Chương 50

24.4K 1.2K 60
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Mẹ Thịnh dừng lại rồi vô thức liếc nhìn Thịnh Gia Nam liền thấy cậu đang cúi đầu uống canh, giả vờ như không nghe thấy.

Thực ra thì đối với mẹ Thịnh, Giang Trì giống như đứa con không cùng huyết thống của mình.

Nói cho cùng, từ nhỏ hai đứa nhỏ này ngày nào cũng ở bên nhau rồi, mọi thứ đều phải chia một nửa. Bởi vì không muốn xa cách Thịnh Gia Nam nên cơ bản từ bé đến lớn Giang Trì đều ăn đồ do bà nấu. Nhà họ Giang cũng nuôi Thịnh Gia Nam như con trai mình, những thứ họ mua cho Giang Trì đều có phần của Thịnh Gia Nam.

Bởi vì hai đứa nhỏ mà hai nhà cũng rất tốt với nhau, thường ngày khi không có bọn nhỏ ở nhà cũng thường xuyên nấu ăn ở một nhà, đỡ phiền phức.

"Rồi." Mẹ Thịnh cười nói: "Vậy thì mẹ thật may mắn khi sinh được một quý tử xong còn có thêm một quý tử."

Mặc dù đúng như mong đợi mẹ Thịnh đã đồng ý nhưng Giang Trì vẫn vui mừng khôn xiết: "Mẹ, mẹ đừng lo lắng. Sau này con và Nam Nam sẽ cùng nhau hiếu thuận với mẹ."

Ngừng một chút, hắn mới kịp thời nói: "Sau khi dọn ra ngoài, bọn con cũng sẽ thường xuyên về thăm mẹ."

Thịnh Gia Nam đang uống canh, nghe thế liền ngước mắt liếc Giang Trì: "..."

Cậu chợt phát hiện ra Giang Trì khá giỏi ăn nói khi gặp người khác. So với trước đây khi mà Giang Trì luôn muốn lén lút trộm cậu đem đi giấu khiến cậu chỉ có một mình hắn thì Giang Trì của hiện tại xem ra không phải là cùng một người.

...

Bởi vì mấy ngày đầu năm mới mà hai người không ở nhà nên Thịnh Gia Nam và Giang Trì đã bàn bạc và quyết định đêm nay sẽ ở nhà.

Để mừng hai đứa yêu nhau, ba mẹ hai bên cũng đã chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn cho hai đứa. Một bàn đầy những món ăn yêu thích của họ.

Giang Trì rót nước trái cây cho Thịnh Gia Nam, đang định rót cho mình thì bị ba Giang điểm danh: "Giang Trì, anh uống nước trái cây đấy à."

Giang Trì khựng lại, ngẩng đầu nhìn ba mình rồi liếc mắt nhìn ly rượu trong tay ông ấy liền hiểu ra.

"Lúc còn nhỏ không phải lúc nào anh cũng muốn uống rượu sao." Ba Giang nói: "Qua đây uống với ba và chú Thịnh của anh nào."

Nghe vậy, mẹ Thịnh nhìn ly rượu trắng trên bàn rồi nhìn Giang Trì: "Uống rượu trắng thì sợ Giang Trì không uống được thôi."

Thịnh Gia Nam cũng dừng lại, nghiêng đầu nhìn Giang Trí bên cạnh. Trước đây Giang Trì hay uống bia nhất, nhiều nhất cũng uống rượu ngoại hai lần nên thường xuyên bị Lăng Mạc nghi ngờ về tửu lượng. Thịnh Gia Nam cũng rất nghi ngờ về tửu lượng của hắn.

"Trong nhà hình như không có loại rượu nào khác." Mẹ Thịnh nói: "Nếu không em ra ngoài mua hai chai bia nha?"

"Không cần." Ba Giang không hề mềm lòng với con trai chút nào: "Uống rượu ở nhà đi, sợ gì."

"Không sao, rượu trắng cũng được." Giang Trì cầm lấy chai rượu trắng trên bàn, vừa định mở nắp thì hắn lại dừng lại rồi quay đầu nhìn Thịnh Gia Nam, cười nói: "Tôi có thể uống được không?"

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ