Author's note: Its my first story please support this. I love Chinita Princess. Sana magustuhan niyo.
by: pinkvioletaddict
---
PROLOGUE
Ikaw na ba si mr. right?
Ikaw nga ba love of my life?
Ikaw nga ba ang icing sa ibabaw ng cupcake ko?
Si mr. right ka ba?
Mr. right na ba?
Mr. right ka ba aaah?Tinatanong ni Kim kung si Xian na nga ba ang kanyang MR. RIGHT. Galing na kasi si Kim sa breakup, minsan ng nasaktan at si Xian ang tumulong sa kanya para malampasan ang bahaging yun ng buhay niya.
Si Xian ang bestfriend ni Kim. Siya ang laging nasa tabi niya maging masaya man ito at maging malungkot. May lihim na pagtingin si Xian sa beatfriend kaya kahit masakit ay hindi siya sumugal para aminin ang true feelings. Para hindi masira at para manatili ang friendship na meron sila.
Sa panahong may boyfriend si Kim nilulugar lang ni Xian ang sarili sa isang tabi kung sa bagay naman friend lang siya kaya kinailangan niya dumistansya muna. Si Kim naman ay wala ng ka idi-idea sa damdamin ni Xian para sa kanya paano ba naman kasi labis ang saya niya sa piling ng boyfriend niya.
Dumating ang araw na naloko siya at nasaktan ng boyfriend niya syempre todo alalay si bestfriend sa kanya. Sa lahat ng buhos ng luha at sakit na nararamdaman ni Kim kasama niya at karamay si Xian. Hanggang sa pinagtapat ni Xian ang nararamdaman niya for his bestfriend.
Ayaw sana gamitin ni Kim na rebound ang bestfriend pero si Xian ang nagpumilit na bigyan nila ng chance na maging sila kahit isugal pa nila ang friendship nila. Xian assures Kim that he'll never hurt and broke her heart like her ex do to her. He promise to Kim that he will love her for the rest of his life. And his willing to wait until the day will come that she's willing to love Xian.
In the name of love nagpaka tanga si Xian. Kahit alam niya na hindi mabibigay ni Kim ang 100% love niya for him ay ok lang sapat na daw ang tanggapin siya ni Kim sa buhay niya at sapat na sa kanya ang pwedeng ibigay ni Kim. Dakilang tanga na nga ang bansag sa kanya ng mga kaibigan nila eh. Pero wala e mahal niya talaga si Kim.
Samantala nakikita naman ni kim ang efforts kay Xian pero anduduon paren ang takot sa puso niya. Hindi niya alam kung ano ren ang nararamdaman niya for her bestfriend kung awa lang ba o kung love na ren not as a friend lang.
Madalas tanungin ni Kim kung si Xian na nga ba ang para sa kanya. Kung siya nga ba ang kanyang mr. right.
-- All rights reserved