- nhưng mà jaem, chuyện em có thai đừng để cho ai biết được không
na jaemin nhíu mày nhìn im hayoung, hắn chưa hiểu rõ ý tứ của cô cho lắm.
- nếu mọi người biết, em.. sợ họ sẽ nói này nói kia tụi mình, em hơi lo..
na jaemin im lặng một lúc, thấy lời im hayoung nói cũng có lý, nếu chuyện cô nàng có thai trước khi cưới vỡ lẽ ra, sẽ có rất nhiều người dị nghị phán xét cả hai người.
hiện giờ hắn cần phải có trách nhiệm với tất cả mọi chuyện về im hayoung, dù sao cũng chính hắn đã chủ động mở ra một mối quan hệ khác cho cả hai.
- ừ theo ý em đi, giờ anh đưa em về trước, mấy hôm nữa mình đi chọn nhẫn cưới sau nhé.
im hayoung như mở hội trong lòng mà tươi cười gật đầu với hắn.
cô nàng không ngờ rằng, kế hoạch của mình lại thành công vượt ngoài mong đợi như thế, ban đầu cô chỉ muốn na jaemin chấp nhận quay về bên cô vì cái thai, nhưng không ngờ, hắn lại ngỏ lời muốn kết hôn cùng cô.
thôi được rồi, thú thật im hayoung còn muốn tìm xem ai là người na jaemin đang chết mê chết mệt, là người nào có thể chiếm lấy vị trí vốn là của cô trong tim na jaemin.
nhưng giờ thì không cần nữa, na jaemin, sắp đường đường chính chính trở thành người chồng hợp pháp của cô rồi, dù người đó là ai, có xuất sắc thế nào im hayoung cũng chẳng thèm quan tâm nữa.
- nói cái đéo gì cơ, mày với im hayoung kết hôn ? bị điên à
na jaemin vò đầu nằm xuống giường lee jeno, cuối cùng hắn chỉ dám tìm đến lee jeno thôi, vì nếu nói cho lee haechan, anh sẽ đập hắn một trận ra trò mất.
- dcm mày mất trí à thằng kia, qua mồm vừa kêu yêu huang renjun nay bảo cưới im hayoung, nghe có vãi l không na jaemin
- tình thế ép buộc thôi, nhìn mặt tao giống muốn cưới lắm à
- sao, hay lại như lời tao nói hôm trước, làm bố của con thằng khác ở tuổi 19 à
- hâm, con tao.
- thôi tao xin, mày tin đấy là con mày à, dcm có bị đần không, chửi mãi đéo thấy mày khôn ra được tí nào thế
na jaemin nhắm mắt lại, trong đầu chỉ toàn hình ảnh của huang renjun ùa về, không còn một chút kí ức nào về hình bóng của im hayoung, hắn lại cảm thấy vô cùng khó chịu trong lòng, biết là bản thân cần phải có trách nhiệm với im hayoung, nhưng cứ ép mình thế này hắn sẽ bức bối đến phát điên mất.
- đm nghĩ cách cứu tao đi
- cứu kiểu đéo gì nữa, muốn tao cưới nó hộ mày à
- được không
- vãi l tao xin mày, tha tao cái đi, mà thật ra đâu phải cứ có thai là bắt cưới đâu, phá đi vẫn được mà
- thế giờ mày đi chơi gái xong làm con người ta có thai, là con mày thì mày có dám bắt đi phá không
- khó phết nhỉ, nhưng giờ huang renjun đang thế kia, mày cũng phải chịu trách nhiệm với tình trạng của em nó đi chứ
- biết là thế, nhưng mãi em ấy chả chịu tỉnh, tao thấy hơi sốt ruột
- khéo đợi lúc renjun tỉnh mày đẻ được cả một đàn con xếp hàng như chơi bowling được rồi
- câm mẹ đi lee jeno, thở ra câu nào muốn tát câu đấy
- mày mới là đứa đáng ăn tát, để haechan biết xem, đéo phải một vả mà là mất cả hàm răng đấy.
- lỡ hứa cưới rồi, giờ chạy có hèn quá không
- hèn vãi l ấy na jaemin, đéo ai làm thế cả, hứa hôn xong chạy à
na jaemin thật sự hối hận rồi, nếu như ngày hôm đó không đồng ý đi gặp im hayoung, mọi chuyện sẽ không tồi tệ như thế này, hắn ước gì, bản thân có thể xác định tình cảm của bản thân sớm hơn.
nhưng ban đầu, im hayoung nói muốn gặp hắn, na jaemin đã không hề do dự mà đồng ý ngay.
bây giờ tắt cả mọi chuyện đều đang đổ lỗi về phía hắn, cũng đâu có sai, từ đầu đến cuối người duy nhất có lỗi chỉ có một mình na jaemin.
hắn sai với huang renjun vì đã làm em tổn thương, khiến em ra nông nỗi này nhưng vẫn hèn nhát không dám đối diện nhìn em dù chỉ một lần.
hắn sai với im hayoung vì cố tỏ ra mình còn rất yêu cô, lừa gạt tình cảm của cô, đến bây giờ hắn không còn đường để lui nữa. chỉ có thể lựa chọn bước tiếp cùng im hayoung đến cuối đời.
hắn cũng sai với chính bản thân mình, vì luôn cố gắng phủ nhận đi tình cảm dành cho huang renjun, nhưng cho dù có phủ nhận cỡ nào, thì mọi cảm xúc dành cho huang renjun cũng chưa từng thay đổi.
na jaemin còn có thể quay đầu không?
hắn không biết, mọi chuyện đã đi quá xa rồi, mọi nút thắt đều không thể gỡ được, nếu cứ cố gỡ, thì tất cả sẽ đứt hết mất.
na jaemin yêu huang renjun, nhưng hắn không dám thừa nhận, tình cảm của hắn quá mong manh, đến khi muốn nói ra, thì đã không còn kịp nữa rồi.
- renjun nguy kịch rồi, đến bệnh viện nhanh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanficna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words