Chương 51

22.4K 1.1K 48
                                    

Edit: Zhang
Beta: Nhin

Thịnh Gia Nam vô thức giơ tay lên nắm lấy tay Giang Trì, nhưng lại bị hắn bắt được. Sau đó Thịnh Gia Nam ngẩng đầu lên liền thấy Giang Trì đang nhìn mình chằm chằm với đôi mắt đen láy. 

Tuy rằng trên mặt hắn không có biểu cảm gì nhưng với sự hiểu biết của Thịnh Gia Nam đối với hắn, trong nháy mắt có thể thấy Giang Trì đang ủ một bình giấm. Đôi khi Thịnh Gia Nam tự hỏi liệu có phải hắn được ngâm trong một hũ giấm lớn không mà lúc nào cũng có thể ngửi thấy mùi giấm. 

Bạn học nam bên cạnh có lẽ đã đoán được điều gì đó, nhìn Giang Trì rồi đẩy đẩy kính, không nhịn được nở nụ cười. Sau đó cậu ta cầm cuốn sách trên bàn, nói với Thịnh Gia Nam: "Cảm ơn cậu nha vì bạn trai của cậu đến rồi nên tôi sẽ không làm phiền cậu nữa. Hẹn gặp trong lớp, tạm biệt." 

"Được." Thịnh Gia Nam cũng lịch sự nói tạm biệt cậu ta. 

Sau khi bạn học đó rời đi, Thịnh Gia Nam ngẩng đầu nhìn Giang Trì: "Đói bụng không?"

Vào thời điểm này có không ít sinh viên đi ăn nên thư viện khá vắng. Giang Trì thuận thế ngồi bên cạnh Thịnh Gia Nam, hai chân dài mở rộng, lười biếng nói: "Không sao, không làm phiền em, khi nào em đói bụng thì đi."

Thịnh Gia Nam gật đầu, cầm lấy ly nước một bên lên uống mấy ngụm liền nghe thấy Giang Trì  kêu một tiếng: "Thịnh Nam Nam."

Thịnh Gia Nam nghiêng đầu nhìn qua.

Giang Trì cong môi, trầm giọng hỏi: "Khi tôi không có ở đây, có ai xin add WeChat em để tỏ tình không?" 

Thịnh Gia Nam cầm ly nước, hơi dừng lại rồi lắc lắc đầu. 

Giang Trì không bỏ sót bất kỳ biểu cảm nào của cậu, hắn nhướn mày. 

Thấy vậy Thịnh Gia Nam dừng lại, nói: "Có người muốn WeChat của em, nhưng họ đều biết em đã có bạn trai."

Giang Trì nhìn cậu, hắn nhướn mày rất nông, cười nói: "Không phải là fan CP của chúng ta đấy chứ?"

Thịnh Gia Nam gật đầu: "Có thể."

Giang Trì cảm thấy khá vui, hắn lại hỏi: "Gần đây không ai tỏ tình em đấy chứ?"

Thịnh Gia Nam gật đầu, cậu suy nghĩ một chút rồi nói: "Hiện tại mọi người đều biết em đã có bạn trai rồi."

Thực ra thì đi đến đâu cũng đều có rất nhiều bạn học nhìn bọn họ với vẻ mặt nhiều chuyện, còn đầy ý cười nữa.

Đối với điều này Giang Trì rất hài lòng, hắn chỉ muốn cho toàn bộ đại học Hạ biết Thịnh Gia Nam là người của hắn, xem ai còn dám ngấp nghé không. 

"Chúng ta phải cho bọn họ biết." Giang Trì ngả người dựa lên lưng ghế, nói: "Ai bảo em hấp dẫn như vậy làm gì." 

Thịnh Gia Nam liếc hắn một cái, không có ý kiến gì. 

Dù sao cậu cũng không cho rằng mình rất hấp dẫn, nhưng rõ ràng Giang Trì có ý nghĩ hoàn toàn khác với cậu.

Đối với Giang Trì mà nói, chỉ cần có người nhìn cậu một chút thôi là Giang Trì liền có cảm giác đối phương tới cướp người. Chuyện này rất khó để khai thông với Giang Trì. 

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ