25

677 57 22
                                    

lễ tang của em nhanh chóng được tổ chức, nhưng cũng không quá nhiều người đến, bởi vì em không có gia đình, chủ yếu là bạn bè cùng lớp tới.

na jaemin đứng bên linh cữu của em suốt cả một ngày trời không rời lấy nửa bước chân.

cho mãi đến tận khi an táng xong, na jaemin vẫn quỳ xuống bên cạnh mộ em.

- yêu dấu của anh, dưới đấy có lạnh lắm không, anh..xin lỗi

nói rồi na jaemin gục xuống, hắn khóc, khóc đến thương tâm, khóc đến mức lồng ngực không thể thở nổi.

mọi thứ diễn ra quá nhanh, mới ngày hôm kia em vẫn còn nằm trên giường bệnh, đã có dấu hiệu phục hồi.

vậy mà chỉ vừa mới chớp mắt một cái, huang renjun đã mãi mãi biến mất khỏi tầm mắt hắn, em đã mãi mãi nằm sâu dưới lòng đất lạnh đến thấu tâm can kia.

huang renjun, vĩnh viễn không thể trở lại được nữa.

trái tim na jaemin cũng đã vỡ nát kể từ giây phút thấy tấm vải trắng được phủ kín lên mặt em, người mà hắn yêu nhất, cũng chính là người hắn bỏ lỡ cả một đời.

hiện giờ, na jaemin liệu có hiểu được hết cảm giác của em vào ngày hôm ấy không

đêm na jaemin nói lời chia tay. trái tim huang renjun không chỉ vỡ tan, mà còn chết tâm ngay từ lúc ấy, thể xác em vẫn lưu lạc ở đây, nhưng linh hồn sớm đã bị rút cạn từ bao giờ.

nhưng suy cho cùng, người ở lại, vẫn là người đau lòng nhất, là người sẽ sống trong day dứt, trong khổ sở đến cuối đời.


na jaemin của rất nhiều năm sau đó, đã trở thành một doanh nhân thành đạt với một chuỗi công ty lớn trên khắp cả nước.

thành công, giàu có, danh vọng, hắn không thiếu bất cứ thứ gì trong cuộc sống thường nhật hiện tại.

na jaemin muốn có thứ gì cũng dễ như trở bàn tay.

chỉ tiếc rằng, thứ mà hắn muốn, có dùng cả mạng sống đánh đổi, cũng không thể có được.

vỏn vẹn 15 năm trời, hắn ôm nỗi đau mất mát ngần ấy năm không thể buông bỏ.

nhưng đời người ngắn ngủi như vậy, na jaemin đâu thể cứ ôm mãi nỗi day dứt trong lòng, cũng đến lúc hắn cần phải thoát ra, cần phải bắt đầu bước ra khỏi bóng tối đã dày vò hắn hơn một thập kỉ qua.

cuối cùng, sau 17 năm ôm lấy mối tình dang dở mà hắn bỏ lỡ, hắn cũng đành phải buông tay, chấp nhận bước tiếp cùng một cô gái khác.

vào một ngày cuối thu, na jaemin ngỏ lời cầu hôn với một cô gái mang quốc tịch trung.

trước ngày tổ chức hôn lễ, hắn đến thăm em, trân quý cả một đời của hắn.

- em này, ngày mai anh kết hôn rồi, tiếc nhỉ, thú thật anh ước gì người ngày mai tiến vào lễ đường với anh, là em.

- 17 năm qua, chưa có giây phút nào anh ngừng nhớ em, em chính là điều khiến anh tiếc nuối nhất, cũng chính là điều mà có lẽ cả đời này anh cũng không thể quên được.

najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ