tính đến thời điểm hiện tại, na jaemin đã trở thành sinh viên năm 2 của đại học luật seoul, còn huang renjun do bảo lưu kết quả học tập nên tốt nghiệp muộn hơn dự kiến 2 năm.
- anh có giỏi thì vác cái lễ đường đến cưới luôn con bé anh dạy kèm đi, em chẳng cần.
huang renjun ấm ức đẩy na jaemin ra khỏi phòng rồi chốt ngay cửa lại, không để cho hắn có thời gian giải thích bất cứ điều gì.
nghĩ thử mà xem, huang renjun làm thế nào nuốt trôi cục tức khi na jaemin bảo rằng không đến được lễ tốt nghiệp ngày mai của em, chỉ vì cô học sinh mà hắn đang dạy kèm muốn đổi lịch học gấp.
thôi được rồi, đúng là em chưa đồng ý quay lại với na jaemin, nhưng người kia đã nói sẽ theo đuổi em cho đến khi em chấp nhận thì thôi, và ít nhất thì cả hai đã dính lấy nhau được gần 3 năm rồi.
hơn nữa, dạo này na jaemin cứ úp úp mở mở giấu em chuyện gì đó, chỉ cần em đến gần là sẽ tắt điện thoại ngay.
ở chung cũng đã ở, làm gì cũng đã làm, ấy thế mà vào ngày em tốt nghiệp, hắn lại vô duyên vô cớ nói là không đi dự được.
na jaemin cứ chờ mà xem, sau khi em tốt nghiệp hắn đừng có hòng nhìn thấy mặt em nữa.
huang renjun cũng chẳng còn tâm trạng mà học bài, na jaemin đã kiên nhẫn theo đuổi em 3 năm, vốn dĩ huang renjun đã động lòng từ rất lâu rồi, nhưng đôi lúc, nghĩ về những chuyện xảy ra trước đây, em lại chưa sẵn sàng để bắt đầu lại với hắn.
dạo gần đây, lee haechan và mẹ na đã khuyên em rất nhiều, tất cả đều nói rằng đã đến lúc em mở lòng mình ra cho na jaemin một cơ hội nữa, hắn đã chờ em rất lâu rồi. đương nhiên em đã lung lay không ít, em đã định vào hôm tốt nghiệp sẽ nói chuyện lại với hắn.
nhưng giờ thì thôi bỏ đi, na jaemin không đến dự lễ tốt nghiệp, em cũng chẳng muốn nói gì với hắn, huang renjun cảm thấy chạnh lòng không ít, không lẽ em lại thua cô học sinh mới được na jaemin kèm vài buổi sao.
na jaemin thấy em giận cũng chả thèm dỗ em, từ trước đến giờ chỉ cần em thay đổi sắc mặt một chút na jaemin đã lập tức hỏi han dỗ dành em rồi, huang renjun cũng từ đó mà được chiều thành quen, nên giờ thấy hắn không thèm quan tâm đến mình trong lòng liền sinh ra cảm giác tủi thân.
sáng ngày hôm sau, huang renjun dậy từ rất sớm để đến trường tham gia lễ tốt nghiệp, em quyết định mặc kệ na jaemin có tới hay không, em sẽ vui vẻ tận hưởng ngày cuối cùng là học sinh của mình.
- renjun, con vào ăn sáng rồi hẵng đi.
huang renjun tươi cười chạy vào bếp, trong đầu đã nghĩ tới việc lơ đẹp na jaemin cho hắn biết mặt, nhưng vừa ló mặt vào bếp, khuôn mặt em liền mất đi nét cười.
- ngồi đi con, jaemin ra ngoài từ nãy rồi, để tí mẹ đưa con đến trường.
huang renjun cố gượng lên một nụ cười méo mó kéo ghế ngồi vào bàn ăn.
em đã để bụng chuyện hôm qua sẵn rồi, sang đến hôm nay còn ấm ức hơn.
cuối cùng huang renjun cũng gạt hết cảm giác tủi thân sang một bên, hoà mình vào không khí của buổi lễ tốt nghiệp trong toà nhà quen thuộc gắn bó với em suốt mấy năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanfictionna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words