CHAPTER 09

6.1K 98 0
                                    

WARNING: R-18 | READ AT YOUR OWN RISK


Hapon na kami nakauwi ni Khent dahil naglibot-libot pa kami kahit wala naman na kami binili. Sabi nya date na din raw namin iyon and that's was our first date as boyfriend and girlfriend.

Nakaupo ako dito sa sala habang si Khent naman naliligo pa. Nauna kasi ako sa kanya dahil ako naman palagi ang pina-pauna nya. Binuksan ko na lang ang TV at naisipan manood pero wala naman magandang palabas kaya muli ko na lang ito pinatay at sakto naman lumabas na si Khent sa kwarto nya.

Dala nya ang kanyang laptop ng umupo sya sa tabi ko dahil may importante raw syang tignan. Nalanghap ko agad ang mabango nyang amoy kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na tumayo at kumandong sa kanya.

"Are you hungry? What do you want to eat this time?" He sweetly asked

"Can I eat you instead?" Nakangisi kong tanong sa kanya

D4mn, this hormones!

Napalunok naman sya "I have something to do baby."

"Please, baby." I begged "I'm craving for you."

Siniksik ko ang ulo ko sa leeg nya at bahagya ko itong inamoy. Ang bango nya talaga. Wala sa sarili ko itong dinila.

He groaned "B-baby, stop it."

"Why?" Humalakhak ako

"Just stop it" Pigil nya ulit sakin

Hindi ko sya pinakinggan. I continue planting kisses on his neck ng marahan nya akong tinulak. Tinaasan ko sya ng kilay ng humarap ako sa kanya.

"Ano?" natatawa kong tanong

He licked his lower lip before he claimed my lips. Pinulupot ko agad ang mga braso ko sa batok nya para mas lalo ko syang mahalikan.

I let out a groaned as he bit my lower lip and pushed his tongue inside.

"Baby.." I called him sweetly

"Fvck!" Mura nya sa mismong bibig ko

Mas lalo kong idiniin ang sarili ko sa kanya dahil gusto ko syang maramdaman. Napaliyad ako ng bumaba ang halik nya sa leeg ko at marahan nya itong sinipsip.

Abala ang mga labi nya sa pagkaka- halik sakin at abala rin ang mga kamay nya sa paglalakbay sa katawan ko. Ang isa nyang kamay nasa may hita ko at ang isa naman pinasok nya sa damit ko.

"Ah..." Ungol ko ng haplusin nya ang boobs ko

"Do you like it?" Nagawa pang mag- tanong ang kumag

Hindi ko magawang sumagot sa kanya dahil sa sensasyong naramdaman na dala nya sa katawan ko. Tumigil sya saglit sa paghaplos sakin tsaka nya walang kahirap-hirap na tinanggal ang damit ko.

Nginisian nya ako at alam ko hindi ito ang normal nyang ngisi dahil puno ito ngayon ng pagnanasa. Tinapon nya ang bra ko sa kung saan bago nya muli ako inangkin.

Napahigpit ang kapit ko sa kanya ng mas lalo pang bumaba ang halik nya sakin. Tumigil muli sya sa paghalik tsaka nya ako tinignan sa mukha.

Hinaplos nya ang dibdib ko at marahan nitong pinaglaruan ang nipple ko. Hindi ko alam kung ano ang ipapakita ko sa kanyang reaction dahil nakatitig sya sakin.

"Ah!" I moaned

"Just moaned my name, baby!" Utos nya

Napasabunot ako sa kanya ng dilaan nya ang dibdib ko. My nipple is so hard and proudly greeting him. Naramdaman ko rin na basa na ang pagkababae ko lalo na ng maramdaman ko na ang kamay nya sa panty ko.

One Night Changes (Completed)Where stories live. Discover now