"Chào mấy đứa" Jeremy Tompkinson la to, đẩy cửa bước vào tòa nhà cửa hàng Barneys cũ.
Như thông lệ, Nate, Jeremy, Anthony và Charlie phải hút một điếu cần sa to đùng trước khi dự tiệc. Nate đang trong cơn say choáng váng và khi cậu bước qua cánh cửa và nhìn Blair đang đẩy dạt đám đông để lấy lối đi, tay cô che miệng, cậu bật cười khanh khách.
"Mày cười cái gì vậy hả thằng đần?" Anthony hỏi, thụi cùi trỏ vào xương sườn Nate, "Chưa có gì xảy ra mà mày."
Nate lấy tay lau mặt và cố làm ra vẻ nghiêm chỉnh, nhưng thật khó để giữ được một vẻ mặt đàng hoàng trong căn phòng đầy ắp tụi con trai ăn mặc như chim cánh cụt và những đứa con gái vận đồ bốc lửa hết chỗ nói.
Cậu biết rõ Blair đang ở trong nhà vệ sinh và nôn mửa như thường lệ. Câu hỏi ở đây là liệu cậu có nên vào đó để giải cứu con nhỏ đó không? Đó là một việc làm tốt, một hành động quan tâm cần thiết ở một đứa bạn trai.
Thì cứ đi đi mà. Cậu biết là cậu muốn đi mà.
"Quầy bar nằm ở đằng kia kìa" thằng Charlie nói và dẫn lối cho cả bọn.
"Tao nhập bọn sau nhé", Nate nói và chen chúc đi qua đám đông đang tụ tập trên sàn nhảy.
Khi Nate đi qua Chuck, thằng này đang liên tục ngoáy đít và tựa hẳn mông vào một con bé lùn lùn, có mái tóc nâu xoăn tít và bộ ngực to "khủng hoảng", cậu cắm đầu đi thật nhanh về phía nhà vệ sinh dành cho nữ.
Nhưng Blair không kịp vào nhà vệ sinh nữ để nôn. Trước khi nó vào đó một bà trung niên vận bộ váy đỏ hiệu Chanel có đính chiếc khuy đề dòng chữ "Cứu lấy chim ưng falcon" đã chặn nó lại.
"Cháu là Blair Waldorf?", người phụ nữ hỏi và chìa tay ra kèm theo nụ cười gây quỹ tuyệt vời nhất "Cô là Rebecca Agnelli đến từ Quỹ bảo vệ chim ưng Falcon của Công viên Trung tâm."
Thật là chuyện trò chẳng đúng lúc chút nào.
Blair nhìn chăm chăm vào bàn tay của người phụ nữ. Bàn tay phải của nó đang chặn trên miệng để kìm cơn buồn nôn sẵn sàng phọt ra ngoài bất cứ lức nào. Nó chuẩn bị lấy tay ra khỏi miệng để bắt tay với bà ta nhưng liền ngay đó, một người phục vụ đi ngang qua mang theo những xiên thịt gà nướng ướp gia vị thơm nức đang cháy xèo xèo và Blair lại ọe khan một cái.
Blair mím chặt hai môi với nhau để giữ cho cơn buồn nôn không ọc ra khỏi mồm và nó đổi tay, tay trái ép chặt lên miệng và giơ tay phải ra để bắt.
"Thật tuyệt vời là cuối cùng cô đã gặp được cháu", người phụ nữ nói khi cả hai bắt tay nhau, "cô không biết lời nào cho đủ để cảm ơn về những tất cả những gì cháu đã làm."
Blair gật đầu và rụt tay lại. Quá sức chịu đựng của nó rồi. Nó không thể kìm giữ thêm một chút nào nữa. Mắt nó lia nhanh khắp gian phòng đông đúc, tuyệt vọng tìm kiếm một sự giúp đỡ nào đó.
Lúc này đang có nhỏ Katie và Isabel, hai đứa nó đang nhảy với nhau. Có thằng Anthony Avuildsen tay đang cầm vỉ thuốc lắc E (ecstasy). Có thằng Jeremy Scott Tompkinson đang cố dạy cho nhỏ Laura Salmon và Rain Hoffstetter cách hút thuốc nhả khói thành vòng tròn ngay tại quầy bar. Còn thằng Chuck đang ôm ghì con nhỏ Jenny như thể bộ ngực của nó có thể nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở Lại
General FictionGiới thiệu "Gossip Girl #1 - Hot Girl Trở Lại" xoay quanh cuộc sống của các cô chiêu tuổi teen đang theo học tại Trường Nữ sinh Constance Billard, trường tư thục dành cho giới thượng lưu tại Upper East Side ở New York. Truyện tập trung quanh mối qua...