Edit: Ly
Beta: Nhin(Về vấn đề chương 1 cái khúc trọng sinh ấy thì nó là thế này:
raw: 难道他重生了?还穿进了一本耽美小说里?
cv: Chẳng lẽ hắn trọng sinh? Còn xuyên vào một quyển đam mỹ trong tiểu thuyết?
Raw sao tui edit vậy á. Thấy mọi người hơi thắc mắc nên tui nói lại 1 tí.)
Sau một lúc im lặng, Giang Trì mới chậm rãi thả tay ra. Lông mi Thịnh Gia Nam khẽ run, chớp chớp mắt nhìn về phía màn hình. Sau khi hai tấm ảnh cuối cùng lóe lên, màn hình vụt tắt, mọi thứ dần trở nên yên tĩnh.
Cậu đứng đó một lúc lâu, cảm giác được Giang Trì chạm nhẹ sau lưng cậu, chậm rãi xoay người lại.
Vừa nhìn lên đã thấy rất nhiều người vây xung quanh sân thể dục, hơn nữa vẫn có nhiều người chạy tới xem. Nhìn cứ giống như một buổi biểu diễn trực tiếp.
Thịnh Gia Nam vẫn đang chìm trong ký ức, có chút xúc động nên không để ý đến đám đông. Lúc này ngẩng đầu lên nhìn thấy cảnh này, da đầu nhịn không được hơi tê rần.
Dù nổi bật nhờ ngoại hình và học lực xuất sắc nhưng Thịnh Gia Nam chưa bao giờ bị chú ý nhiều như thế này.
Trước đây, mỗi khi có ai gióng trống khua chiêng tỏ tình với cậu bằng hoa tươi và nến Giang Trì sẽ tức giận chạy ra đánh nhau với người ta. Cho nên Thịnh Gia Nam rất may mắn, phần lớn trường hợp xấu hổ xã chết, Giang Trì đều chịu tay cậu rồi.
Thịnh Gia Nam ngước mắt lên, thấy một cô gái đang đứng sau nhìn cậu. Sau một lúc im lặng, cậu cụp mắt xuống.
Đây là lần đầu tiên Thịnh Gia Nam có một số ý tưởng phi thực tế, nếu giờ cậu có thể tàng hình hoặc dịch chuyển tức thời thì hay quá.
Tình huống xấu hổ như vậy... Hay là để một mình Giang Trì gánh chịu đi.
Nhưng mà Giang Trì không biết Thịnh Gia Nam đang nghĩ gì, hắn nhìn gương mặt xinh đẹp của Thịnh Gia Nam, khóe miệng cong lên, liền tiến lên một bước.
"Bây giờ toàn trường đều biết em đã bị tôi đặt trước rồi." Giang Trì cười khẽ, sau đó nói: "Để xem sau này còn ai dám tỏ tình em nữa."
Thịnh Gia Nam: "..."
Cậu đã biết suy nghĩ này của Giang Trì từ lâu rồi.
Từ nhỏ đến khi lớn, bất cứ khi nào có cơ hội, Giang Trì đều tuyên thệ chủ quyền của mình với thế giới bên ngoài, thể hiện sự thân mật giữa hai người.
Hôm nay Thịnh Gia Nam mặc một chiếc áo khoác ngắn màu trắng khiến gương mặt cậu càng thêm tinh khiết và xinh đẹp hơn, làn da trắng nõn như đang phát sáng dưới ánh đèn đêm.
Cậu rũ lông mi, bị Giang Trì ôm eo, cậu vùi đầu vào trong ngực hắn.
"Giang Trì." Thịnh Gia Nam hét lên.
Giang Trì ừ một tiếng.
Thịnh Gia Nam: "Tôi muốn về phòng."
Có chút xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficción GeneralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...