Gossipgirl.net
Khuyến cáo: Tất cả những tên thật về nơi chốn, con người và sự kiện điều được thay đổi hoặc viết tắt để đảm bảo khách quan. Cụ thể là tên tôi
Xin chào các cậu!
Tôi không thể kìm nén trong việc muốn viết thêm về Nate, dù tôi vừa mới viết ở entry trước chưa xa xôi gì đâu. N là chủ đề yêu thích mới của tôi. Và xét cho cùng, cậu ấy đẹp trai quá sức tưởng tượng. Ngay cả khi cậu ấy là một chàng rất thiếu bản lĩnh nam nhi.
#Vụ phê thuốc ở Công viên Trung tâm
Thật ra, chủ đề yêu thích mới của tôi là một anh chàng Công tử nghiện ngập - một phiên bản tuyệt vời của anh chàng nghiện cần sa, hay nghiện ma túy. Không giống với loại trai thích hút cần sa thường thường bậc trung, một chàng Công tử nghiên ngập không nghe nhạc metal hoặc chơi những trò game online hoặc chơi ván trượt hoặc là ăn chay trường. Cậu ta có mái đầu cắt rất đẹp và da dẻ rất mịn màng. Cậu ta thơm tho sạch sẽ, mặc những chiếc áo len do bạn gái của mình mua cho. Ở trường học, cậu ta luôn đạt điểm số tốt. Cậu ấy cũng rất dịu dàng với mẹ. Cậu thích thuyền buồm và thích chơi đá bóng. Cậu cũng biết cách thắt chiếc cà vạt như thế nào cho đẹp và chỉnh tề. Cậu ta cũng biết cách khiêu vũ. Cậu ta rất ư là gợi tình!
Nhưng anh chàng Công tử nghiện thuốc là một chàng chẳng bao giờ hết lòng hết dạ với bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì. Cậu cũng không phải đấng nam nhi dám nghĩ dám làm và chưa bao giờ nói ra những suy nghĩ trong đầu của cậu. Cậu ta không bao giờ liều lĩnh làm điều gì đó. Và quả thật, yêu cậu ta là một sự quá liều lĩnh.
Các cậu có thể cho rằng tôi chỉ là loại người đầy mâu thuẫn. Tôi cũng chưa bao giờ biết khi nào là nên câm mồm lại. Và tớ nghiêm túc tin tưởng là những mâu thuẫn tôi nêu ra sẽ hấp dẫn các bạn. Tôi cũng thú nhận là tôi sắp trở thành một đứa cỗ vũ cho những tên Công tử nghiện ngập đấy. Mà hình như tôi không phải là người duy nhất muốn thế đâu.
E-mail của các cậu:
H: GNC thân,
Tôi và N đã làm chuyện đó với nhau trong một chiếc chăn ở Công viên Trung tâm. Ít ra tôi cho rằng đó là N vì N có nhiều tàn nhang, đúng không? Có phải anh ấy mới có mùi của kem chống nắng và cần sa không?
-tinhyeutrongchan
Đ: tinhyeutrongchan thân mến,
Ừm, tôi cá đó chính là cậu ấy.
-GNC
Những cảnh trông thấy.
B đang mua bao cao su tại quầy bán thuốc Zitomer, mua bao hiệu Lifestyle - cực dài, cực lớn, cực dai nhé!
Điều tôi rất muốn biết là tại sao con nhỏ lại biết rõ cần mua bao cỡ nào là vừa. Tôi đoán là trừ khi bọn nó đã làm chuyện đó với nhau rất nhiều lần rồi. Sau đấy, B đi thẳng tới thẩm mỹ viện J.Sisters (tôi không đùa đâu đấy nhé!) để lần đầu tiên thử phương pháp tẩy lông theo kiểu Brazil.
Ối, trời. Nhưng tin tôi đi, cũng đáng để nó làm thế mà. Tôi còn bắt gặp S tại bưu điện, đang gửi một bưu kiện rất to. Có lẽ cô ấy gửi quần áo trẻ con mua ở cửa hàng Barneys đến cho đứa con bé bỏng của mình. Tôi còn bắt gặp I và K trong quán cà phê Ba gã trai, hai đứa nó lại đang ăn khoai tây chiên và uống cô ca nóng. Mới đây, tụi nó vừa đến cửa hàng Bendel để trả lại mấy bộ váy xinh xắn nhưng khá chật mà chúng đã mua - Ôi trời, hay là chúng đang ngày càng béo ra? - hai đứa nó cùng đang bàn tán sôi nổi xem sẽ lựa chọn gì để mặc tại bữa tiệc Hôn lên môi đi. Tệ thật, sao đó không phải là tiệc Mặc áo choàng rộng nhỉ?
Từ vựng
Vì có quá nhiều bạn thắc mắc nên tớ sẽ giải đáp cho câu hỏi lớn đã khiến các cậu lấn cấn mãi kể từ khi biết về bữa tiệc dành cho tụi chim ưng Peregine đó.
Thế này. Theo cuốn từ điển từ nguyên cầm tay của tớ lý giải thì:
Falcon: (danh từ), 1. Bất cứ loại chim săn mồi nào thuộc họ chim Falconidae, ví dụ như, giống chim Falco, thường được nhận ra nhờ vào những bộ cánh mỏng, dài và nhọn, có một bộ mỏ khoằm với một cái khía hình chữ V trông như một cái răng nhọn ở mỗi cạnh của hàm trên, loài chim này có thể bay cực nhanh, đặc biệt chúng có thể lao như cắt đâm bổ từ trên xuống để chộp lấy con mồi; có vài chủng loại chim ưng gần như sắp tuyệt chủng.
Peregine Falcon: Một loại chim ưng sống khắp nơi trên thế giới, thuộc họ nhà Falco, thường được nuôi làm chim săn mồi vì tốc độ bay cực nhanh của nó.
Tôi chắc là tôi đã khiến các cậu rất thích thú khi nghe về những điều này. Nhưng tôi chỉ đang cố lý giải cho các cậu hiểu thêm từ vựng - bởi đó là việc của tôi.
Hẹn gặp các cậu ở công viên nhé!
Các cậu biết các cậu yêu tôi mà!
GNC
BẠN ĐANG ĐỌC
Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở Lại
General FictionGiới thiệu "Gossip Girl #1 - Hot Girl Trở Lại" xoay quanh cuộc sống của các cô chiêu tuổi teen đang theo học tại Trường Nữ sinh Constance Billard, trường tư thục dành cho giới thượng lưu tại Upper East Side ở New York. Truyện tập trung quanh mối qua...