9

953 84 7
                                    

chuyện na jaemin quay lại trường học đã là chuyện của hơn một tháng sau, tất nhiên sau sự vụ ngày hôm đó, na jaemin không dám để huang renjun ra khỏi tầm mắt mình dù chỉ một chút. từ nhà em đến trường và đến tất cả những nơi mà em đi đến, đều sẽ có hắn đi cùng. ban đầu huang renjun nói rằng không cần thiết, em sẽ cẩn thận hơn nhưng na jaemin ấy mà, hắn rất sợ chuyện lần trước sẽ lặp lại, nhất quyết không để em đi đâu một mình.

- được rồi nana, anh về lớp mau đi, vào lớp rồi

- ừm có chuyện gì thì gọi cho anh ngay nhé

- ở trường thì có chuyện gì được chứ, thôi nào anh đi nhanh đi

trước khi rời khi na jaemin không quên thơm vào má xinh của em một cái rõ kêu. dáng vẻ ngọt ngào của na jaemin luôn là thứ khiến em xao xuyến mãi, ngay từ đầu huang renjun đồng ý ở bên cạnh na jaemin không phải vì hắn đẹp trai hay vì hắn hoàn hảo, mà bởi vì chính những dáng vẻ dịu dàng ấy của hắn. huang renjun là đứa trẻ không có cả cha lẫn mẹ, cũng chính là lần đầu tiên em được một người quan tâm chăm sóc và yêu thương nhiều đến thế. chẳng rõ từ lúc nào, em bắt đầu dựa dẫm vào na jaemin nhiều hơn, trong một giây phút nào đó huang renjun đã nghĩ rằng cả đời này của em nếu không phải na jaemin thì sẽ chẳng là ai cả, em sẽ không bao giờ tìm được người thứ hai giống hắn, hoàn toàn không thể.


- yêu dấu, đã bảo phải đợi anh cơ mà

- là do anh ra muộn gần 20 phút đó na jaemin, em không đợi nổi nữa

huang renjun bĩu môi tỏ ý không hài lòng khi mà em đã hơn hắn hơn 15 phút không thấy đâu, nên mới ra xe trước, ai ngờ vừa đi được xuống sân đã bị người kia ôm vai mắng mỏ. nhận ra ý tứ trong câu nói của huang renjun, na jaemin liền nắm lấy tay xin lỗi, lại tranh thủ hôn vào má em một cái.

- anh xin lỗi, là lỗi của anh, anh lo cho em thôi mà

- nana không cần lúc nào cũng lo lắng cho em vậy đâu, em vẫn tự lo cho mình rất tốt

- ừ anh biết rồi

na jaemin xoay người ôm lấy em vào lòng, ngay giữa sân trường vẫn còn người người đi qua, hắn tựa lên vai em thủ thỉ

- nhưng mà anh đã nói với yêu dấu rồi, em đừng bận tâm quá, anh lo lắng cho em không hề thừa, anh chỉ sợ thiếu thôi, cứ để anh lo cho em, em chỉ cần ở cạnh anh là được rồi.

huang renjun bật cười, vỗ vỗ vai ý bảo hắn buông em ra.

- nào thôi đi về trước đã, ở đây nóng

- ừ mình đi

na jaemin, ngày nào cũng đưa em đi đón em về tận giường, chán chê mới thèm về nhà, thậm chí nếu huang renjun không bảo hắn về không khéo na jaemin sẽ vác cả vali sang cắm cọc tại đây, huang renjun ở một mình nên hắn sang lúc nào cũng được, có đêm còn ngủ lại. một đêm ngủ lại được rồi hắn sẽ mè nheo đòi em cho ở lại mãi, nhưng chưa ở được 2 ngày đã bị mẹ na gọi đến mắng cho một trận, nói rằng em còn nhỏ còn phải học bài na jaemin ở lại sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến em, thế là na jaemin đành ấm ức về nhà, chỉ được phép ngủ lại nhà huang renjun duy nhất 1 tuần 1 buổi.

- yêu dấuuu, anh không về đâu anh ở lại với em cơ

na jaemin ôm lấy em dù có đẩy đến mấy cũng không đẩy được

- na jaemin hôm qua anh đã ngủ ở đây rồi, mau về đi

na jaemin đã dùng đủ mọi cách để mè nheo đòi ở lại nhưng cuối cùng vẫn là phải ôm bụng ấm ức trở về nhà vì không thể cãi thắng được em người yêu. huang renjun nhìn mềm mềm xinh xinh nhưng thực tế lại rất đanh đá, mỗi lần cãi nhau với em, na jaemin ngoài á khẩu ra thì chưa bao giờ có biểu hiện khác, hắn cãi không bao giờ lại.

    




na jaemin bước vào nhà, vẻ mặt xám xịt khiến mẹ na nhìn qua là biết vừa bị con dâu đuổi về, cũng không phải lần đầu tiên bà chứng kiến bộ mặt này của con trai, cũng chỉ lắc đầu cho qua.

na jaemin vừa tắm xong, toan định gọi cho huang renjun để mè nheo tiếp thì chợt đứng người khi thấy tin nhắn từ một dãy số mà hắn đã thuộc lòng.

" jaem, là em đây, em về rồi"







- đã 11 giờ rồi con còn đi đâu

- mẹ, con đi một lát rồi về, mẹ cứ ngủ trước đi

  - anh lại trốn tôi sang nhà renjun đúng không

- con đi sang nhà jeno lấy ít đồ, mẹ ngủ sớm đi không cần chờ con đâu

nói rồi hắn chạy vội đi, cũng không thể quản được cậu quý tử nhà mình, bà sớm đã quen với việc na jaemin ra ngoài vào lúc đêm muộn, dù có là lí do gì thì bà cũng đều nằm lòng, thôi thì cứ để con thoải mái một chút, nghĩ bụng là thế rồi mẹ na cũng về phòng ngủ.









najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ