4

1.6K 126 10
                                    

khu phố b ở cách xa chỗ họ ở rất nhiều, phải gần nửa tiếng sau lee haechan và na jaemin mới đến nơi, đám lee jeno cũng đợi sẵn ở đấy. na jaemin như bốc hoả, lập tức chỉ muốn lật tung khu này lên tìm cho ra bóng dáng của huang renjun.

- mày cứ từ từ xem nào, khu này lắm bọn nghiện vãi, cẩn thận chúng nó lên cơn thì đéo thoát được đâu.

- đcm bình tĩnh thế đéo nào được, người yêu tao đang ở trong đấy.

- bọn mình suốt ngày đi gây chuyện còn sợ tới khu này thì huang renjun còn thấy như nào

đám lee haechan còn đang tranh cãi xem có nên vào tìm huang renjun hay không, na jaemin thật sự sắp nổi điên rồi, đéo đi thì để ông đây tự đi.

- thôi địt mẹ đéo dám vào thì cút về nhà đi, người yêu tao tao tự tìm.

nói rồi hắn lập tức chạy vào trong khu phố

- chia nhau ra đi, một mình nó khéo chưa tìm được đã bị bọn nghiện đánh cho tàn tạ rồi, đi.

khu phố b từ lâu đã không còn người dân sinh sống, sớm đã trở thành nơi buôn bán hút chích thuốc phiện, nơi tụ tập của bọn xã hội đen cùng đủ thể loại cặn bã trong xã hội. na jaemin đến đây gây chuyện đánh nhau không ít, lại là cái gai trong mắt nhiều tên đầu gấu. chẳng có gì là lạ nếu chút nữa có người chặn đường hắn.

nhưng nếu là na jaemin thì sẽ không sao, hắn va vấp rất nhiều. vì từ nhỏ đã học võ nên mấy tên này không phải là mối lo ngại của na jaemin, nhưng còn huang renjun? em còn nhỏ, đó là sự thật, em làm sao chịu nổi nơi này. cũng gần 4 giờ đồng hồ huang renjun ở đây, na jaemin như phát điên khi nghĩ đến cảnh em bị những tên buôn người ở đây nhìn trúng.

na jaemin là người gây thù chuốc oán, vậy mà người chịu hậu quả lại là bảo bối nhỏ hắn cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. khu phố rộng như vậy, biết bao nhiêu con hẻm, hắn biết tìm em ở đâu bây giờ...?

nếu chẳng may em có mệnh hệ gì, na jaemin thề sẽ không tha cho bất kì ai tại nơi này. nhưng vốn dĩ hắn đâu có yêu em? với suy nghĩ sớm muộn sẽ trap huang renjun như cách hắn làm với tất cả những người cũ trước đây, nhưng giờ khi em gặp chuyện, trong lòng na jaemin sớm đã bốc lửa, tất nhiên hắn chẳng có thời gian mà nghĩ xem tại sao bản thân lại lo lắng đến mức mất kiểm soát như vậy.

bây giờ quan trọng nhất đối với na jaemin là tìm cho ra huang renjun, và cho những kẻ động vào em một cái giá thật đắt.







- con mẹ nó, có thằng nhãi ranh thôi cũng để nó chạy thoát.

- chắc nó không đi xa được đâu, quanh đây thôi

- quanh đây thôi mà từ chiều đến giờ tìm đéo ra, ăn hại, lo mà tìm nó đi, để nó thoát thì sống không yên đâu.

thật may rằng, từ chiều huang renjun đã sớm chạy thoát được khỏi 3 tên có ý định xâm hại em, nhưng em lại chẳng tài nào nhớ đường ra khỏi khu phố, kết quả là từ chiều đến giờ em trốn trong sự thấp thỏm lo sợ. điện thoại em cũng đã sớm sập nguồn từ chiều.

huang renjun bây giờ chỉ biết ngồi đó cầu nguyện rằng na jaemin sẽ tìm được mình, em hoàn toàn kiệt sức, không còn đủ khả năng để đứng lên tìm đường ra nữa. không biết rõ bản thân có thể trụ thêm được bao lâu nhưng em tin na jaemin, hắn nhất định sẽ đến tìm em. na jaemin luôn bao bọc em trong vòng tay, chiều đến giờ không liên lạc được chắc hẳn hắn cũng sẽ lục tung cả thành phố lên tìm em.

nhất định, nhất định na jaemin sẽ đến.

mặt trăng đã lên cao, huang renjun chỉ có thể nương theo ánh sáng của mặt trăng nhìn xung quanh, chỗ em trốn khá an toàn, cũng vừa đủ để ngó ra nhìn bên ngoài, dù vậy em chẳng dám bước chân ra ngoài chạy tiếp. vì huang renjun biết, nếu em cứ cắm đầu chạy thì chẳng khác nào đang tự mình chui vào hang cọp.






na jaemin đã đi khắp các con hẻm để tìm huang renjun, nhưng kết quả vẫn không thấy, đám lee haechan lại càng không. rõ ràng nếu chỉ ở trong khu phố thì 5 người đi tìm chắc chắn sẽ sớm tìm ra. nhưng lại nửa tiếng trôi qua vẫn không ai tìm thấy bóng dáng của em.

không lẽ là đã chạy thoát rồi ?

lee jeno sau nửa tiếng tìm không thấy cũng mặc định rằng huang renjun khả năng là đã chạy thoát, hay giờ về nhà em ấy xem thế nào. đám lee haechan cũng khuyên na jaemin nên về nhà xem huang renjun đã về đấy chưa. vì đêm muộn rồi nếu ở lại càng lâu sẽ càng dễ rước hoạ vào thân.

- bọn mày về trước đi, tao ở lại tìm nốt.

- thôi mày, bọn tao tìm nãy giờ gần hết khu phố rồi, nếu huang renjun ở đây thì bọn tao đã thấy rồi. chả lẽ 5 người không tìm nổi 1 người à

- ừ đấy, có khi em ấy chạy thoát rồi cũng nên. đi về đi

dù có nói thế nào na jaemin cũng không về, hắn sớm cũng nghĩ đến chuyện huang renjun thoát rồi, nhưng giả sử nếu em vẫn còn ở đây, đang trốn ở đâu đấy chờ hắn tới thì phải làm sao ?

na jaemin đã tìm hết từng con hẻm một, chỉ còn vài hẻm là hắn chưa tìm qua, tìm suốt cũng dần nản lòng, hắn định tìm nốt mấy con hẻm cuối rồi sẽ đi về nhà huang renjun xem

- yêu dấu, em đang ở đâu ? lên tiếng đi được không ?










- jaemin...

ngay khi sắp kiệt sức vì đói và mệt, huang renjun thấy bóng dáng của na jaemin ở ngõ đối diện, dường như hắn đang chuẩn bị đi mất. không còn thời gian nghĩ nhiều, em lấy hết sức đứng dậy hét to

- JAE...





- injun?

na jaemin quay người lại nhưng trời quá tối khiến hắn vô tình bỏ sót con hẻm đối diện, nhưng không phải rõ ràng hắn vừa nghe thấy giọng ai đó sao. nhìn ngang nhìn dọc một hồi xác nhận là không có ai, na jaemin thở dài rời đi.

- mày đây rồi thằng ranh con, cuối cùng cũng tìm được mày.

ngay lúc huang renjun mở miệng hét đã lập tức bị đám người kia bịt miệng từ đằng sau. em không còn đủ sức để giãy ra, chỉ biết bất lực bật khóc khi thấy na jaemin xoay người rời đi.

bọn chúng kéo em vào sâu bên trong hẻm.

huang renjun nhắm chặt mắt, cảm giác tuyệt vọng làm em chẳng thể chống cự nổi. sau đêm nay, em sẽ không còn là một người hồn nhiên vui vẻ như trước. ước rằng đêm nay sẽ qua thật nhanh, để những điều kinh khủng vấy bẩn lên cơ thể em bị xoá sạch.

" na jaemin...em ở đây, làm ơn"











najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ