CHAPTER 14

5K 92 1
                                    

WARNING: R-18 | READ AT YOUR OWN RISK

Ilang araw na ko nakatulala at hindi kumakain. Kahit anong pilit nila sakin na kumain ako pero hindi ko talaga kaya.

Hindi ko kayang kumain habang iniisip ang anak ko.

Hanggang ngayon andito pa rin ang sakit kahit dalawang linggo na ang nakalipas. Ang sakit na kahit kailan hindi na mabura-bura pa sa puso ko.

Pakiramdam ko nga ayaw na sa'kin ni Khent dahil ilang araw na rin ako walang ligo at sobrang lalim na rin ng eyebags ko dahil sa ilan araw kong walang tulog ng maayos.

“Keisha...”

Napatingin ako kay Khent ng tawagin nya ako. Malungkot ang mga mata nya habang nakatingin sa mga mata ko.

“Baby... Tara kain na tayo.” Anyaya nya

“Ayoko!” Diretso kong sagot

“Keisha naman.” Nauubusan na nyang pasensyang banggit ng pangalan ko.

Galit ko syang binalingan ng tingin.

“Hindi ka ba nakakaintindi? Sabi ko A.YO.KO Diba? Saan parte ang hindi mo naintindihan dyan?” Galit kong tanong

Lumapit sya sakin at hinawakan ang mga kamay ko. Babawiin ko na sana nang higpitan nya ang pagkakahawak sakin.

“Hindi lang naman ikaw ang nahihirapan rito. Nahihirapan na rin ako, pero pilit pa rin ako naging matatag para sayo. Sobrang hirap na hirap na ko.” Tumulo ang luha nya

“Edi maghiwalay na tayo.” Diretsa kong saad kahit masakit “Nahihirapan ka na rin man dahil sakin mas mabuti pa maghiwalay na lang tayo.”

Umiling sya habang patuloy na tumutulo ang mga luha nya sa pisngi. Mas lumapit pa sya sakin tsaka nya sinapo ang pisngi ko.

“I c-can’t.” He shook his head again “Mas lalong hindi ko kakayanin.”

“Ikaw ang buhay ko.” Dagdag nya bago nya ako hinalikan.

Doon nasagot ang lahat ng pangamba ko. He's still in love with me na akala ko hindi na dahil sobrang pangit ko na dahil sa ilang araw na walang maayos na tulog.

Napahawak ako sa braso nya tsaka ko sya ginantihan ng halik. He's kisses was so gentle, like he's treating my lips the most fragile thing in the world.

Naramdaman ko ang kamay nya sa laylayan ng aking suot. Tumigil sya saglit sa paghalik sakin para pagmasdan ang mukha ko.

“Mahal na mahal kita, K.” Malambing nyang sambit “Hindi ko kayang pati ikaw mawala sa'kin.”

“P-pero pareho na tay—”

“Yes, we're both tired.” He cut me “Pero hindi ko sinabi na susuko na ako. Wala sa vocabulary ko ang pagsuko.”

Hindi na nya hinayaan na magsalita pa muli ako dahil agad nya na muling hinalikan ang mga labi ko. I moaned when he bit my lower lip. Kinuha nya ang pagkakataon na iyon para ipasok ang dila nya sa loob at mas mahalikan ako lalo.

Hindi ko na namalayan na nakahiga na pala ako sa kama habang nasa taas nya ako. Hinaplos ng kamay nya ang bewang ko pataas at pababa habang ang isa naman nyang kamay gumagapang papasok sa damit ko.

“Your not wearing a bra.” He commented when his hand found my treasure.

Ang sagot ko ay isang ungol ng hawakan nya ang bundok ko. Mas lalo tuloy nyang ginanahan ang pagl4mas sa dibdib ko ng marinig nya ang ungol ko. Mas lalo rin tuloy ako nag-init.

“Khent” I called as I try to remove his shirts because I want to hold his abs.

He sigh and take off, of his shirt at basta na lamang nya iyon hinagis. He removed also my shirt at katulad sa ginawa nya sa damit nya basta na rin lamang nya iyon hinagis sa kung saan.

One Night Changes (Completed)Where stories live. Discover now