Chương 41(2)

30.9K 2.1K 640
                                    

Edit: Ly
Beta: Nhin

Ba ngày sau, Thịnh Gia Nam vô tình ngủ quên sau khi được Giang Trì đưa về ký túc xá khi kết thúc tiết học buổi chiều. Khi tỉnh dậy, Giang Trì đã không còn ở đây.

Bên ngoài trời nhiều mây, đã gần tối. Thịnh Gia Nam đứng dậy, rửa mặt, uống chút trà Olong đào đã pha rồi cầm điện thoại lên kiểm tra.

Không có tin nhắn của Giang Trì.

Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút, Giang Trì không nói cho cậu biết hắn sẽ làm gì. Thế là cậu nhấp vào WeChat, định chọc hắn.

[Thịnh Gia Nam: Cậu đâu rồi?]

Một lúc sau, Giang Trì vẫn không trả lời.

Khi Thịnh Gia Nam vẫn đang thắc mắc thì Lăng Mạc gọi đến.

Thịnh Gia Nam trả lời.

"Nam Nam." Lăng Mạc hỏi: "Cậu ăn chưa?"

"Chưa." Thịnh Gia Nam nói.

Lăng Mạc: "Chúng ta cùng nhau đi nhà ăn nhé?"

"Ừ." Thịnh Gia Nam nói: "Giang Trì có đi cùng cậu không?"

"Không." Lăng Mạc nói: "Cậu ấy không ở ký túc xá à?"

"Không." Thịnh Gia Nam nhìn thoáng qua, bàn của Giang Trì vẫn sạch sẽ, giống như lúc hắn đi ra ngoài là vào buổi trưa.

Chắc là hắn đã rời đi sau khi cậu ngủ say.

Mặc dù có một chút khó hiểu, nhưng Thịnh Gia Nam cũng không lo lắng lắm, mặc dù đã chệch khỏi cốt truyện của cuốn tiểu thuyết.

Vừa hay Giang Trì không ở đây thì cứ theo lịch của Lăng Mạc thôi, cậu thu dọn đồ đạc rồi đi ra ngoài theo lịch hẹn.

Lúc này trong nhà ăn không có nhiều người, khi họ đến nơi mà Lăng Mạc đã hẹn, Thịnh Gia Nam gọi món xong rồi mà vẫn không thấy cậu ta đâu.

Cậu đang định gửi tin nhắn cho Lăng Mạc thì vừa hay nhận được tin nhắn WeChat của cậu ta.

[Lăng Mạc: Nam Nam, tôi tạm thời có chuyện phải làm, cậu ăn trước đi, tôi sẽ đến sau]

[Thịnh Gia Nam: Ừ]

Thịnh Gia Nam chưa từng trải qua chuyện ăn cơm một mình. Cho dù trước đó Giang Trì có bận, hắn cũng sẽ kêu Lăng Mạc hoặc hai người bạn cùng phòng đi ăn cùng Thịnh Gia Nam.

Sau khi tự lấy một phần cơm, Thịnh Gia Nam cảm thấy khá mới lạ khi cậu đang đi ăn một mình. Nhưng cậu không mắc chứng sợ xã hội nên không có gì là không quen.

Ăn xong không bao lâu, đột nhiên có một người ngồi đối diện. Thịnh Gia Nam nghĩ rằng đó là Lăng Mạc hoặc Giang Trì, nhưng khi cậu nhìn lên lại thấy cậu đàn em từng tỏ tình Giang Trì.

Mặc dù Thịnh Gia Nam có tính cách khá tốt nhưng cậu ta từng nói mấy lời ác ý với cậu nên cậu không đủ lịch sự để chào cậu ta bằng một nụ cười.

"Đàn anh, sao anh lại ở một mình?" Cậu đàn em kia lịch sự hỏi: "Đàn anh Giang Trì đâu?"

Thịnh Gia Nam im lặng, nhưng sau đó lại lịch sự nói: "Cậu ấy có việc phải làm."

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ