"Trùng hợp thật đấy." Mẹ Giang quay đầu nhìn rồi cười nói: "Ông nội con đến rồi, qua chào ông đi."
Dứt lời bà ấy liền đi về phía bên kia.
Thịnh Gia Nam còn đang ngẩn người, liền cảm thấy một tay Giang Trì buông xuống, nắm chặt tay cậu. Cậu vô thức nghiêng đầu, Giang Trì đột nhiên đi về phía trước kéo theo Thịnh Gia Nam còn chưa kịp phản ứng khiến cậu loạng choạng.
Lăng Mạc ở bên cạnh cũng hoảng sợ theo, cậu ta vội vươn tay muốn giữ Thịnh Gia Nam liền thấy Giang Trì vươn cánh tay thon dài ra ôm lấy cậu.
"Sao thế?" Giang Trì cau mày: "Khó chịu ở đâu à?"
Lăng Mạc: "..."
Sao thế? Không phải do người nào đó đi đứng không đàng hoàng một hai cứ phải nắm tay mới chịu xong giờ khiến người ta suýt ngã rồi còn hỏi sao thế.
"Không sao." Thịnh Gia Nam đứng lên, kéo tay Giang Trì ra: "Không đứng vững thôi."
Giang Trì nhìn cậu hai giây rồi ngoan ngoãn không đòi nắm tay cậu nữa, chờ Thịnh Gia Nam đi về phía bên kia đi, hắn liền từ tốn đi bên cạnh cậu.
Mấy vị trưởng bối nói đùa vài câu xong thì thấy Thịnh Gia Nam và Giang Trì đi đến trước mặt.
Ông cụ Giang lập tức vỗ vai Giang Trì, cười nói: "Ông Mễ, lần trước chưa kịp giới thiệu cháu trai tôi cho ông. Đây là cháu đích tôn của tôi, tên là Giang Trì. Giang Trì, mau chào ông đi."
Giang Trì gật đầu, lễ phép chào hỏi: "Chào ông."
Ông cụ Giang vừa lòng gật gật đầu rồi lại vỗ vai Thịnh Gia Nam, trong giọng nói có chút khoe khoang cười nói: "Đây là cháu trai nhỏ của tôi, Thịnh Gia Nam. Từ nhỏ vừa ngoan vừa hiểu chuyện, lần nào cũng giành giải nhất trong các kỳ thi. Khi thằng bé nhận được học bổng thì điều đầu tiên nó làm là mua quà cho gia đình..."
Những lời này đột nhiên gợi lên chuyện cũ của Giang Trì. Đúng là Thịnh Gia Nam rất hiểu chuyện, khi cậu giành được học bổng mẹ Giang liền đề nghị đi nhà hàng ăn mừng thành tích của cậu. Có tổng cộng 5 vị phụ huynh có mặt, ai cũng nhận được quà mà Thịnh Gia Nam đã chọn cẩn thận trên mạng.
Chỉ có Giang Trì là không có.
Lúc đó Giang Trì còn cười ngây ngô, cứ nghĩ là mối quan hệ của hắn và Thịnh Gia Nam rất đặc biệt nên chắc hẳn cậu đang chuẩn bị một món quà lớn cho mình. Sợ phụ huynh ghen tị nên mới lén tặng cho hắn sau, cho nên khi mẹ Giang hỏi hắn nhận được quà gì hắn còn khoe khoang là bí mật, không chịu nói cho bà ấy.
Nhưng mà mãi đến khi họ về đến nhà, hai người đánh răng rửa mặt xong xuôi, chui lên giường nằm rồi mà Thịnh Gia Nam vẫn án binh bất động.
Vừa lên giường, Thịnh Gia Nam liền phát hiện ánh mắt uất hận của Giang Trì đang nhìn mình, cậu có thể đoán được nguyên nhân, hỏi: "Sao thế?"
"Quà của tôi đâu?" Giang Trì hỏi.
Im lặng một lúc lâu, Thịnh Gia Nam liền giải thích: "Tôi không đủ tiền, lần sau mua bù nhé."
Giang Trì hừ một tiếng, ghen tị nói: "Bọn họ có mà tôi không có?"
Thịnh Gia Nam: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...