CHAPTER 08

6.5K 106 0
                                    

"Wake up my sleepyhead, baby."

Dinilat ko naman agad ang mga mata ko ng marinig ko ang malambing na boses ni Khent. He grinned ng makita nya akong nakadilat na.

"Anong oras na?" Tanong ko sa kanya

"Exactly 8am" sagot nya sakin

Tumango ako at isiniksik ang sarili ko sa kanya. Narinig ko naman ang mahina nyang pagtawa. Every night we used to cuddles before we sleep and when we woke up also pag wala syang trabaho.

Mag-iisang linggo na rin ako nakatira rito sa condo nya. Umuwi pa rin naman ako sa amin pero minsan na lang since wala din naman roon ang mga magulang ko dahil pareho na naman sila busy ni Daddy.

"You don't have work?" I asked

"Hmm...Today is Sunday." He sexily whispered

Inangat ko ang tingin ko sa kanya

"Then let's go to a mall" Anyaya ko

"If that what my baby want" He smirked

Dinala nya ang kanyang kamay sa may bandang tyan ko tsaka nya ito marahan na hinaplos. Hinalikan ko naman sya sa pisngi bago ako tumayo.

Pumasok ako sa banyo nya at agad na naligo. Mabilis lang ako naligo dahil excited ako pumunta ng mall ngayon na kasama ang lalaking mahal ko.

Paglabas ko ng banyo nasa kama pa rin ang kumag. Ngumisi sya at pinasadahan ako ng tingin mula ulo hanggang paa.

Pumula ang pisngi ko "Maligo ka na rin. Hwag mo ko paghintayin."

Tumayo naman agad sya sa kama.

"Yes po, Ma'am" He saluted

Pagpasok nya sa banyo, nagbihis na rin ako sa loob ng walk in closet nya. Pinili kong suotin ang kulay pink na dress dahil nagagandahan ako sa kulay.

Pagkatapos kong gawin ang palagi kong ginagawa sa sarili ko lumabas na ako ng kwarto nya at dumiretso sa may sala dahil doon ko balak sya hintayin.

Maybe, sa labas na rin kami kakain.

Lumipas pa ang 15 minutes bago lumabas si Khent sa kwarto. Katulad ng ginawa nya sakin kanina pinasadahan ko rin sya ng tingin. Ang gwapo nya pa rin tignan kahit naka-white shirt lang sya at pants.

"Let's go?" patanong nyang aya

I nodded "Let's go."

Hinawakan nya ako sa bewang tsaka kami sabay na lumabas ng condo nya.

"I'm excited" Nakangiti kong sambit

"You really are" He grinned

Pagdating namin sa parking agad nya ako pinabuksan ng pinto. Pumasok naman agad ako sa loob at inayos ang seatbelt ko para hindi na sya mag-abala na ayusin ang seatbelt ko.

Pagpasok nya agad nyang pinaandar ang makina ng kotse matapos nyang ayusin ang seatbelt nya. Napatingin na lamang ako sa labas ng bintana habang busy sya sa pagmamaneho.

Ilan minuto pa lamang ako nakatingin sa labas ng maramdaman ko ang kamay nyang dumapo sa hita ko. Nanlaki ang mga mata ko at binalingan sya ng tingin.

"Y-your hand." Utal kong sambit

"What?" He glance at me

"Remove it. Your driving" Saad ko

Hindi nya ako pinansin. Sinubukan kong tanggalin ang kamay nya pero mas lalo lamang nya ito idiniin sa hita ko and he even have the guts to draw small circles on my thighs while his driving.

One Night Changes (Completed)Where stories live. Discover now