#Reply.3

101 6 0
                                    

Gossipgirl.net

Khuyến cáo: Tất cả những tên thật về nơi chốn, con người và sự kiện đều được thay đổi hoặc viết tắt để đảm bảo khách quan. Cụ thể là tên tôi.

Xin chào các cậu!

#Tụi con trai đang ở đâu.

Cám ơn đã đăng ký tham gia dù phần lớn các bạn ít nói về S hoặc B. Phần đông các bạn chỉ muốn tìm hiểu nhiều thêm về lũ con trai.

Email của mấy cậu:

H: GNC thân mến,

D có vẻ là chàng trai rất ngọt ngào. Tại sao anh ấy lại si mê S như thế? Cô ấy chỉ là một con điếm rẻ mạt.

-yeukhongbiengioi.

Đ: yeukhongbiengioi thân mến,

Tớ tình cờ biết rằng D không hẳn là người ngây thơ trong trắng đâu. Năm lớp 8, trong đợt cắm trại dịp hè, cậu ta đã mất tân rồi.

-GNC

H: GNC thương,

Vào giờ ăn trưa thì Nate làm gì vậy? Trường mình học gần trường của anh ấy và mình cứ tự hỏi liệu có phải tụi mình chạm mặt nhau hàng ngày mà không biết không. Eo ui tiếc ghế!

-Cogaimacco

Được rồi, nếu các bạn muốn biết mọi chuyện đến điên cuồng như thế thì tôi sẽ kể cho các bạn biết.

Trường St. Jude cho phép tụi con trai ăn trưa bên ngoài trường. Vì vậy, hiện giờ có thể N đang thẳng tiến đến một quán pizza ở góc đường số 80 và Đại lộ Madison.

Quán Vino? Hay quán Vinnie? Sao cũng được.

Những quán này luôn có những lát pizza khoái khẩu và ngon tuyệt. N là một trong số khách hàng quen thường viếng thăm các quán này. Ở đó luôn có một nhóm trẻ đến từ trường L'Ecole luôn đứng xếp hàng xung quanh quầy bán bánh pizza, vì vậy mà N có cơ hội tiếp cận và ve vãn một cô gái trong số chúng, đứa mà tôi gọi là Claire. Con bé này luôn luôn óc vẻ e thẹn và giả vờ không biết tiếng Anh, nhưng thật ra nó lại thật sự dốt tiếng Pháp hơn và nó là một con bé hư thân mất nết. N có một kiểu làm quen khôi hài, cậu mua hai lát pizza và cậu luôn luôn cho Claire một cái.

Trong lúc cả hai đang trò chuyện, con bé chỉ cầm miếng bánh trên tay và cuối cùng nó cắn một miếng nhỏ xíu ở phần đầu bánh. Sau đó, N la lên "Trời, sao em lại làm như thế vậy, em đang ăn miếng bánh của anh đó" rồi cậu chộp miếng bánh khỏi tay con bé và chỉ sau hai cú đớp là miếng bánh biến mất.

Trò đùa khiến Claire cười rũ rượi, cười mạnh đến nỗi bộ ngực của nó như muốn bật tung khỏi chiếc áo sơ mi. Nữ sinh trường L'Ecole luôn mặc quần áo rất chật, váy ngắn cũn và con mang cả giày cao gót. Chúng giống như những con điếm nằm trong hệ thống trường học ở khu vực Upper East Side. N thích ve vãn xung quanh chúng, và còn làm nhiều chuyện xa hơn thế nữa. Nhưng nếu C không còn quyến rũ cậu nữa thì cậu có lẽ đã bắt đầu mang đến cho Claire nhiều thứ hơn là những miếng pizza.

Dù vậy, lần này, Claire khiến cho cậu ngạc nhiên vì đã hỏi cậu xem cậu có nghe tin gì về S hay không. Claire nói, con bé nghe được là S không chỉ đã mang thai trong năm qua mà cô ta còn sinh con tại Pháp. Tên con của cô là Jules. Và cậu bé còn sống, khỏe mạnh, đang ở Marseilles.

Về phần D - à, cậu lại đang ngồi bên ngoài cái sân nhỏ của trường dự bị Riverside, đọc thơ và ăn bánh sandwich hiệu PB&J.

Chắc các bạn tưởng như thể là cậu ấy đang cực kỳ buồn bã đúng không, nhưng gượm đã, khoan vội lo lắng cho D. Đến lúc cậu ấy vui rồi đấy. Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi chương trình.

Một cảnh trông thấy.

Người ta nhìn thấy K quay lại cửa hàng Barneys để trả lại cái túi xách in sọc da báo, màu hồng. Bản thân tớ thấy cái túi đó rất xinh. Nhưng phải có người nói điều đó ra để can nó không đổi cái túi chứ.

Các cậu biết các cậu yêu tôi mà!

GNC

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ