Edit: Ly
Beta: NhinNgày sinh nhật này cũng không khác gì quá khứ. Sau một buổi học, Thịnh Gia Nam ở lại phòng tranh chờ Giang Trì tan học.
Trên bảng vẽ, cậu tiện tay vẽ hình ảnh mình và Giang Trì nhìn nhau trên tàu điện ngầm. Thịnh Gia Nam nhìn một lúc, có lẽ bởi vì có quan hệ với nhân vật trong tranh nên càng xem càng thích, nảy sinh ý nghĩ chia sẻ.
Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút, giơ điện thoại lên chụp một tấm ảnh, mở nền tảng do đàn chị đề cử rồi đăng ảnh này lên.
Cậu ít khi dùng phần mềm này, sau này tải về để kiếm ít tiền để nuôi sống bản thân nên chỉ đăng một vài tác phẩm lên đó thôi. Tuy nhiêg cũng có không ít fan hâm mộ, thường xuyên có fan khen cậu là thần tiên thái thái* ở dưới phần bình luận, muốn hẹn cậu đặt bản thảo nhưng Thịnh Gia Nam đều khéo léo từ chối.
(*thần tiên thái thái/ 神仙太太: Từ "thái thái" là danh hiệu kính trọng dành cho phụ nữ thời đại bây giờ chỉ danh hiệu kính trọng dành cho phụ nữ đã có gia đình (cùng họ với chồng). Ngày xưa, các quan chức xã hội thượng lưu hoặc những người quyền lực, giàu có gọi vợ là "thái thái". "Thái thái" là danh hiệu chung cho ông cố và bà cố trong một số phương ngữ. Nguồn: Baidu)
Thịnh Gia Nam mở phần bình luận ra xem thử, có rất nhiều người hâm mộ hỏi cậu sao thần tiên không cập nhật ảnh mới nhiều hơn và rất thích phong cách vẽ của cậu.
Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút, trả lời lại là dạo này việc học hành hơi bận.
Khi Thịnh Gia Nam đang xem bình luận, Giang Trì đã đi đến cửa. Vừa thấy Thịnh Gia Nam, môi hắn theo bản năng cong lên một vòng cung, gõ cửa.
Thịnh Gia Nam ngẩng đầu lên liền thấy Giang Trì đang tựa lên cửa chính, giống như lưu manh hỏi: "Vị anh trai nhỏ này, lớn lên đẹp như vậy cho hỏi đã có bạn trai hay chưa?"
Thịnh Gia Nam nhìn hắn, phối hợp gật đầu: "Có, tôi đang chờ bạn trai tôi tan học."
"Sao?" Giang Trì nhấc chân lên, đi vào trong: "Có cũng vô dụng, nói với bạn trai anh bảo anh ta không cần tới nữa. Tôi đã thay thế vị trí của anh ta rồi."
Nói xong ngồi lên ghế bên cạnh Thịnh Gia Nam, ngước mắt nhìn bức tranh trên bảng vẽ của cậu.
Giang Trì nhíu mày, dừng một giây, cười nói: "Mua một khung tranh rồi treo nó ở nhà đi."
Nói xong liền lấy điện thoại ra chụp bức tranh.
Chụp xong thấy hắn gõ "lạch cạch" trên điện thoại, Thịnh Gia Nam hỏi: "Anh đang làm gì vậy?"
"Đăng lên vòng bạn bè." Giang Trì nói: "Mấy ngày nay không đăng."
Thịnh Gia Nam: "..."
Tuy là bọn họ add khá nhiều bạn nhưng chưa bao giờ đăng lên vòng bạn bè, hiện tại vừa mở vòng bạn bè liền thấy toàn mấy người chụp ảnh ăn uống và hẹn hò.
Trước kia Thịnh Gia Nam luôn không hiểu vì sao lại có cặp tình nhân thích đăng đôi chân phơi nắng hoặc ly trà sữa, mãi đến khi yêu rồi mới hiểu được, dù chỉ là những chuyện nhỏ bé ngọt ngào nhưng cũng luôn muốn khoe khoang và chia sẻ với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
قصص عامةTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...