Edit: Ly
Beta: NhinHai người ôm nhau một lúc lâu, đồng hồ đã điểm đúng 0 giờ ngày sinh nhật Giang Trì.
"Sinh nhật vui vẻ." Thịnh Gia Nam nhẹ giọng nói bên tai hắn.
Trong đêm tối giọng nói của cậu rất nhẹ, lộ ra một chút khàn khàn.
Rõ ràng chỉ là một câu chúc sinh nhật bình thường thôi mà không hiểu sao Giang Trì đột nhiên cảm thấy có chút chịu không nổi, hắn ôm Thịnh Gia Nam nằm xuống giường. Vùi mặt vào cổ cậu hít sâu một hơi, giọng nói trầm thấp: "Chỉ có một câu sinh nhật vui vẻ thôi? Quà đâu?"
"... Cậu nói không cần mà." Thịnh Gia Nam nói.
Dứt lời Giang Trì đột nhiên cắn lên cổ cậu.
Thịnh Gia Nam hoảng sợ, vội vàng duỗi tay ngăn hắn: "Ngày mai phải gặp rất nhiều người, sẽ bị thấy đó."
Nhưng mà vừa giơ tay lên đã bị Giang Trì bắt lấy.
"Cậu còn muốn dùng sức ngăn tôi?" Giang Trì cười cười: "Chút sức mèo con này của cậu ."
Thịnh Gia Nam: "..."
"Bị nhìn thấy thì sao?" Giang Trì hào phóng cười, không biết đang suy nghĩ gì, giọng nói trở nên nhẹ nhàng hơn: "Vừa hay cho bọn họ xem, để cho mấy người không biết sống chết bớt đánh chủ ý lên người của tôi."
Thịnh Gia Nam đã suy nghĩ một lúc, người mà hắn đang đề cập đến. Có bao gồm người kia không...
Dứt lời Giang Trì liền nhẹ giọng cười, nói nhỏ bên tai cậu: "Tôi rất muốn đánh dấu cậu, để cho người khác vừa thấy liền biết cậu là của tôi."
...
Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại biệt thự của nhà họ Giang vào tối thứ bảy. Cho nên sáng nay Giang Trì tha hồ ngủ nướng.
Chỉ là giấc mộng không kéo dài bao lâu, điện thoại trên tủ đầu giường liền "brum brum" vang lên. Giang Trì mơ màng cau mày, một tay bịt tai Thịnh Gia Nam, kéo chiếc chăn qua đầu họ, cố gắng chặn âm thanh ồn ào kia.
"Nghe máy đi, có lẽ là dì gọi đấy." Thịnh Gia Nam kéo chăn xuống.
Gương mặt Giang Trì không vui, cầm điện thoại lên, xem cũng không xem liền trực tiếp đặt cạnh tai nghe.
"Mấy giờ rồi mà còn chưa chịu dậy nữa?" Đầu bên kia truyền đến giọng nói quen thuộc của mẹ Giang: "Mau dậy đi còn qua biệt thự với mẹ."
Tối hôm qua ngủ hơi muộn nên giờ Giang Trì buồn ngủ gần chết, híp mắt nhìn thời gian, cáu kỉnh nói: "Không phải tối mới làm sao mẹ? Kêu con qua sớm như vậy làm gì?"
"Phòng ốc bên kia không cần sửa sang lại à?" Mẹ Giang nói: "Còn phòng của con nữa, cả căn phòng trống trơn chưa có ai ở, con dọn đồ sang đây đi. Sau này chúng ta sẽ ở hai bên."
"Con không ở." Giang Trì lập tức từ chối. Hắn cảm thấy khó chịu khi nghe những lời như vậy, hơn nữa hắn vừa mới tỉnh dậy, trong lòng vẫn còn một chút gắt ngủ.
"Nếu con không ở thì cũng phải dọn ít đồ qua đây." Mẹ Giang trầm ngâm nói: "Bảo Nam Nam cũng xách ít đồ qua đây đi. Nếu có thời gian thì kêu thằng bé qua đây chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Fiksi UmumTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...