Edit: Ly
Beta: NhinĐể thoải mái khi xem phim, ghế sofa trong phòng chiếu phim là ghế chuyên cho xem phim, nó khá rộng, lưng ghế có thể điều chỉnh nên nửa nằm nửa xem cũng rất thoải mái.
Hệ thống sưởi ấm trong nhà đang bật, nhiệt độ thích hợp, bộ đồ ngủ của con trai bị vứt bừa bãi trên sàn nhà.
Thịnh Gia Nam co một chân, nửa tựa lên ghế sofa. Lông mi của cậu hơi run lên, vừa mở mắt liền nhìn thấy Giang Trì đang rũ mắt, vẻ mặt nghiêm túc.
Biểu cảm của hắn có chút gì đó giống như một cậu bé vừa khám phá ra một món đồ chơi mới,vừa nghiêm túc vừa thấy mới lạ.
Thịnh Gia Nam gãi gãi tay hắn, Giang Trì ngước mắt nhìn cậu.
"Giang Trì ..." Thịnh Gia Nam nuốt nước miếng nhuận cổ họng, nhẹ nhàng kêu một tiếng, trong giọng nói mang theo chút lệ thuộc, có chút giống như đang làm nũng.
Cậu vươn tay như muốn ôm Giang Trì.
Giang Trì nhìn cậu, khóe miệng hơi cong lên, nâng mắt cá chân của Thịnh Gia Nam lên, nghiêng đầu đặt lên mu bàn chân xinh đẹp của cậu một nụ hôn.
Rồi sau đó những nụ hôn nhẹ nhàng kéo dài từ mu bàn chân đến mắt cá chân.
Thịnh Gia Nam nhìn hắn, ngón chân hơi co lại, thấy Giang Trì đứng dậy mở ngăn tủ bên cạnh.
"... Anh mua những thứ này khi nào?" Thịnh Gia Nam hỏi.
Giang Trì bế Thịnh Gia Nam lên một chút, hôn lên chóp mũi và môi cậu, vừa xé đồ vừa đáp: "Quên rồi."
Lời này hiển nhiên là bịa chuyện.
Thịnh Gia Nam tỏ vẻ nghi ngờ nhìn hắn.
Giang Trì nhướn mày, thấy vẻ mặt của cậu, hắn cúi đầu cắn lên môi cậu: "Anh lại để em làm mấy chuyện phiền phức này rồi."
Theo lời hắn, đôi mắt Thịnh Gia Nam rũ xuống, vành tai đỏ bừng, nhanh chóng được ngước mắt lên lần nữa.
Giang Trì mỉm cười, chống một cánh tay cạnh sườn mặt cậu, dùng ánh mắt đen nhánh nhìn cậu chằm chằm.
"Thịnh Nam Nam." Giang Trì thì thào nói.
Nhìn cậu chằm chằm hai giây, khàn giọng nói: "Hôn anh."
Nhìn nhau hai giây, Thịnh Gia Nam liếm môi, ngẩng cổ lên, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ.
Vừa định lùi về thì đã bị Giang Trì đè lại.
Thịnh Gia Nam buộc phải ngẩng đầu, Giang Trì cúi đầu phủ lên môi cậu nhẹ nhàng mở đôi môi Thịnh Gia Nam ra, trong nháy mắt hô hấp hai người hoàn toàn rối loạn.
...
Ánh nắng xuyên qua khung cửa sổ chiếu vào hai chàng trai đang ôm nhau trên giường. Hàng mi mỏng của Thịnh Gia Nam khẽ nhúc nhích dưới ánh nắng, rồi từ từ mở mắt ra.
Vừa mở mắt ra, Thịnh Gia Nam khẽ nhíu mày, sau đó chậm rãi nâng eo lên, di chuyển cơ thể.
Lúc này, cánh tay ôm eo cậu đang ghì chặt, Giang Trì dựa lên người cậu: "Dậy rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficción GeneralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...