22

700 59 36
                                    

những ngày sau đó, na jaemin vẫn đến bệnh viện thăm em đều đều, nhưng hắn chỉ đứng bên ngoài, na jaemin cho rằng, hiện tại hắn chưa thể đối mặt với em khi chưa giải quyết xong mớ hỗn độn mà mình gây ra.

- cứ vào đi khổ lắm, đứng ngoài mãi nhìn mà phát cáu luôn đấy

- thôi tao về bây giờ, à mà bố mẹ em ấy đâu, cả tuần rồi thấy mỗi mấy đứa mình sang thăm

lee haechan thở dài, na jaemin đúng thật chả biết cái gì cả. thế mà huang renjun vẫn lụy đến phát sốt được cũng tài.

- nghe cho kĩ đây tao chỉ kể duy nhất một lần thôi, cấm hỏi lại lần thứ hai, cấm kể cho ai nghe, nếu có người thứ 3 biết ngoài mày và tao thì mày xác định nằm đó giống renjun đi

- biết rồi dm, căng thẳng thế

- nghe này, renjun không có ba mẹ..

- h-hả, vãi cả l thật á

lee haechan bình tĩnh kể lại về hoàn cảnh của huang renjun cho hắn nghe, suốt cả buổi, hắn chỉ im lặng nghe lee haechan nói, đôi lúc lại nhìn vào phòng bệnh, tim hắn nhói lên, em của hắn, đã phải chịu biết bao uất ức, vậy mà hắn còn nhẫn tâm đâm thêm một nhát chí mạng vào trái tim vốn đã đầy vết xước của em.

na jaemin từ trước đến giờ chỉ nghĩ đơn giản rằng, huang renjun sang đây du học, có lẽ gia đình của em cũng không tiện sang thăm em thường xuyên, huang renjun cũng chưa từng nhắc đến gia đình của em một lần nào với hắn.

giờ thì na jaemin hiểu ra rồi, là huang renjun sợ, sợ rằng hắn sẽ bỏ rơi em chỉ vì cái xuất thân thấp kém ấy của em.

nhưng huang renjun sai rồi, na jaemin, hắn hiện tại đã vỡ lẽ ra tất cả về tình cảm dành cho em, hắn không còn gì đắn đó hay phân vân như ngày đó nữa

hiện giờ, trong tim na jaemin, chỉ có duy nhất một mình huang renjun.











na jaemin hẹn im hayoung ra một quán cafe nhỏ dưới góc phố, trùng hợp thay im hayoung bảo rằng cũng có chuyện định nói với hắn,

- jaem, anh đến rồi

- ừ anh có chuyện cần nói với em

im hayoung quan sát nét mặt cẩn trọng của na jaemin, bỗng cảm thấy có điều gì đó không lành, cô nàng lại là một người khôn ngoan, luôn nhanh nhẹn hơn mà đi trước người ta một bước.

- khoan đã jaem, em cũng có chuyện này cần nói

- ừ em nói trước đi, anh nghe

- em có thai rồi..

na jaemin cảm giác như tai mình ù đi, đại não ngưng hoạt động hoàn toàn, hắn vừa mới nghe thấy cái gì thế

- em..nói cái gì cơ

- em nói, em có thai rồi, là con của chúng ta..

na jaemin vẫn chưa thể tiếp nhận được thông tin này, sao có thể nhanh như thế được

- em chắc chứ, đã đi khám chính xác chưa

- bác sĩ nói cái thai được 2 tháng rồi jaem, anh xem đi

cô nàng cẩn thận đưa cho na jaemin một chiếc túi giấy, hắn ngờ vực mở ra xem từng tờ.

đoàng một tiếng trong đầu, na jaemin có muốn chối cũng không thể chối được, là kết quả siêu âm. một câu thai nhi đã phát triển 9 tuần triệt để đánh thẳng vào đại não hắn.

- em biết, chuyện này đến hơi bất ngờ, chính em cũng không ngờ được

- anh yêu em mà đúng không jaem, anh đã hứa sẽ chịu trách nhiệm với em rồi mà..

thấy được vẻ cứng đờ trên mặt na jaemin, im hayoung có chút bất an trong lòng, không phải là na jaemin đã nhớ ra được chuyện đêm đó rồi đấy chứ, rõ ràng là im hayoung đã bỏ thuốc mê liều mạnh nhất, và cũng đã dàn dựng rất kĩ lưỡng mà, na jaemin chắc chắn không thể phát hiện ra.

- hayoung, em thật sự muốn có con vào lúc này à, chúng ta mới chỉ gần 20 thôi

- nhưng dù sao, tụi mình cũng đủ tuổi rồi mà anh, không lẽ anh muốn em bỏ đứa bé này đi, nó là con của anh và em mà

im hayoung vừa nói, vừa rưng rưng nắm lấy tay na jaemin, trước đây, chỉ cần cô bày ra dáng vẻ này, na jaemin sẽ lập tức dỗ dành chiều theo ý cô ngay.

nhưng hiện giờ mọi chuyện đã khác rồi, na jaemin không còn đặt cô ở trong tim nữa, im hayoung biết chứ, cô biết rất rõ từ lâu đã có người thay thế vị trí của cô trong tim na jaemin. tất nhiên, im hayoung sẽ không trơ mắt nhìn hắn bị cướp khỏi tay mình đâu, năm đó cô nàng bị cuốn vào những cám dỗ ngoài kia nên mới bỏ na jaemin mà theo người đàn ông khác vào đúng cái lúc hắn yêu cô nhất, nhưng sau khi đi một vòng lớn, im hayoung nhận ra chẳng có ai tốt với mình bằng na jaemin.

vậy nên, im hayoung quyết định trở về tìm hắn.

na jaemin không thể nghĩ thông được nữa, ngay lúc hắn nhận ra tình cảm với huang renjun, cũng chính là lúc hắn không thể quay đầu lại được.

nhìn cô gái xinh xắn trước mặt, na jaemin ít nhiều cũng cảm thấy bản thân cần phải có trách nhiệm với cô, dù sao đây cũng là mối tình đầu mà hắn đã từng rất sâu đậm, không thể nhẫn tâm mặc kệ hay ép cô từ bỏ đứa bé được.

nếu na jaemin chọn cô, ít ra vẫn còn một người hạnh phúc, thà là thế còn hơn để cả im hayoung lẫn đứa con chưa chào đời của cô ấy phải chịu khổ vì một thằng tồi như hắn.

nếu na jaemin chọn em, thì không chỉ hắn thấy cắn rứt lương tâm, mà sẽ có đến hai người phải khổ sở vì hắn.

huang renjun, xin lỗi em.

- hayoung, chúng ta kết hôn nhé.













najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ