CHAPTER 37

5.5K 75 0
                                    

WARNING: R-18 | READ AT YOUR OWN RISK






Nilapag nya ako sa lamesa pag- katapos nyang tinanggal ang polo nya. He continue kissing me again like there's no tomorrow.

I'm half naked dahil wala na akong suot na pang-itaas dahil tinanggal nya na rin ang suot kong bra.

Sinabihan nya pa na sagabal daw ang bra dahil nahirapan sya kanina tanggalin ang hook nang bra ko.

“Ugh!” Ungol ko nang haplusin nya ang dibdib ko

Ngumisi sya at bahagyang lumayo sakin para tignan ang reaction ko. I bit my lower lip as he continue mashing my left boob. T4ng'na!

“Sh't!” I groaned

He laughed “D4mn, baby. Seeing your reaction while I'm massaging your boobs made me turn on.”

Sinunggaban nya muli ako nang halik sa labi na agad kong tinungon. Saglit lamang sya humalik sa labi ko dahil agad nyang sinimulan ang panga ko pababa sa aking leeg.

“K-khent!” ungol ko nang haplusin nang daliri nya ang ibaba ko

Nginisian nya lang ako at pinag- patuloy sa paghalik. Mas lalong bumaba ang halik nya sa dibdib ko. Tumingin muna sya sakin bago nya sinuso ang nipple ko.

“D4mn it! I missed playing and sucking your nipple.” He murmured

“Sh't!”

Mukha syang bata na isang taon hindi sumuso. He looks like a hungry baby while sucking my nipple. Palipat-lipat ang ginawa nyang pagsuso na parang may gatas ang dibdib ko hanggang sa magsawa sya.

Muli nyang sinimulan halikan ang dibdib ko pababa sa aking tyan. Tinaas nya pa lalo ang skirt ko. Pumula ang pisngi ko nang tumitig sya sa p4ngty ko na tinatakpan rin ang bulaklak ko.

“Khent...”

Dahan-dahan nyang binaba ang panty ko habang ang kamay nya hinahaplos ang hita ko. Gustong kong takpan ang ari-arian ko nang tuluyan na nyang maibaba ang panty ko pero hindi ko maigalaw ang kamay ko.

Khent licked his lower lip while looking to my down their. Para syang uhaw na uhaw ngayon habang nakatingin rito.

Ididikit ko na sana ang hita ko nang hawakan nya ang legs ko.

“Don't” he demand

I slowly nodded and I can see how his lips form a smirked. His eyes are also burning like he's ready to eat me alive.

“Spread your legs wider babe and I'll make your moan louder.”

Hindi ko sya sinunod kaya sya na ang ibinuka sa hita ko. Hinila nya ang batok ko at siniil muli nang halik.

“Ohhh...”

Naramdaman ko ang daliri nya sa pagkababae ko na bahagyang nilaro- laro na kinaungol ko.

Alam kong basang-basa na ang pagkababae ko dahil mas lalong ginanahan sakin si Khent.

Bumaba ang halik nya sa dibdib ko pababa sa aking tyan hanggang sa hita ko. Malakas akong napaungol nang dahan-dahanin nya ang pag- halik sa hita ko.

“Your wet.” He grinned bago nya ako kinain

“Ahhh!!”

Mas lalo tuloy sya ginanahan dahil sa malakas kong ungol. Gusto kong idikit ang mga hita ko pero mas lalo lamang binuka ni Khent.

“Moaned my name, baby.”

“Khent...Khent..Khent babe!”

“Fvck!”

One Night Changes (Completed)Where stories live. Discover now