na jaemin ngập ngừng nhìn em, huang renjun liền rút tay mình ra khỏi tay hắn.
chính sự ngập ngừng này của na jaemin đã cho em câu trả lời.
na jaemin, nếu thực sự có tình cảm với em, hắn sẽ không bao giờ có phản ứng chần chừ thế này, huang renjun tự cảm thấy cay đắng cho chính bản thân mình, em đang trông chờ điều gì ở na jaemin cơ chứ.
do huang renjun quá hi vọng, hay là do na jaemin vẫn chưa thể nhìn ra được tình cảm của mình đây.
cơ hội cuối cùng dành cho na jaemin, hắn không biết nắm lấy, những gì huang renjun phân vân liền lập tức có đáp án.
thứ em cần đơn giản chỉ là một câu khẳng định tình cảm từ chính miệng na jaemin nói ra, em có thể sẵn sàng chấp nhận tha thứ cho tất cả mọi chuyện đã xảy ra, chỉ cần na jaemin rõ ràng với em, cho dù thế nào huang renjun cũng sẽ đồng ý bỏ qua.
nhưng cuối cùng, na jaemin vẫn không nói. cũng đồng thời triệt để phá tan chút hi vọng duy nhất còn sót lại của em.
- renjun, anh..
- được rồi jaemin, em hiểu rồi
na jaemin nhìn em, nhìn em đang nhẹ nhàng mỉm cười với hắn, trong lòng cảm thấy cực kỳ nặng nề, huang renjun vẫn như thế, vẫn luôn đối xử nhẹ nhàng với hắn, vẫn luôn gom góp tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này dành cho hắn. kể cả khi, hắn đã làm tổn thương em, thì những điều tuyệt vời nhất, em vẫn dành cho hắn.
na jaemin đối diện với dáng vẻ dịu dàng của em, giống hệt với em của trước đây khi cả hai vẫn còn bên nhau, như thể giữa em và hắn chưa từng xảy ra chuyện gì.
- anh xin lỗi..
- đừng xin lỗi em, em không giận anh đâu, là lựa chọn của anh thì em trách làm sao được.
thà là em cứ mắng, cứ chửi, cứ đánh hắn còn hơn là em đối xử với hắn như vậy, em càng thế này, na jaemin lại càng đau lòng, nhưng hiện tại hắn không thể suy nghĩ thông suốt được nữa rồi
- nếu như jaemin chịu nói với em ngay từ đầu, em chắc chắn sẽ để jaemin đi mà..
huang renjun hít một hơi thật sâu để bình tĩnh nói tiếp, rất khó để giữ cho giọng nói đang run rẩy của em trở nên bình thường lại, em cố gắng nói chậm để phủ nhận đi giọng nói đang nghèn nghẹn ở cổ họng mình.
- sau này, anh nhất định phải hạnh phúc, vì đó là người mà anh chọn nên nhớ phải đối xử với cô ấy thật tốt nhé, đừng.. để cô ấy phải chịu tổn thương..
giống như em.
hốc mắt na jaemin đỏ lên, hắn thực sự không muốn khóc đâu nhưng mà, người trước mặt hắn, quá đỗi dịu dàng, dịu dàng đến mức đau lòng. cảm giác nghẹn đắng trong cổ họng dâng lên, na jaemin cảm giác rằng chỉ cần hắn chớp mắt một cái thôi, nước mắt sẽ không tự chủ được mà rơi xuống. hắn cầu xin em đừng nói ra nhưng câu như thế, dù em có mắng chửi hắn, cũng không đau đớn bằng việc nghe những câu nói mềm mỏng đến thấu vào tận tâm can mà em nói ra.
mọi chuyện đến nước này, huang renjun cũng đã đi đến lựa chọn kinh khủng đó, vậy tại sao còn đối xử với hắn như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanfictionna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words