na jaemin đi ra ngoài khuôn viên bệnh viện, liên tục nghĩ đến những chuyện lee haechan vừa kể, đúng là vào vài tháng trước hắn cũng có nghe mẹ mình kể loáng thoáng là không đấu giá thành công sợi dây chuyền yêu thích.
nhưng na jaemin chưa bao giờ lường tới chuyện, tất cả những lời im hayoung kể cho hắn, đều là dối trá, hắn quen im hayoung từ rất lâu về trước, tính cả thời gian yêu nhau và chia tay cũng xấp xỉ 5 năm, hắn chưa từng nghĩ cô là người như vậy.
bây giờ, có trách, cũng là trách hắn nặng lòng với im hayoung, dù đã buông bỏ được nhưng đâu đó vẫn còn nhưng vấn vương về mối tình đầu tươi đẹp năm đó.
- hayoung, em có tiện nói chuyện bây giờ không
- em đây, sao thế, giờ em đang bận chút việc
- ừ thôi để anh nói luôn, đầu tiên anh muốn hỏi em một chuyện, em có chắc chắn đứa con trong bụng em là con của anh không
im hayoung lập tức chột dạ, nhưng cô nàng lấy lại bình tĩnh rất nhanh, bật cười một tiếng giọng điệu hết sức bình thản đáp lại
- tất nhiên rồi anh, nếu không phải của anh, thì còn là của ai được nữa, anh bị sao thế, sao tự dưng lại hỏi em chuyện này
- im hayoung, anh cho em một cơ hội cuối để nói thật, em có gì giấu anh không
lần này thì im hayoung chắc chắn rằng, na jaemin đã biết được điều gì đó, cứ tiếp tục phủ nhận thế này, chẳng khác nào tự dồn mình vào thế bí, cô nàng im lặng một lúc, sau đó mới cẩn thận nói tiếp
- jaem, anh có tin em không
- em nên trả lời đúng trọng tâm thay vì hỏi anh mấy câu đấy
- nếu như anh không tin em, thì em trả lời còn có ý nghĩa gì chứ, anh nghi ngờ đứa bé không phải con của anh thật sao jaem?
- ừ anh không tin, nếu như em cứ trả lời úp mở mở thế này, thì anh càng nghĩ những điều anh nói hoàn toàn đúng.
- jaem, anh thay đổi thật rồi, nếu như anh yêu em, thì anh sẽ không bao giờ hỏi em những điều này..
im hayoung tự tin nói rằng, bản thân đủ khôn khéo để một lần nữa dắt na jaemin vào tròng, bởi vì cô biết, hắn dù không còn yêu cô nữa, nhưng trong thâm tâm vẫn còn rất coi trọng và tin tưởng cô, và na jaemin sẽ không nỡ buông lời làm tổn thương cô đâu.
nhưng lần này, im hayoung đã tính sai nước cờ rồi.
- em nói đúng, anh không yêu em, cho nên anh vẫn đang rất bình tĩnh để nói chuyện với em, còn nếu không, anh nghĩ em quen anh đủ lâu để biết anh sẽ như thế nào mà
- jaem, thôi được rồi, mình gặp nhau đi, em sẽ kể mọi chuyện cho anh nghe
- không cần đâu hayoung, anh không muốn tốn thêm thời gian của cả hai, và anh cũng không muốn nghe thêm bất kì lời nói dối nào của em nữa
- nói dối? anh thật sự tin những gì lee haechan nói à
- sao em biết là lee haechan nói? anh đã kể gì với em đâu
im hayoung giật mình, biết rằng mình đã lỡ lời, cũng không phải tự dưng mà cô nhắc đến lee haechan, im hayoung biết, na jaemin phát hiện ra, chỉ có thể là lee haechan nói, lee haechan đã tìm hiểu rõ mọi chuyện, bởi vì anh rất thông minh, chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để lee haechan biết rõ được chân tướng sự việc.
suy nghĩ vừa loé lên trong đầu, vì mất bình tĩnh mà vô tình nói ra khiến mọi chuyện dần dồn cô vào thế bí.
chính im hayoung cũng không nghĩ ra được, lee haechan đã biết được chuyện gì, và đã kể cho na jaemin nghe cái gì.
không biết những chuyện đó, im hayoung không thể tính được bước đi tiếp theo.
- hayoung, dừng lại được rồi, anh biết, đứa bé không phải là con của anh, và anh cũng chỉ cần biết thế thôi.
- chấm dứt tất cả mọi chuyện đi, anh sẽ không truy cứu chuyện cũ, cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến em, đây là điều nhân từ cuối cùng anh có thể làm cho em.
- nếu là người khác, chắc chắn anh sẽ không xuống tay nhẹ thế này đâu.
na jaemin nói xong liền lập tức cúp máy, hắn không muốn nghe thêm bất cứ lời biện minh nào nữa.
dù sự thật có là như thế nào, na jaemin cũng không quan tâm, điều hắn để tâm vào lúc nào chỉ có duy nhất một mình huang renjun.
giải quyết nhanh chóng với im hayoung, chính là điều hắn muốn làm, bây giờ hắn chỉ muốn hàng ngày đến chăm sóc, yên ổn chờ đợi em tỉnh dậy để bù đắp.
mặt khác, im hayoung ở đầu dây bên kia, tức tối nắm chặt lấy điện thoại.
na jaemin nghĩ chỉ một câu đơn giản nói chấm dứt là xong sao, nhầm to rồi, im hayoung chắc chắn sẽ không để vụt mất hắn thêm một lần nào nữa đâu.
cho dù có phải sử dụng bao nhiêu thủ đoạn, cô nàng cũng sẽ làm, miễn sao, na jaemin có muốn rời khỏi cô cũng không có khả năng.
cũng thấm thoát hơn 1 tháng trôi qua, na jaemin vẫn rất kiên trì, ngày ngày vào trông em, chỉ trừ có lúc đi học nhờ mẹ na đến trông coi em giúp, đêm nào cũng ở lại bệnh viện với em, thi thoảng sau giờ học sẽ chạy về nhà lấy ít đồ rồi lại chạy đến bệnh viện.
lee haechan nhìn thấy được sự thay đổi theo chiều hướng tích cực rõ rệt của na jaemin, trong lòng cũng yên tâm hơn một chút, anh chơi với na jaemin từ lúc còn bé tí, lee haechan chắc chắn chính là người hiểu rõ hắn nhất, na jaemin chưa từng vì ai mà kiên nhẫn đến mức ngày nào cũng vào ngồi lảm nhảm kể chuyện cả tiếng đồng hồ trong khi biết rõ người ta sẽ không nghe được.
- yêu dấu, hôm nay là ngày thứ 42 em ngủ rồi, khi nào em mới chịu dậy với anh đây
na jaemin như thường lệ vẫn cứ đúng giờ là đến, ngồi cầm lấy tay em nói đủ thứ chuyện trên đời.
- nhưng mà em cứ yên tâm, anh sẽ chờ, bao lâu cũng được, miễn là em vẫn ở đây, có chờ cả đời anh cũng làm được.
- anh đã làm sai rất nhiều với em, anh biết, chỉ cần em sớm phục hồi và tỉnh lại, anh nhất định sẽ bù đắp cho em tất cả.
- anh yêu em.
na jaemin không nói thêm gì nữa, chỉ yên lặng ngồi đấy cầm lấy tay em như một thói quen thường nhật mà không để ý bóng người ở ngoài kia đang quan sát nhất cử nhất động của hắn từ lúc hắn bước chân vào đây cho đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanficna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words