3

1.7K 128 16
                                    

và quả nhiên như lời lee haechan nói, na jaemin càng tiếp xúc với huang renjun, hắn lại càng mê đắm em. chưa dừng lại ở việc em ngoan ngoãn nghe lời, mà em còn rất tôn trọng những sở thích quái đản của hắn.

ừ thì sẽ chẳng có chuyện gì đáng nói nếu như hôm nay người yêu cũ của na jaemin lại vô tình bắt gặp em ở một mình trong con phố vắng bóng người.

- khu phố b, đến đây đi.

huang renjun vốn nghe đồn rằng, ở đây có tiệm bánh ngọt rất ngon, lại nghe một chị gái cùng lớp của na jaemin nói là hắn rất thích ăn bánh ở tiệm này, chị còn tốt bụng viết địa chỉ ra giấy cho em.

mai là sinh nhật na jaemin, huang renjun thật muốn chuẩn bị cho hắn một bất ngờ nho nhỏ.

hmm... một buổi tiệc nhỏ của hắn và em, chiếc bánh kem ngọt ngào cùng những ngọn nến được hắn thổi tắt sau khi ước những điều tốt đẹp nhất cho tuổi mới của mình.

huang renjun quả thật rất thuần khiết, em ngây thơ nghĩ rằng mình có một mối tình thật đẹp ở tuổi 17 và ngay cả khi em biết rõ na jaemin chẳng hề tốt đẹp như cái cách hắn đối xử với em.

chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, na jaemin chính là tình đầu, là hạnh phúc to lớn hàng ngày của em, em yêu hắn hơn tất cả những điều xinh đẹp xung quanh, mặc cho lời khuyên đến từ chính những người bạn thân của na jaemin rằng em không nên lún quá sâu vào mối quan hệ yêu đương với hắn.

đâm lao thì phải theo lao, huống hồ huang renjun lại chẳng có tí kinh nghiệm nào trong tình yêu, tất cả đều là na jaemin từng bước chỉ bảo cho em. làm em rung động mỗi phút mỗi giây khi ở cạnh hắn.

sự dịu dàng của na jaemin có thể là nhất thời, nhưng hành động ngọt ngào của hắn dành cho em sẽ luôn là điều khiến huang renjun càng lúc càng chìm sâu vào tình yêu không thể thoát ra.

- hình như mình đi sai đường, ơ nhưng rõ ràng đúng là chỗ này mà ta

huang renjun loay hoay nhìn một hồi, chẳng hề thấy tiệm bánh nào, lại còn một bóng người ở đây. nhìn đồng hồ cũng hơn sáu giờ chiều, trời cũng ngả màu. em định bụng đi về mai sẽ nhờ lee haechan dẫn đi sau.

- đi đâu thế người đẹp, đi chơi với anh không

huang renjun vừa quay đầu đi về, lập tức bị 3 người đàn ông chặn đường, chẳng mấy chốc họ đã bao quanh em.

- cảm phiền mấy anh tránh đường giúp tôi, tôi phải về nhà.

em toan đẩy người ra chạy đi nhưng lại bị một tên giữ chặt lại giãy kiểu gì cũng không ra.

- chưa đủ 18 đâu đấy, dám húp không

- miễn nó không chết là được, chị minyoung sẽ lo phần còn lại.

- ngoan ngoãn nào người đẹp, nếu không tụi anh không chắc em có thể đứng dậy vào ngày mai đâu.

một tên cúi xuống hôn lên cổ huang renjun khiến em kinh hãi la toáng lên

- mấy người thả tôi ra, nếu không tôi la lên đấy

- cứ thoải mái la theo ý em, nhưng ở đây chẳng có ai ngoài chúng ta đâu cưng à.








najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ