#Reply.5

52 5 0
                                    

Gossipgirl.net

Khuyến cáo: Tất cả những tên thật về nơi chốn, con người và sự kiện đều được thay đổi hoặc viết tắt để đảm bảo khách quan. Cụ thể là tên tôi.

Xin chào các cậu!

Tôi đã từng tham gia vào một vở kịch của câu lạc bộ kịch nói liên trường. Tôi đã nói một câu thoại nổi tiếng: "Núi băng kìa!" Đố các cậu biết tôi đóng trong vở kịch nào? Một trăm người đoán đúng được tặng miễn phí một bức ảnh của anh em nhà Remi.

Mà thôi, chuyện về tôi như thế đủ rồi.

#Hình ảnh làm người mẫu đầu tiên của S

Những bức ảnh chụp sẽ được tung ra cuối tuần này. Đó là những tấm áp phích hoàn toàn mới và tuyệt đẹp được trang trí hai bên thành của mấy chiếc xe buýt, trên những chuyến tàu điện ngầm, trên hộp quảng cáo của taxi và còn xuất hiện đầy rẫy trên mạng Internet nữa (kể với các cậu là tớ cũng lên mạng xem rồi). Đó là một bức ảnh tuyệt vời của S - không phải khuôn mặt của cô, nhưng có tên của cô trên đó vì vậy các cậu sẽ nhận ra đó là cô ấy. Xin chúc mừng S với những hình ảnh đầu tiên trong vai trò người mẫu!

Những cảnh trông thấy.

B, K I cả bọn đang ngồi cùng nhau ở quán Ba gã trai để ăn khoai tây chiên, uống sô-cô-la nóng. Những chiếc túi xách hiệu Intermix căng phồng của chúng được đặt dưới gầm bàn. Có phải là bọn con gái này không còn chỗ nào khác để đi?

Vậy mà tôi nghĩ là nhóm này ra đường là cứ đến nơi nhậu nhẹt, say xỉn chốn tiệc tùng thôi. Vì thế thấy cảnh này thật thất vọng. Dù vậy, chính mắt tôi thấy B rót một ít rượu brandy vào ly sô-cô-la nóng của nó. Khá lắm cô bé.

Tôi cũng nhìn thấy một cô gái đội tóc giả trông quen quen đang đi vô một bệnh viện nổi tiếng về trị bệnh lây truyền qua đường tình dục ở khu trung tâm. Nếu đó chính là S, cô ấy dứt khoát là một ca bệnh khó chịu nhất.

À, để phòng trường hợp các cậu thắc mắc tại sao tôi luôn luôn bắt gặp được những chuyện xảy ra ở cái bệnh viện chuyên trị bệnh qua đường tình dục đó thì tớ xin giải thích thêm là tớ thường hay đi làm tóc ở một tiệm rất nổi tiếng, nằm đối diện bệnh viện này, trên cùng một con đường.

Email của các cậu:

H: GNC thân mến,
Cậu có thực sự là một đứa con gái không vậy? Sao cậu giống dạng người giả vờ nói mình là một đứa con gái trong khi kỳ thực lại là một nhà báo già 50 tuổi và chán phèo, không có việc gì hay ho đê làm, trừ việc đi hù dọa tụi con nít như tớ. Đồ thảm bại.

-khongtinai

Đ: khongtinai vô cùng thân mến,
Tôi là đứa con gái nhất mà cậu từng ao ước muốn gặp. Và tôi cũng chỉ ở tuổi sắp đi học đại học, sắp được đi bầu cử thôi. Làm sao tôi biết cậu không phải là một lão cay cú 50 tuổi đầy mụn nhọt trên mặt, cảm thấy đầy mặc cảm tội lỗi trước những cô gái ngây thơ trong trắng như tôi đây? -

GNC

H: GNC thân mến,
Tôi thích chuyên mục của cậu quá trời quá đất đi, tôi đã đưa cho bố đọc và bố cũng cực thích luôn!!! Bố tôicó bạn bè làm việc ở tờ Paper, tờ Village Voice và vài tạp chí khác. Đừng có ngạc nhiên nếu chuyên mục của cậu ngày càng có nhiều, thật nhiều người đọc! Tôi hy vọng cậu không thấy phiền nhé!!! Mãi mãi yêu cậu!!!

-Fancuongcuanc

Đ: Phiền ư? Không đời nào. Chuyên mục của tớ luôn sẵn sàng trở nên lớn mạnh. Tôi cũng sẽ trở nên nổi tiếng. Tôi sẽ không còn phải đóng những vai độc thoại dở ẹc trong câu lạc bộ kịch nói của trường nữa. Thậm chí sắp tới đây, cậu sẽ được thấy hình ảnh của tớ trên những chiếc xe buýt. Tôi chẳng hề sợ chi cả!

Các cậu biết các cậu yêu tôi mà!

GNC

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ