Trì chăm tới sinh kiêu. Cậu cần một nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo cậu có thể sống tốt khi xa nhà trong tương lai.
"Vâng." Thịnh Gia Nam cười nói: "Chuyện cụ thể để cuối tuần rồi nói. Địa điểm ăn uống do hai chị chọn là được."
Nghe cậu nói, lần này hai người cũng không còn khách sáo nữa. Một đàn chị thấp hơn tò mò nhìn vào căng tin, hỏi: "Vị kia nhà em đâu? Cậu ấy có đi cùng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficción GeneralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...