16

795 88 9
                                    

lần này, huang renjun mới lên tiếng

- anh cứ nói đi, em vẫn đang nghe mà.

giọng em rất nhẹ, nghe rất mềm mại nhưng lại vô cùng đau lòng.

- anh xin lỗi, chỉ là anh..thực ra anh cũng không biết phải nói thế n-

- em thấy cả rồi

na jaemin còn chưa dứt câu, huang renjun đã cắt ngang, na jaemin hơi giật mình, nghi hoặc nhìn em

- em thấy điều gì

- anh, và cô ấy

ba chữ nhẹ tênh, nhưng cũng đủ cứa vào tim huang renjun thêm một vết sâu nữa, em thấy người em yêu nhất ở bên cạnh một cô gái khác, đó mới là lí do khiến em sụp đổ hoàn toàn.

cuối cùng huang renjun cũng chịu quay lại nhìn hắn, em rút tay mình ra khỏi tay na jaemin, nhìn dáng vẻ cứng đờ của hắn.

huang renjun không hề biết rằng, câu nói vừa rồi, cũng vô tình cứa thẳng vào tim na jaemin một vết.

- em cứ nghĩ là em làm gì sai khiến anh giận, nên em tìm anh khắp..

- sau đó em mới biết, hoá ra là vì cô ấy.

vì cô ấy, mà na jaemin rời đi không ngoảnh đầu lại.

vì cô ấy, na jaemin sẵn sàng bỏ lại em cùng một trái tim chết dần chết mòn theo từng ngày.

nhưng cũng nhờ có cô ấy, huang renjun mới biết rằng, thì ra na jaemin chưa từng để em trong lòng, hắn chưa từng yêu em.

...

- em, anh chưa nói hết mà

na jaemin chỉ là nhất thời không thể phản ứng kịp với việc huang renjun đã bắt gặp hắn cùng với im hayoung, đại não chưa tiếp nhận được thông tin nên mới đơ ra một lúc.

- em nghe anh nói nốt, rồi em muốn nói gì anh cũng nghe hết

huang renjun nhìn hắn, nhìn vào ánh mắt mà em đã từng rất say đắm. nhưng hiện tại khi nhìn vào, không còn bất kì cảm giác hạnh phúc nào, chỉ cảm thấy vô cùng đau lòng.

huang renjun vẫn đang cho hắn thời gian để nói nốt những gì hắn muốn, nhưng na jaemin tự dưng không thể sắp xếp câu từ, không biết bắt đầu nói từ đâu, miệng hé ra rồi lại đóng vào.

- anh xin lỗi, thật sự anh không biết phải bắt đầu từ đâu nữa

- anh có thể lên ngồi cạnh em một lúc không ?

na jaemin ngỏ lời muốn được lên giường ngồi cạnh em, huang renjun không đáp, chỉ khẽ dịch vào trong khoảng, na jaemin bắt được tín hiệu lập tức đứng dậy ngồi lên giường với em.

- anh biết là giờ dù anh có giải thích thế nào thì cũng vô ích, nhưng anh vẫn muốn nói rõ cho em biết

hắn nhẹ nhàng cầm lấy tay em đặt vào lòng mình, huang renjun không rút ra, bây giờ dù na jaemin có làm gì, em cũng không muốn quan tâm nữa

- anh thừa nhận anh đã nói dối em, nhưng em à, người đó..rất quan trọng với anh. người đó là tình đầu của anh, anh đã từng rất yêu cô ấy, nhưng rồi một ngày cô ấy rời đi, cùng với một người con trai khác

huang renjun quả thực không muốn nghe hắn nói nữa, nếu như na jaemin đến là để kể về chuyện của hắn với người kia, thì tốt nhất là hắn nên im lặng và ngay lập tức rời khỏi đây.

- anh cũng suy sụp nhiều lắm, anh.. cũng không dễ dàng gì để quên được cô ấy, đúng thật là anh chưa từng quên đi chuyện năm đó..

huang renjun ngước lên nhìn hắn, khuôn mặt này, dù nhìn đi nhìn lại bao nhiêu lần, em vẫn rung động như ngày đầu tiên, em yêu hắn, yêu nhiều hơn là hận.

- anh cứ điên cuồng, tìm một người khác để lấp đầy khoảng trống mà cô ấy để lại, nhưng chẳng có ai phù hợp, cũng chỉ được một vài tuần

- cho đến khi anh gặp được em, nói thật, nếu nói không rung động với em, là nói dối.

- nhưng mà, đến một ngày, cô ấy đột ngột trở về, giải thích mọi chuyện với anh, anh nhận ra bản thân chưa từng oán trách cô ấy dù chỉ một lời, năm đó cô ấy rời đi, cũng là có lí do cả

na jaemin muốn nói tiếp, nhưng kết quả là không thể nói được. hắn không hiểu tại sao, bản thân lại kể hết mọi chuyện cho em nghe, nhưng na jaemin biết, nếu hắn không nói rõ tất cả, nhất định sau này hắn sẽ rất hối hận, cả hai cứ im lặng một lúc lâu, mãi cho đến lúc huang renjun lên tiếng phá vỡ không gian im lặng.

- na jaemin, từ trước đến nay đã bao giờ anh thật sự có tình cảm với em chưa ?

chỉ cần na jaemin nói có, em sẽ tha thứ tất cả cho hắn, bởi vì hiện tại, em cảm thấy bản thân rất giống với na jaemin trong câu chuyện mà hắn kể.

từng yêu, từng hận, không khác na jaemin là mấy, chỉ khác ở lí do mà người kia lựa chọn để nói chia tay.

em chỉ trách na jaemin giấu người trong tim quá kĩ, nên mới đâm ra ảo tưởng rằng hắn thật sự yêu em. phần còn lại em trách bản thân nhiều hơn, trách bản thân đã không thể nhìn ra điều đó sớm hơn. đó chính là suy nghĩ của huang renjun, em chưa từng trách đến chuyện hắn nói dối em và quay về với người cũ.

tình yêu, dù ở bất cứ hình dạng nào đều chưa từng có lỗi, trái tim đã dành cho một người, sẽ mất rất lâu để lấy lại được. suy cho cùng, tình cảm của em dành cho hắn vốn dĩ không sai..

chỉ là đặt ở nhầm thời điểm.

huang renjun cũng yêu một người rất sâu đậm, nên em biết, dù có hận đến mấy, thì yêu vẫn chiếm phần nhiều hơn. dù có cố gắng quên đi, cũng không thể từ bỏ được tình cảm đã trao.

huang renjun hoàn toàn hiểu được, cảm giác tuyệt vọng của na jaemin năm ấy.

vì sao em lại hiểu được ?

vì chính em đang trải qua điều ấy mà.

kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác.




najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ