#Lộ tẩy

7 1 0
                                    

Quầy bar Tribeca star

Quầy rượu nằm trong khách sạn Tribeca Star rất rộng và hào nhoáng, đầy ắp những chiếc ghế bành thoải mái. Những chiếc ghế đệm dài, những chiếc ghế bành và những chỗ ngồi sắp đầy xung quanh để cho khách khứa có cảm giác như mỗi người đều có một góc riêng tại mỗi chiếc bàn.

Trên tường, hàng dãy những ngọn nến màu đen được thắp sáng, những ngọn nến lung linh tỏa ánh sáng mờ ảo lên khắp căn phòng. Một tay DJ đang chỉnh giai điệu dịu dàng tại bàn quay đĩa. Bây giờ chỉ mới 8 giờ tối nhưng quán bar đã chậc ních người, họ diện những bộ quần áo hợp thời trang nhất và uống cocktail nhẹ.

Blair không cần biết bây giờ là mấy giờ - nó thấy thèm uống rượu.

Nó đang ngồi trên một chiếc ghế bành sát cạnh quầy bar, nhưng chị phục vụ rượu cocktail ngớ ngẩn lại lờ lớ lơ nó, có thể là do cách ăn mặc của nó khiến người khác cảm thấy bực mình. Nó mặc một cái quần jeans hiệu Earl bạc thếch và một cái áo len màu đen chán ngắt, vì nó chỉ đến đây gặp Serena để uống chút rượu trước khi nó về nhà, chuẩn bị cho buổi tối làm tình bạo liệt với Nate. Và nó cũng hoàn toàn không có ý định ăn diện để chuẩn bị cho sự kiện này.

Blair quyết định chạm trán với Nate ngay tại cửa nhà nó trong tình trạng khỏa thân. Mặt của Blair nóng bừng bừng khi nó chỉ mới nghĩ đến điều đó. Nó nhìn ngó xung quanh một cách đầy tự chủ. Nó cảm thấy hoàn toàn là một kẻ thất bại nếu ngồi một mình ở đây mà không có một ly rượu nào để uống.

Mà Serena đâu rồi nhỉ? Nó không có thời gian cho một đêm đầy bực bội chết tiệt như thế này.

Blair đốt một điếu thuốc. Nếu nhỏ Serena không đến đúng giờ thì mình hút xong điếu thuốc này rồi mình sẽ tẩu, nó bực dọc nghĩ bụng.

"Nhìn cô gái ấy kìa" Blair nghe một bà bảo với bạn của bà ta "Người đâu mà đẹp lạ lùng vậy?"

Blair quay lại nhìn. Hiển nhiên nhân vật đó chính là Serena.

Cô mang một đôi giày bốt cao tới gối, bằng da bóng lộn màu xanh da trời và mới tinh trong cùng một bộ áo váy chính hiệu Gucci. Cánh tay áo dài, cổ cao và dây thắt lưng kết hạt pha lê màu xanh, màu cam và xanh da trời. Trang phục của cô phải nói là trên cả tuyệt vời. Mái tóc của cô được chải hết về phía sau, túm gọn và cột cao đuôi ngựa lên đỉnh đầu, cô kẻ màu bóng mắt xanh da trời thật nhạt và dùng son môi màu hồng mượt mà.

Cô đang cười và vẫy chào Blair từ phía bên kia căn phòng, len lỏi trong đám đông để đi đến chỗ cô bạn. Blair nhìn cảnh mấy cái đầu cứ ngoái hết lại mỗi khi con nhỏ đi ngang qua mà tức lộn ruột. Nó quá chán Serena rồi, thậm chí ngay cả khi nó chưa nói tiếng nào với con nhỏ nữa.

"Chào cậu" Serena nói rồi tự mình ngồi phịch xuống một chiếc ghế đệm dài hình vuông cạnh chiếc ghế của Blair.

Ngay lập tức, chị phục vụ rượu cocktail hiện hình ra bên cạnh chúng.

"Chào Serena, lâu quá không gặp cưng. Anh trai cưng thế nào rồi?" chị phục vụ quầy bar hỏi thăm.

"Em chào chị Missy, anh Erik khỏe ạ. Anh ấy quá bận rộn nên ít gọi cho em. Em nghĩ ảnh chắc có đến tám cô bạn gái ở trên đó" Serena cười to "Chị khỏe không chị?"

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ