#S và C

11 1 0
                                    

Serena lấy thêm một điếu thuốc lá nữa và mấy ngón tay run rẩy đưa điếu thuốc lên miệng. Đột nhiên có một bàn tay với ngón út đeo nhẫn chìa một cái bật lửa Zippo và châm lửa đốt điếu thuốc lá cho cô. Chiếc bật lửa màu vàng, có khắc hai chữ C.B lồng vào nhau. Chiếc nhẫn cũng vậy.

"Chào Serena. Trông em cực kỳ gợi cảm đấy" Chuck Basse nói. "Làm gì mà ngồi đây có một mình vậy?"

Serena hít vào một hơi thật sâu, cố nuốt nước mắt vào trong và mỉm cười "Chào anh, Chuck, gặp nhau ở đây em vui quá. Blair bỏ rơi em nên giờ em chỉ có một mình. Mấy đứa khác có đến không vậy?"

Chuck đậy nắp bật lửa và đút nó vào túi. Hắn quét mắt nhìn khắp căn phòng. "Ai biết chứ?" hắn nói bâng quơ. "Bọn nó có thể đến hoặc bọn nó cũng có thể không đến."

Hắn ngồi xuống chiếc ghế bành mà lúc nãy Chloe đã ngồi. "Phải nói là nhìn em quyến rũ thật" Hắn lặp lại, nhìn chằm chằm vào đôi chân của Serena như muốn ăn tươi nuốt sống chúng.

"Cám ơn!" Serena đáp và cười to. Thật khuây khỏa trong lòng khi nhìn thấy Chuck cũng y hệt như ngày xưa dù cho những đứa khác hành xử hết sức kỳ cục. Cô thấy yêu hắn vì điểm đó.

"Lấy thêm một phần nữa" Chuck gọi cho chị Missy "Ghi hết vào hóa đơn của tôi nhé." Hắn đưa cho Serena 20 đô-la mà Chloe bỏ lại trên bàn lúc nãy "Em cứ giữ chỗ tiền này đi" hắn nói.

"Nhưng tiền này của Blair " Serena đáp, cầm lấy tờ hóa đơn và nhìn vào.

"Vậy đem trả lại cho nó đi" Chuck bảo.

Serena gật đầu và nhét tờ hóa đơn vào chiếc túi xách tay bằng nhung đỏ của cô.

"Của em này" Chuck nói khi Missy đặt mấy ly rượu xuống bàn.

"Cạn ly!" Hắn chạm ly với Serena và nốc ly rượu scotch ừng ực.

"Oái" Serena kêu lên khi rượu Cosmo đổ vấy ra chiếc váy của cô

"Chết tiệt thật." Chuck chộp lấy cái khăn ăn và chùi lên vết bẩn trên váy Serena, chỗ phần hông của cô. "Xong rồi đó, em không còn nhìn thấy vết đó đâu" Hắn bảo và cứ để tay lần khần ở bên hông cô.

Serena túm lấy tay Chuck và đặt ngược trở lại vào lòng hắn. "Cám ơn anh, Chuck" cô nói "Em nghĩ em ổn rồi."

Chuck không một chút mảy may cảm thấy ngượng ngùng. Hắn là đứa không bao giờ biết ngượng ngùng là gì. "Này, hai đứa mình uống thêm một ly nữa rồi lên dãy phòng của anh chơi đi, được không?" Hắn đề nghị. "Anh sẽ bảo nhân viên của quầy bar nói lại cho bất kỳ đứa nào đến đây thì lên đó gặp tụi mình luôn. Nhân viên ở đây biết ai là bạn của anh mà"

Serena hơi lưỡng lự khi nghĩ lúc nãy Blair có nói là nhà Basse không còn thích người khác lên chơi ở dãy phòng riêng của họ nữa. "Anh có chắc là lên chơi được không?" Cô hỏi.

Chuck cười to và đứng dậy, chìa tay ra cho cô nàng. "Tất nhiên là được mà, thôi đi nào."

***

Mặc dù bên ngoài trời đang mưa và Nate đang rét cóng nhưng cậu vẫn không vội vàng đến nhà Blair.

Thật là mỉa mai làm sao. Cậu, một chàng trai 17 tuổi, sắp sửa được làm tình với bạn gái của cậu lần đầu tiên (dĩ nhiên là lần đầu của cô ấy).

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ