huang renjun xuất viện đã là chuyện của hơn hai tuần sau, na jaemin ngỏ lời muốn em về nhà mình ở, với lí do nghe cực kì có tiền đồ, hắn nói việc đi lại của em vẫn còn hạn chế, nên muốn đưa em về ở cùng mình cho tiện chăm sóc.
em không từ chối, ngược lại còn đồng ý mà không cần suy nghĩ lấy một phút.
huang renjun không rõ trước đây bản thân có yêu cái đẹp không, nhưng hiện giờ là có.
em yêu cái đẹp, cụ thể ở đây là na jaemin.
đối với huang renjun mà nói, na jaemin từ ngày đầu tiên em tỉnh dậy, đã để lại trong lòng em một ấn tượng vô cùng khó phai.
ban đầu là một người đẹp trai nhưng kì quặc, sau đó là một người đẹp trai nhưng nói nhiều, tiếp theo là một người đẹp trai luôn dịu dàng chăm sóc em, và cuối cùng là một người đẹp trai nói muốn làm bạn trai của em trong tương lai.
nói tóm gọn lại là đẹp trai, thế thôi.
- đồng ý về nhà với anh nghĩa là đồng ý cưới anh rồi nhé
huang renjun chết trân tại chỗ, treo ba dấu hỏi chấm to đùng trên đầu nhìn hắn.
- anh hâm à
- thôi mà, tự dưng anh không muốn làm bạn trai tương lai của em nữa, anh muốn làm chồng.
huang renjun bày ra vẻ mặt phán xét ngay lập tức tạt thẳng vào mặt na jaemin một gáo nước lạnh.
- khoa thần kinh ở đằng kia, mời anh.
thôi được rồi, phá lệ cho huang renjun thêm một ấn tượng nữa về na jaemin.
một người đẹp trai nhưng bị thần kinh.
những ấn tượng của em về tính cách của hắn, cơ bản chỉ là một người vui vẻ, tốt tính, rất dịu dàng, giả sử huang renjun mà lấy lại được trí nhớ, chắc chắn sẽ bị na jaemin ngoan ngoãn ở hiện tại doạ cho chạy về trung quốc mất.
na jaemin đi làm xong hết thủ tục xuất viện cho em, sau đó cùng em ra về, nhưng ra đến cổng viện, lại có cảm giác như đang có ai nhìn chằm chằm vào mình, huang renjun thì đã vào trong xe, na jaemin nhìn ngang nhìn dọc một lúc không thấy ai, mới yên tâm ngồi vào xe để đi về.
huang renjun sau gần 2 tháng về nhà na jaemin, cũng đã phục hồi hoàn toàn về thể chất lẫn tinh thần.
em không còn cảm thấy trống rỗng như trước kia khi mới tỉnh dậy, na jaemin và mẹ của hắn, đã dành rất nhiều tình thương cho em như một gia đình thực thụ.
thật ra cũng không hẳn là như vậy, chỉ là, na jaemin luôn ngọt ngào và dịu dàng với em, còn mẹ na thì luôn đối xử với em giống như em là con ruột của bà ấy.
và thêm một điều nữa, huang renjun buộc phải thừa nhận.
em rung động với na jaemin rồi.
na jaemin rất chu đáo, lại luôn cư xử với em như người yêu, huang renjun không hề bài xích chút nào.
nhận được tín hiệu đèn xanh từ huang renjun, na jaemin dễ dàng rút ngắn khoảng cách giữa cả hai hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanfictionna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words