Note: Sorry very very short UD. Super busy ako for OJT, hope you understand. Salamat.
--------
Kim's POV
3 months later.....
A long the way while preparing for our wedding. Maraming nangyari at parang ayaw ko yung nangyayari.
Si Coco yung perfect guy for me, he used to be my mister right, pero bakit si Xian ang laging nasa utak ko tuwing napag-uusapan namin ni Coco ang about sa mga details ng wedding namin.
I feel so stupid, while i was with my future husband and I was thinking about another man, who supposed to be my bestfriend. Ang gulo. Sobrang gulo. And I hate it.
Maybe because Xian and I are not in good terms. I mean we talked but not the way we were before, yung super close ngayon hi and hello lang. Sinong hindi malulungkot diba? We used to be bestfriend, we are partner in crime, we talked a lot and we had lot of memories together. Pero ngayon parang magkakilala lang kami, nagngingitian pag nagkakasalubong at nagha-hi pag may pagkakataon.
Gusto ko si Coco, he is the right guy for me. Yan ang gusto ko itanim sa utak ko. Nakaplano na ang kasal, next month would be the wedding of the century. Pero i'm not that happy, maybe because i missed Xian, my bestfriend.
"Babe, are you alright?" tanong ni Coco. Natauhan ako pagkasalita niya. I realized nandito pala kami sa TSwift catterer, nagpo-food testing na kami.
"uh-ye-yeah yeah. Of course I am okay. Sorry, may sinasabi ka ba?" Heto na naman ako lutang. Haist. I hate this feeling.
"Parang malalim yata ang iniisip mo? May problema ka ba?" tanong niya. Oo mayroon nga akong problema pero how can I say na its about between him and Xian. Confirm, nagdadalawang isip ako about the wedding. How can I say to him? Ang sama ko naman diba? Panindigan na ito.
"Huh? W-wala naman. So, ano may napili ka na bang dessert?" I asked. Lakas ko maka-change topis diba?
"Sigurado ka? Parang may problema ka kasi eh. Good thing wala naman, hmm itong DSweet 3&7 eh, ikaw ba?" sagot pa niya. Seeing his smile breaking my heart deeply, how can I hurt this kind of guy? Napaka swerte ko to have him in my life. Pero bakit ganun? Nagdadalawang isip parin ako.
After an hour nakapili na kami ng foods na ihahanda sa kasal. From foods, dishes, desserts down to the very details of the reciption needs ay okay na. Platings and table arrangement ay okay na din.
Araw na lang ang bibilangin at maglalakad na ako palapit sa kanya sa harap ng altar. Lahat ay nakalatag na. Wala ng atrasan ito. God guide me.
--------
I WILL UPDATE SOON......
VOTE AND COMMENT