Nhìn hai dòng tin nhắn ở cạnh nhau.
Thịnh Gia Nam: "..."
Ngẩng đầu liền thấy Giang Trì đang nhìn mình, khóe miệng khẽ nhếch một nụ cười nhưng cũng không khó nhìn ra hắn đang vui.
"Sẵn lòng làm cô dâu nuôi từ bé của tôi?" Giang Trì chậm rãi lặp lại, giọng điệu có chút chùng xuống, giống như đang thưởng thức, trong giọng nói tràn ra ý cười: "Còn có chuyện tốt như vậy à?"
Thịnh Gia Nam: "... "
Khi còn nhỏ gương mặt Thịnh Gia Nam rất dễ thương nên đi đâu cũng bị người ta trêu là Giang Trì mang theo cô dâu xinh đẹp của mình đi khắp nơi.
Nhưng khi đó Giang Trì vẫn còn là một đứa nhỏ, hắn hoàn toàn không hiểu nó có nghĩa là gì, có lẽ hắn cũng không nhớ những chuyện này.
Khi cậu lớn lên, hiếm khi nghe thấy kiểu đùa này, lần cuối cùng cậu nghe được điều này là ở trường cấp 3.
Tuy nhiên, họ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, việc một số người nói những điều vô nghĩa là điều bình thường, Thịnh Gia Nam không coi trọng điều đó.
Thấy cậu nói như vậy, Cố Phán Ngữ cũng không nói thêm gì nữa, hai người nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện. Sau đó Lăng Mạc lại gửi tin nhắn lên nhóm ba người.
[Lăng Mạc: Hai người có đó không?]
[Lăng Mạc: [lặng lẽ thăm dò.jpg]]
[Giang Trì: Nói mau đi]
[Lăng Mạc: ...]
[Lăng Mạc: Cậu không sao chứ?]
[Giang Trì: Tôi thì có chuyện gì được?]
Ngay khi Lăng Mạc nhìn thấy câu trả lời của Giang Trì liền biết Thịnh Gia Nam đã dỗ hắn rồi, vì vậy Lăng Mạc gửi một bức ảnh chụp màn hình.
Thịnh Gia Nam nhấp vào xem--
[Tường Tường, tin tức mới nhất! Giang Trì không biết chuyện Thịnh Gia Nam đi hẹn hò! Bây giờ cậu ấy đã đi tìm Thịnh Gia Nam! Nghe nói Giang Trì rất tức giận, mặt mày tái mét, các bạn học gần đó bảo cô gái đó nhanh chóng chạy đi! ! ! ]
Thịnh Gia Nam: "..."
Hóa ra là chuyện này.
[Lăng Mạc: @Giang Trì đọc tin nhắn đi, cậu chạy tới ăn mấy đồ thức ăn thừa thật đáng thương, có muốn anh đây mời em đi nhà ăn không?]
[Giang Trì: Ra chỗ khác chơi]
[Thịnh Gia Nam: Được rồi, cậu ấy không ăn, cậu ở quán nào vậy?]
Hai tin nhắn lần lượt nhảy ra, Giang Trì dừng lại, nghiêng đầu nhìn Thịnh Gia Nam. Sau chú ý tới ánh mắt của hắn cậu, Giang Trì giơ tay nhéo nhẹ cái má mềm mại của cậu: "Thịnh Nam Nam, cậu đừng tưởng rằng tôi không biết cậu cố ý."
Thịnh Gia Nam: "... Tôi đã gõ xong rồi."
"... Được." Giang Trì cười nắm tay cậu: "Có lý, nhiều chữ như vậy không thể lãng phí được."
Chuông điện thoại reo, tin nhắn của Lăng Mạc lại hiện lên--
[Lăng Mạc: Tôi đang ở căng tin, đến đây đi Nam Nam, đôi ta cùng nhau ăn đi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...