#Bữa tiệc Hôn lên môi đi

23 2 0
                                    

"Hoa đẹp quá" Becky Dormand, một học sinh cấp 3 của trường Constance nói. Con nhỏ hôn lên hai má của Blair "Trời bộ váy của cậu thật đẹp!"

"Cảm ơn, Becks" Bữa tiệc Hôn lên môi đi nói, và nhìn xuống bộ váy dài bằng stin màu xanh lá cây mà nó đang mặc.

Sáng nay là tới ngày kinh nguyệt của nó nhưng nó lại phải mặc bộ đồ lót cực kỳ mỏng để vừa vặn với bộ váy dạ hội. Điều này khiến nó cảm thấy căng thẳng.

Một người phục vụ đi ngang qua, tay bê một khay đựng những ly rượu sâm-banh. Bữa tiệc Hôn lên môi đi chớp ngay một ly cao đựng rượu ra khỏi khay và trong tích tắc nốc cạn. Từ nãy đến giờ, đây là ly thứ 3 của nó.

"Tớ thích đôi giày của cậu đó" Blair nói.

Becky đang mang một đôi giày sandal cao gót màu đen, có dây buộc chéo lên đến tận đầu gối. Đôi giày cực kỳ hài hòa với cái áo đầm xòe màu đen mà nó đang mặc và cả mái tóc đuôi ngựa buộc nhỏng cao của con nhỏ. Trông con bé giống như một vũ công ballet đang nghiện thuốc.

"Tớ háo hức muốn nhận được túi quà tặng quá đi," Laura Salmon ré lên. "Quà cậu đặt ở cửa hàng Kate Spade phải không?"

"Tao nghe nói họ còn đặt bao cao su dạ quang vào các túi quà nữa đó," con Rain Hoffstetter cười khúc khích "Quá tuyệt phải không nào?"

"Không phải là mày sẽ dùng nó hay thứ gì đó khi "lâm trận" sao," Blair nói.

"Làm sao mà mày biết chứ?," Rain gắt lại.

"Chị Blair" Blair nghe có tiếng ai đó gọi mình bằng giọng ngập ngừng.

Blair quay lại và thấy con nhóc Jenny Humphrey đang đứng ngay phía sau nó, nhìn giống như một cô nàng quảng cáo cho nhãn hiệu Wonderbra trong bộ váy satin đen.

"Ồ, chào em," Chloe đáp vẻ lãnh đạm "Cảm ơn em lần nữa vì vụ mấy tấm thiệp mời nhé. Thiệp thật sự rất đẹp đó."

"Em cảm ơn chị tạo cơ hội cho em được làm công việc đó," Jenny đáp. Mắt nó lia khắp gian phòng đang rộn ràng tiếng người cười nói, âm nhạc và khói thuốc.

Rải rác khắp nơi là những ngọn nến màu đen cao gần 1m tỏa sáng lấp lánh, được cắm trong những chiếc cốc thật to trang trí viền bằng da chim công cùng hoa phong lan trắng tỏa mùi ngát hương. Trong cuộc đời Jenny, nó chưa bao giờ được ở trong một khung cảnh tuyệt vời như thế này. "Trời ạ, chị ơi em không quen biết ai ở đây hết á," con nhỏ nói với giọng căng thẳng.

"Em không quen biết ai ư?" Blair nói. Nó tự hỏi liệu con Jenny có nghĩ là con bé sẽ đứng đây và trò chuyện với nó suốt buổi tối này hay sao.

"Dạ, không ạ. Em đòi anh Dan của em đi cùng nhưng anh ấy không muốn đi vì thế nên anh ấy chỉ chở em đến đây thôi. Thật ra thì em cũng có quen một người," Jenny nói.

"Ồ," Blair đáp "Người đó là ai vậy nhỉ?"

"Serena van der Woodsen ạ" Jenny thỏ thẻ đáp "Bọn em sẽ cùng làm một bộ phim với nhau. Chị ấy có kể với chị không?"

Vừa lúc đó, một chị người hầu vung vẩy chiếc đĩa gỗ đặt những miếng sushi ngay trước mũi của Blair. Nó chộp ngay một cuộn sushi cá ngừ to ú và nhét vào mồm. "Serena vẫn chưa đến đây," nó nói, và nhai cục sushi một cách háu đói. "Nhưng chị chắc chị ấy sẽ rất vui khi nhìn thấy em."

Gossip Girl #1 - Hotgirl Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ