Edit: Zhang
Beta: NhinThịnh Gia Nam ngồi im, chỉ có tiếng tim đập thình thịch trong lồng ngực như muốn nhảy ra bên ngoài.
Cậu không biết mình đang cảm thấy thế nào vào lúc này.
Thấy động tĩnh bên này, cô gái bên cạnh quay đầu lại nhìn thấy Thịnh Gia Nam bị anh chàng đẹp trai ngồi phía sau che mắt. Anh chàng đẹp trai này đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, vẻ mặt rất lạnh lùng, khi thấy ánh mắt của cô liền quay sang nhìn, ánh mắt lạnh lùng như có thể giết người.
Mặc dù hắn trông rất đẹp trai, nhưng ánh mắt này khiến cô gái kia thấy hơi lạnh gáy cô lúng túng quay đầu đi.
Giang Trì ngoảnh mặt đi, nhìn chằm chằm cái ót xù xù của Thịnh Gia Nam, không khỏi liếm môi, răng hắn lại ngứa rồi. Trước đây hắn rất thích chạm vào mái tóc mềm mại của Thịnh Gia Nam, rất thích, bây giờ lại càng yêu thích nó hơn, răng ngứa đến mức rất rất muốn cắn một miếng.
Lúc này, đầu óc Thịnh Gia Nam trống rỗng, không có suy nghĩ gì, chỉ có ánh mắt thẫn thờ nhìn thẳng.
"Không có chuyện gì muốn nói với tôi à?" Giang Trì hỏi.
Thịnh Gia Nam nuốt nước miếng, khẽ mở miệng, bởi vì quá bất ngờ nên đại não tê liệt, nhất thời không biết nên nói cái gì. Thực ra cậu muốn hỏi Giang Trì, hắn đến đây làm gì, Mễ Nhạc đâu? Nhưng cậu rất sợ phải hỏi câu này, cái tên này giống như tâm ma của cậu, quanh quẩn trong lòng cậu làm cậu không dám nghĩ tới.
Ngay lúc Thịnh Gia Nam đang suy nghĩ lung tung, cơ thể đột nhiên bay lên không trung, cậu bị Giang Trì khiêng trên vai.
Thịnh Gia Nam sửng sốt: "Giang Trì, cậu làm gì đấy?"
Giang Trì không đáp, vẻ mặt lạnh lùng bước ra khỏi buổi biểu diễn, trên người mặc một chiếc áo khoác đen và đội mũ, sắc mặt tỏ vẻ người lạ chớ đụng.
Khi đi ngang qua cổng của buổi biểu diễn, ngay cả nhân viên bảo vệ cũng không dám ngăn cản.
Bước ra khỏi cổng của buổi biểu diễn, Thịnh Gia Nam nghe thấy tiếng bước chân phía sau, sau đó hai cô gái cùng đi ra và dừng lại trước mặt họ.
Bọn họ rụt rè nhìn Thịnh Gia Nam, sau đó nhìn về phía Giang Trì: "Cậu ấy, hình như cậu ấy không muốn đi cùng cậu."
Giang Trì lạnh lùng liếc bọn họ rồi bỏ đi không nói lời nào.
Hai cô gái lấy hết can đảm đuổi theo: "Nếu cậu cứ cố chấp như vậy thì chúng tôi sẽ gọi cảnh sát."
Thấy vậy Giang Trì dường như không có ý định giải thích, để tránh sự việc leo thang, Thịnh Gia Nam chủ động nói: "Không sao, cậu ấy là bạn của tôi, không làm gì tôi đâu, hai người cứ quay lại xem tiếp đi."
Hai cô gái nhìn nhau, tỏ vẻ không tin hỏi cậu: "Thật à?"
Thịnh Gia Nam nghiêm túc gật đầu với họ, sau đó vỗ nhẹ lên cánh tay của Giang Trì: "Giang Trì, cho tôi xuống."
Giang Trì làm như không nghe thấy.
Thịnh Gia Nam mím môi, suy nghĩ một chút, trầm giọng nói: "Cậu đụng vào người tôi, không thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficção GeralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...