Chương 31

36.2K 2.3K 242
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Khi hai cậu bạn cùng phòng về phòng, Giang Trì và Thịnh Gia Nam đã chui lên giường nằm. Đây là lần đầu tiên Thịnh Gia Nam chủ động bảo hắn ngủ cùng nhau, cơ hội này ngàn năm có một Giang Trì mà không đồng ý thì đã không phải là Giang Trì.

"Chà, vợ chồng son nằm chung giường rồi à?" Vừa vào cửa, Lục Du liền đứng phía dưới cười: "Nhớ chú ý tí nha, trong ký túc xá cấm các cậu làm chuyện xấu nếu không giường sẽ kiến nghị là bọn tôi biết hết đấy."

Tam Tam nghe vậy cũng bật cười.

Trên giường, Thịnh Gia Nam bị Giang Trì nắm chặt tay ấn bên dưới. Hai người vừa mới ồn ào một lúc, nghe thấy bạn cùng phòng nói, động tác Thịnh Gia Nam liền cứng lại. Cậu nhìn Giang Trì một lúc liền nhớ lại hình ảnh buổi tối ngày hôm đó, vành tai đỏ lên.

Làn da cậu đã trắng sẵn rồi nên khi đỏ tai liền dễ dàng bị phát hiện, Giang Trì thấy thấy thế yết hầu hắn bỗng chốc lăn lên lăn xuống.

Yên lặng nhìn nhau vài giây, ánh mắt Giang Trì khẽ nhúc nhích, giọng nói có chút khàn khàn, trầm giọng hỏi: "Thịnh Nam Nam, vừa rồi cậu đang nghĩ gì đấy?"

Cậu chớp chớp mắt, Thịnh Gia Nam hỏi lại: "Cái gì?"

"... Khi Lục Du nói về cái giường." Ánh mắt Giang Trì sáng quắc nhìn cậu, giọng nói có chút trầm: "Cậu nghĩ gì đấy?"

Cậu đang suy nghĩ những chuyện không trong sáng cho lắm. Thịnh Gia Nam thầm nói, ánh mắt hơi lóe lên.

Từ buổi tối hôm đó Giang Trì giúp cậu làm việc kia, thỉnh thoảng đột nhiên cậu sẽ nghĩ tới nó.

Có lẽ là bởi vì cái bóng đen Thiệu Bân nên từ trước đến nay cậu và Giang Trì không bao giờ thảo luận về mấy vấn đề này được, cũng chưa bao giờ xem pỏn. Có thể nói thế giới của bọn họ vô cùng thuần khiết, nên Thịnh Gia Nam cũng khá thanh tâm quả dục.

"Cậu có biết..." Giang Trì hơi hơi áp xuống, chậm rãi hỏi: "Khi nào giường sẽ kêu không?"

Thịnh Gia Nam mím môi, bàn tay đặt cạnh hông không khỏi nắm lấy khăn trải giường. Cậu cảm thấy Giang Trì hình như cũng giống cậu, sau lần đó đã bị dạy hư rồi.

Đôi mắt Thịnh Gia Nam rất có thần, khi nhìn vào mọi người luôn có vẻ ngây thơ đơn thuần. Rõ ràng là không làm gì cả mà lại khiến Giang Trì muốn giao tất cả cho cậu.

Thịnh Gia Nam nhếch môi. Qua một lúc lâu vẫn chưa nói gì, chỉ quay mặt nhìn vào trong, cố tình tránh tầm mắt Giang Trì.

Giang Trì nhìn gương mặt với hàng mi trong veo, sống mũi và đôi môi xinh đẹp, bất tri bất giác nhớ lại giọng nói tuyệt vời êm tai của cậu đêm đó.

Đó là lần đầu tiên hắn nghe thấy Thịnh Gia Nam phát ra âm thanh hổn hển lại còn mang theo một tia nức nở như vậy, cậu còn nhẹ nhàng gọi tên hắn rất nhiều lần. Vừa như một lời kêu gọi vừa như một tiếng kêu trong vô thức, điều này khiến hắn suýt nữa thì thần hồn điên đảo.

Quả nhiên là mèo đã trưởng thành rồi, ngày càng dính người, cáu kỉnh một tí thì bỏ nhà đi...

Mãi đến khi Giang Trì trở mình, nhấc chăn chui vào chăn bông, Thịnh Gia Nam mới thở phào nhẹ nhõm.

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ