Chương 26(2)

38K 2.6K 263
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Nhưng chuyện ngoài dự tính của Thịnh Gia Nam là Giang Trì không hề đề cập gì đến việc quay lại thành phố Hạ. Không biết sao hắn đến được đây, rõ ràng nhà cậu không ai biết...

Thịnh Gia Nam nghĩ lung tung.

Tiếng nước ở phía sau tiếp tục chảy một hồi lâu, cậu quay đầu nhìn lại. Khi nhìn thấy hình ảnh trong phòng tắm, tim cậu nhảy lên vài nhịp, nhanh chóng quay đầu lại, khuôn mặt đỏ bừng, vành tai cũng đỏ bừng. Thịnh Gia Nam kéo chăn bông che nửa khuôn mặt.

Những cảm xúc đó bỗng chốc bị Giang Trì khơi dậy.

...

Khi Giang Trì bước ra khỏi phòng tắm, Thịnh Gia Nam đã nhắm mắt, hắn lấy khăn tắm của Thịnh Gia Nam lau những giọt nước trên người mình, treo nó lên cho rồi từ phía sau Thịnh Gia Nam leo lên giường.

Thịnh Gia Nam còn chưa chìm vào giấc ngủ, Giang Trì đã ôm lấy cậu từ phía sau, nhiệt độ hừng hực trên người hắn khiến cậu run lên.

"... Sao không mặc quần ngủ?" Thịnh Gia Nam đã hỏi.

"Không mặc được." Giang Trì nói: "Siết chết tôi rồi."

"..." Thịnh Gia Nam hiểu ý hắn. Hai người nằm yên lặng một lúc, không ai nói lời nào, Thịnh Gia Nam cảm nhận được lồng ngực nóng bỏng của Giang Trì, một lúc sau mới nói: "Giang Trì, cậu... cậu lùi lại một chút có được không."

"Không được." Giang Trì trợn mắt nói dối: "Tôi lạnh. "

Thịnh Gia Nam: "..."

Một lúc sau, Thịnh Gia Nam không nhịn được nói: "Dịch một tí thôi."

Giang Trì nhìn bóng lưng cậu, đột nhiên bật cười rồi cũng dịch ra sau.

Thịnh Gia Nam cũng dịch về phía trước một chút.

Giang Trì vòng tay ôm eo cậu, theo thói quen đặt lên ót cậu một nụ hôn: "Ngủ sớm đi."

...

Sáng hôm sau, Thịnh Gia Nam tỉnh dậy trong vòng tay quen thuộc, vừa mở mắt ra đã thấy Giang Trì đang nhìn mình.

"Dậy rồi?" Giang Trì hỏi.

Thịnh Gia Nam dừng lại một lúc, gật đầu, giơ tay lên dụi đôi mắt ngái ngủ.

Giang Trì nắm lấy tay cậu: "Đừng dụi mắt, đau mắt."

Sau đó nhẹ nhàng vuốt mi dưới cho cậu.

Thịnh Gia Nam nhắm hờ mắt, lông mi khẽ run.

"Hôm nay có muốn ra ngoài chơi không?" Giang Trì hỏi.

Thịnh Gia Nam mở mắt, nhìn hắn mà không nói gì.

Giang Trì: "Mấy ngày nay cậu làm gì vậy?"

"... Vẽ tranh." Thịnh Gia Nam cười nói: "Mấy ngày nay tôi kiếm được hơn một nghìn tệ."

Giang Trì nhướn mày cười: "Bốn ngày kiếm được hơn một nghìn?"

Thịnh Gia Nam gật đầu.

"Giỏi vậy sao." Giang Trì nở nụ cười, khen cậu: "Đúng là trưởng thành rồi."

Thịnh Gia Nam nhìn hắn, nhất thời không hiểu ra câu này là có ý gì.

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ