2

1.8K 141 11
                                    

lee haechan hiện tại đang đeo ba dấu hỏi chấm to đùng trên đầu, và cậu chắc chắn rằng lee jeno và lee mark bên cạnh cũng không kém gì mình. làm thế quái nào họ có thể bình tĩnh được khi chứng kiến chỉ sau chưa đầy 2 tuần huang renjun đã đổ đứ đừ na jaemin. và bây giờ chúng nó còn đang phải chứng kiến cảnh na jaemin đi đâu cũng sẽ có chiếc đuôi cáo xinh xắn ở phía sau.

lee jeno chỉ biết âm thầm chia buồn cho huang renjun khi vớ phải thằng bạn trời đánh của mình. người xinh yêu ngoan hiền như em mà yêu na jaemin coi như bỏ cả thanh xuân còn đâu.

    - em vào lớp nha, baii anh

huang renjun vừa quay gót đi thì na jaemin nắm áo em lại. huang renjun với hai mắt mèo tròn xoe quay lại nhìn hắn.
 
    - bé yêu có quên gì không?

có thể dễ dàng thấy cặp má bánh bao của em dần trở nên đỏ hồng, huang renjun kiễng chân lên hôn vào má hắn rồi ngại ngùng chạy vào lớp.

   - thôi bố trẻ đừng có làm khổ con người ta, nhìn renjun bé bé xinh xinh mày định lừa trẻ vị thành niên à

   - thà mày bắt cá trăm tay với mấy con bồ cũ thì tao đéo nói, nhưng mày trap renjun thì mày xem lại đi, em nó nhìn ngoan vãi l

na jaemin tặc lưỡi cho qua, căn bản hắn chẳng muốn quan tâm mấy lời khuyên ngăn của đám bạn, dù sao bây giờ cũng chưa có ý định chia tay huang renjun, na jaemin vẫn cứ đóng vai bạn trai từ tiểu thuyết bước ra với em.

     - để huang renjun biết được cái lịch sử tình trường dài như vạn lí trường thành của mày chắc ẻm ngất cmm ra đấy.

     - chắc em nó đéo biết chuyện mày hay đi bốc đít cuối phố đâu nhỉ

     - biết rồi

     - vãi, xong em ấy nói gì

     - bảo tao cẩn thận thôi, phản ứng bình tĩnh hơn tao nghĩ

na jaemin trai hư có tiếng bỗng dưng vớ được em người yêu vừa xinh vừa hiền khiến lee haechan chơi với hắn từ bé đến giờ còn phải giật thót tim. bình thường bọn họ không bao giờ quan tâm đến chuyện tình cảm của na jaemin như bây giờ. nhưng huang renjun ngoan ngoãn, lại được lòng mọi người xung quanh, đương nhiên đám lee mark chưa tiếp xúc với huang renjun bao giờ nhưng chỉ nhìn qua cũng đã có thiện cảm với em. mềm mềm trắng trắng ai chả thích.


đúng là cái gì cũng phải có lần đầu của nó, na jaemin lần đầu yêu một học sinh gương mẫu ngoan ngoãn được lòng thầy cô lại bé bé xinh xinh nên hắn cảm giác như bản thân đang như thiếu nữ mới lớn, dù ngày nào cũng lặp đi lặp lại tư tưởng trap huang renjun nhưng mà hàng ngày khi ở bên cạnh em, hắn lại thấy lòng dậy sóng. 


hẳn là chả có ai lại chịu mở cửa chào đón na jaemin lúc 3 giờ sáng như huang renjun, khi mà hắn đi bar về trên người còn thoang thoảng mùi rượu và nước hoa phụ nữ. huang renjun vẫn sẽ vui vẻ dẫn hắn lên phòng nghỉ. 


có lẽ là vẫn như thường lệ na jaemin sau khi quậy chán sẽ vác xác đến nhà em người yêu bé nhỏ để ngủ, giờ này có về nhà thì mẹ na cũng đá hắn ra đường, mà lee haechan hay lee jeno cũng chẳng đứa nào thèm ra mở cửa cho hắn tá túc một đêm. 

- bé yêu sao giờ này chưa ngủ ?

na jaemin kéo em ôm ôm vào lòng, dù đã yêu nhau nhưng nhiều lúc huang renjun vẫn ngại khi thân mật với hắn như vậy. nói trắng ra thì na jaemin chính là người đầu tiên mà em yêu, là tình đầu của em, bao nhiêu tình cảm em dành hết cho hắn.

- anh bảo hôm nay đi bar mà, em chờ anh sang rồi ngủ

ngay lúc này, huang renjun ghét việc phải thừa nhận bản thân em đang mê đắm người con trai ngay trước mắt. tim em đang đập rất nhanh, hai má cũng dần ửng hồng. na jaemin đương nhiên cũng cảm thấy được nhịp tim bất ổn của người trong lòng, hắn kéo em ngồi xuống đùi, má liền áp vào ngực em.

- tim đập nhanh là vì anh sao ?

- không thèm.

bỗng dưng huang renjun thấy ánh mắt của na jaemin đang dán chặt lên môi em,  có ngốc trong chuyện tình cảm đến mức nào thì cũng nhìn ra được na jaemin đang muốn làm cái gì. hơn 1 tuần quen nhau em và hắn cũng chỉ dừng lại ở bước nắm tay, ôm nhau cùng lắm là hôn trán. 

em nhắm mắt thì thầm bên tai hắn rằng đây là nụ hôn đầu của em nên nếu có gì em chưa biết thì anh đừng giận em, lập tức làm na jaemin mềm xèo véo lấy hai má xinh của em

- ngoan nào, em nhắm mắt lại là được.

ngay khi vừa chạm vào môi huang renjun, na jaemin lập tức bị đánh gục, môi em mềm mại hơn tất cả những gì hắn đã từng chạm vào.  

dần dần tiếng mút vang cả căn phòng khiến huang renjun xấu hổ túm lấy vai áo hắn, trên cả ý định muốn trap em, na jaemin hiện tại lại muốn tận hưởng sự ngây thơ trong sáng của em, tất cả hắn đều muốn mình là người đầu tiên của huang renjun...











    


najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ