lồng ngực huang renjun nhói lên, em đang cảm thấy rất đau, nếu đau về thể xác 1, thì đau về tinh thần 10.
từ lúc bị đưa đi, em vẫn còn chút gì gọi là tỉnh táo, vẫn có thể nghe rõ hay chứng kiến những sự việc đang xảy ra.
khoảnh khắc nghe thấy im hayoung hỏi na jaemin, chọn em hay cô ta. tim huang renjun đã đập rất nhanh, mặc kệ cho cơn đau nhức ở sau đầu cứ dày vò liên tục, em chỉ hướng mắt về phía hắn, mang theo rất nhiều hi vọng to nhỏ khác nhau.
sau tất cả, sau ngần ấy chuyện đã xảy ra, và sau những hành động dịu dàng, những câu nói làm em rung động hết lần này đến lần khác, liệu hiện giờ na jaemin có hướng về em không ?
đó chính là câu hỏi duy nhất, huang renjun cần câu trả lời vào lúc này.
nhưng bao nhiêu hi vọng, bao nhiêu mong chờ của huang renjun đã bị một câu nói của na jaemin triệt để đánh sập.
lần thứ 2.
huang renjun lại bị tình cảnh xô ra đặt lên bàn cân chung với im hayoung.
và kết quả lại y như lần trước.
người được chọn mãi mãi không phải là em.
na jaemin, dù có cho hắn bao nhiêu cơ hội, cũng không thể cứu vãn được mối quan hệ vốn đã tồn tại rào cản không thể bước qua của cả hai.
na jaemin vẫn luôn rung động trước mối tình đầu, sẵn sàng đẩy em lên bàn cân để lựa chọn.
cũng đúng thôi, im hayoung ở cạnh na jaemin lâu như thế, cùng hắn đi qua hết ngày này sang ngày khác từ lúc còn chập chững trưởng thành.
huang renjun quen na jaemin được hơn một năm, nhưng nếu tính thời gian ở cạnh hắn thì chỉ vỏn vẹn đúng 4 tháng yêu nhau ngắn ngủi, còn lại đều chìm trong tổn thương và bi kịch.
huang renjun khẽ bật cười, em tự cảm thấy chua chát cho chính bản thân mình. em đã trông chờ điều gì ở na jaemin cơ chứ. đã lờ mờ đoán ra được câu trả lời, nhưng vẫn cố chấp mong hắn hướng về phía mình.
em không trách na jaemin, em tự trách chính mình nhu nhược, cố chấp níu theo từng hi vọng đặt vào hắn.
- thật sao jaem.. anh không nói dối em đúng không?
im hayoung không giấu được nụ cười trên môi, cô từ từ từng bước tiến về phía na jaemin.
- ừ, anh nói thật, mau lại đây với anh nào, chúng ta cùng về nhà được không
im hayoung gật đầu, tiến vào vòng tay đang dang ra đợi sẵn của na jaemin, ôm chặt lấy hắn.
na jaemin ôm lấy im hayoung, anh mắt vẫn luôn dán chặt về một phía.
- jaem, em biết mà, anh chỉ yêu một mình em thôi đúng không
- em biết lí do khiến anh chọn em là gì không, hayoung?
- để em đoán nhé, có lẽ là vì, anh rất yêu em, và em cũng vậy.
- hay là, anh muốn huang renjun chết đi cho xong chuyện, anh sẽ không còn cảm thấy bứt rứt vì cậu ta nữa.
- sau đó sẽ chỉ còn anh, và em, sẽ không còn ai chen vào giữa hai đứa mình, em nói thế, có đúng ý anh không anh yêu?
na jaemin thấp giọng cười, khiến cho im hayoung đang nép mình vào trong lòng hắn có chút chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● fuckboy ●
Fanfictionna jaemin tự đắc ý rằng trước khi đá huang renjun theo cách thảm hại nhất, hắn sẽ phải làm cho em thật sự yêu hắn đến mức không thể dứt ra được. nhưng na jaemin không ngờ, báo ứng lại đến sớm với hắn như vậy ooc, bad words