33

686 57 9
                                    

người ngã xuống, là na jaemin.

huang renjun bị xoay một vòng, chưa thể tiếp nhận chuyện gì vừa xảy ra, chỉ nhớ rằng trước khi cơ thể na jaemin đổ ập xuống người mình, hắn đã ôm chặt lấy em buông ra ba chữ.

anh yêu em

hốc mắt huang renjun đỏ lên, em đỡ lấy cơ thể na jaemin, hoảng sợ gọi hắn

- jaemin, đừng, anh mở mắt ra nhìn em đi, na jaemin em xin anh..

rất may mắn, mark lee và park jisung leo lên sau, đi được nửa đường đã nhận được cuộc gọi từ lee haechan, nói rằng cứ báo cảnh sát và y tế trước đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.

nên chỉ chưa đến 10 phút sau, cảnh sát cùng đội y tế đã đi đến đỉnh núi, hỗ trợ hết sức để đưa na jaemin đi cấp cứu, đồng thời cho đội cứu hộ đi tìm phía dưới vực sau khi nghe lee haechan báo lại rằng.

người kia đã nhảy xuống vách núi ngay sau khi xả súng.

huang renjun bị thương không hề nhẹ ở phần đầu, nhưng em mặc kệ, trên đường đi em chỉ nắm chặt lây tay na jaemin ôm vào ngực, dù cả lee jeno và park jisung đã an ủi rằng na jaemin không bị bắn vào vùng nguy hiểm, đừng quá lo lắng, nhưng huang renjun vẫn không tài nào nín khóc được.

- na jaemin, là lỗi của em, đáng ra em không nên ra ngoài, tất cả đều là lỗi của em, do em mà anh mới ra nông nỗi này..

đường đi đến bệnh viện gần nhất không xa, nhưng đủ để huang renjun bị rút kiệt sức lực, bị thương nặng ở chỗ đã từng phải phẩu thuật, khiến em có cố đến mấy cũng không gượng được lâu, huang renjun ngất đi ngay khi xe cấp cứu vừa đến bệnh viện.

viện đạn bắn trúng bả vai, may mắn là không trúng chỗ nguy hiểm, lấy đạn ra cũng coi như là xong.

còn huang renjun bị thương ở phần đầu, lại trúng ngay chỗ trước từng bị va chạm mạnh, nhưng cũng may là không sao, nằm nghỉ truyền thêm kẽm vào là sẽ sớm phục hồi.

- na jaemin thay đổi thật rồi.

- đúng nhỉ, con trai trưởng thành nhanh quá, biết đỡ đạn cho vợ xong nằm bẹp dí cấp cứu mất 3 tiếng.

- dm nghe ngang phim

lee haechan từ đầu đến cuối không hoà vào cuộc nói chuyện của ba người kia, na jaemin đúng thật là đã thay đổi rất nhiều.

lúc đấy, không ai nhìn ra được im hayoung đang chuẩn bị xả súng vào huang renjun, ngay khi tiếng súng vang lên đã thấy na jaemin ôm chặt lấy huang renjun xoay người đổi vị trí cho em, hoàn toàn không màng đến mạng sống của mình chỉ để đổi lấy sự an toàn cho huang renjun.

na jaemin trước đây dù đáng trách đến mấy, thì ở hiện tại hắn cũng đã nhận ra sai lầm của mình, nhận ra rằng mình đang sống vì điều gì, thay đổi bản thân vì ai, học cách trở thành một phiên bản tốt hơn để bù đắp lại cho những lỗi sai bản thân đã gây ra.

huang renjun tỉnh dậy vào rạng sáng của hai ngày sau, đầu em vẫn còn chút đau nhức, nhưng đó không phải là việc em quan tâm, ngay khi tỉnh dậy, em đã vội nhìn quanh tìm na jaemin.

najun ● fuckboy ●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ