#N nhận được thư mời qua email

84 6 0
                                    

Trong khoảng 6 phút giữa hồi chuông báo kết thúc lớp học tiếng latin và hồi chuông báo bắt đầu tiết học môn thể dục, Nate lẻn vào phòng vi tính của trường nam sinh St. Jude. 

Mỗi ngày thứ năm, cậu và Blair đang dần quen với việc email cho nhau những dòng thư yêu đương ngắn ngủi (thật ra, ý tưởng của việc này do Blair đề xướng) để giúp cả hai vượt qua một tuần lễ học tập đầy chán ngán tại trường. Chỉ còn hai ngày nữa là đến kỳ nghỉ cuối tuần, khi đó, hai đứa sẽ có thời gian ở bên nhau bao lâu tùy thích.

Nhưng ngày hôm nay, đầu óc của Nate không nghĩ về Blair. Cậu đang nóng lòng muốn biết Serena hiện giờ sao rồi. 

Tối qua, cô để lại tin nhắn vào máy điện thoại trong phòng cậu, khi đó cậu đang cùng mấy thằng bạn xem trận đấu của đội Yankees. Giọng cô nghe có vẻ cô đơn, buồn bã và rất xa vắng, dù rằng cô chỉ ở cách chỗ Nate có hơn một dãy nhà mà thôi. Nate chưa từng bao giờ nghe giọng của Serena lại buồn như thế. Và kể từ bao giờ mà Serena van der Woodsen lại đi ngủ sớm vậy?

Nate đang ngồi trước một trong những cái máy vi tính có động cơ chạy ầm ĩ trong phòng lab. Cậu nhấn vào cửa sổ Hộp thư đi và gõ một tin nhắn cho Serena theo địa chỉ email cũ của cô khi học ở trường Royal. Cậu không biết liệu cô có kiểm tra hộp thư này hay không, nhưng cũng cứ thử xem sao.

To: serenavdw@royalbillard.edu

From: narchibald@stjudes.edu

Chào cậu. Cậu sao rồi? Tối qua tới có nhận được tin nhắn của cậu. Xin lỗi là tớ không có ở đó để nghe máy. Chắc chắn là thứ sáu này tớ sẽ gặp cậu, được chưa?

Sau đó, cậu mở hộp mail riêng của mình ra. Ngạc nhiên, ngạc nhiên chưa, có một tin nhắn do Blair gửi. Cả hai đứa không nói chuyện với nhau kể từ bữa tiệc do mẹ nó tổ chức vào tối tuần trước nữa.

To: narchibald@stjudes.edu

From: Blairw@royalbillard.edu

Nate yêu dấu.

Em nhớ anh lắm. Tối thứ hai trước thật sự là rất đặc biệt. Trước khi hai đứa mình bị cắt ngang em đã lên kế hoạch để tụi mình làm cái việc mà cả hai đứa đã nói trước đó rất lâu. Em nghĩ là anh hiểu em đang nói gì. Em cho là thời điểm chúng ta chọn lựa không thích hợp. Em chỉ muốn nói với anh là em đã sẵn sàng để làm điều đó. Trước đây thì em chưa sẵn sàng, nhưng giờ em sẵn sàng rồi. Mẹ em và lão Cyrus sẽ đi vắng vào ngày thứ sáu. Em thật sự rất muốn anh đến nhà ngủ với em. Em yêu anh nhiều lắm.

Gọi lại cho em nhé. Yêu anh. BlairBlair

Nate đọc email của Blair hai lần rồi sau đó đóng thư lại để khỏi phải nhìn thấy nó nữa.

Hôm nay chỉ mới là thứ tư. Liệu có cơ may nào Blair sẽ tiếp tục làm ngơ cậu và Serena cho đến thứ sáu, dù rằng con nhỏ đang học cùng trường với Serena mỗi ngày và cả hai là bạn thân thiết của nhau, tâm sự với nhau tất cả mọi chuyên? Chắc là khó có cơ hội rồi. Còn Chuck Bass thì sao? Thằng đó chắc chắn là không giỏi khoảng giữ bí mật của người khác.

Nate day day đôi mắt đẹp màu xanh của cậu một cách hằn học. Blair mà phát hiện ra sự thật thì cũng kệ xác cô ấy. Dù gì thì cậu cũng phải đối mặt với nó, cậu đếch sợ. Cậu đang cố gắng theo đuổi một kế hoạch duy nhất hiện cậu nghĩ đến là chờ đợi và xem điều gì sẽ xảy ra khi cậu gặp Blair và tối thứ 6. Không việc gì phải làm cho mọi chuyện trở nên rối rắm từ giờ cho đến lúc đó.

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ