#Reply.8 (END)

270 8 3
                                    

Gossipgirl.net

Khuyến cáo: Tất cả những tên thật về nơi chốn, con người và sự kiện đều được thay đổi hoặc viết tắt để bảo đảm khách quan. Cụ thể là tên tôi.

Xin chào các cậu!

Ái chà, tôi đã có thời gian rất tuyệt vời khi dự bữa tiệc Hôn lên môi đi. Lẽ ra tôi đã giảm được hơn 7kg nhờ khiêu vũ đấy - không phải là tôi cần vậy sao.

Thật không cần thiết để nói là, tôi cảm thấy quá tuyệt vời.

Những cảnh trông thấy

BN cùng đi với nhau đến căn nhà trên phố của cậu ta vào khuya thứ sáu. C đang thả bộ dọc Đai lộ 10 để tìm kiếm may mắn với vài em gái xinh tươi nào đó. DJ cùng ông bố nhàu nhĩ của chúng đang ăn điểm tâm vào sáng thứ bảy tại một quán ăn rẻ tiền nơi mà người ta từng dựng cảnh để quay phim Seinfeld. V đang thuê mấy bộ phim kinh dị cùng với anh bạn trai mới ở khu Brooklyn. Trên bậc thềm tòa nhà Met, S đang tặng cho một người đàn ông vô gia cư túi quà to màu đen hiệu Kate Spade.

Email của mấy bạn:

H: Chào GNC,

Tôi chỉ muốn kể với cậu là tôi viết bài luận ở đại học của tôi lấy chủ đề về cậu đó. Cậu rất tuyệt vời!

- chamngoan

Đ: Chamngoan thân mến,

Tôi khoái quá đi...Thế cậu trông như thế nào nhỉ?

- GNC

Những câu hỏi và những câu trả lời:

Tại sao các cậu lại lo lắng về việc vào đại học?

Hiện giờ tôi có rất nhiều chuyện vui. Và có rất nhiều câu hỏi cần được trả lời:

S và D sẽ yêu nhau chứ?

Liệu rồi S có trở nên chán nản, mệt mỏi cậu chàng chỉ thích thơ thẩn này không?

Liệu J có cạch đến già ước muốn gia nhập giới thượng lưu và ăn diện se sua mà quay trở lại chơi với bạn bè cùng trang lứa (ngay cả khi bọn chúng sẽ không bao giờ có cùng cỡ ngực với nó) không?

Liệu V có thay đổi và bắt đầu mặc áo quần với nhiều loại màu sắc sặc sỡ hay không? Liệu con nhỏ có nuôi cho tóc dài ra? Liệu nó và anh chàng pha chế rượu có đến với nhau không?

Liệu B sẽ luôn ở bên cạnh N chứ?

Liệu C có chấm dứt việc tán tỉnh các cô gái trẻ và thừa nhận rằng hắn là kẻ thất bại hay không?

Liệu S có thật sự làm được một bộ phim hay không? Thậm chí cô ấy còn chưa từng biết cách sử dụng một cái máy chụp ảnh lấy liền kia mà.

Liệu mọi người sẽ thôi không bàn tán về những chuyện nêu trên hay không?

Chắc có vẻ như không có hứa hẹn gì mọi việc sẽ dừng lại. Tôi biết tôi cũng sẽ không dừng lại. Tất cả mọi việc đều quá tốt đẹp rồi.

Chờ đến hồi sau sẽ rõ nhé!

Các cậu biết các cậu yêu tớ mà!

GNC

🎉 Bạn đã đọc xong Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở Lại 🎉
Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ